Prologue

5.9K 161 28
                                    

Miles Grey Miller, ay isang ordinary na Doctor lamang. Hindi naman sya gaano ka yaman pero kahit papano ay naka punta naman sya sa mamahaling restaurant.

Maganda sya, sobrang ganda. Maraming nahuhumaling sa taglay nyang kahandahan lalo't mabait pa ito.

Ngunit na bago ang buhay nya ng makilala ng ang isang Mafia Boss. Thannanos Kyo Truaxwell ang pangalan. Dati nyang pasyente at hindi nya nga inaasahan na palagi na pala sila mag kikita pero dahil don na sangkot rin sya sa gulo lalo na nong maging sila Officially ni Kyo.

Palagi syang nakaka tanggap ng death treats mula sa kalaban ni Kyo, pero pinipilit nya nalang muna na e secreto sa kasintahan. Hindi naman sa lingid sa kaalaman nya ay alam namam ni Kyo lahat ng nangyayare sa kanya, ginawa nya ang lahat para protektahan nya at hanggang umabot nga sa punto na kailangan yang saktan si Miles para mag kahiwalay sila dahil hindi nya na maatim ang mga kalaban na masaktan si Miles.

Minsan na itong na kidnapped kaya hindi nya na hahayaan na masaktan pa ito kaya ang tanging paraan lang na hiwalayan sya ni Miles ay mag luko. Yes he cheated.
But without knowing Miles got pregnant at sya ang tatay but Miles didn't let him know. Siguro nga mapag laro ang tadhana at muling nag kita ang dating mag kasintahan.

Mag kaka-ayos pa ba sila? o pipilitin nalang na kalimutan ang isa't isa?

-

A/N: HELLO! Sunnies! */Kawaykaway.🌼

enjoy reading this story sunnies, and hope you'll support me.🌼

Na enjoy nyo ba? kung ganon wag kalimutang mag comment at mag vote para sa susunod na Chapter.

p/s comment your thought about this story.

And please help me to promote my story by recommending in FB, tiktok, any social media. I highly Appreciate it! Thank you.

++Don't forget to vote, comment, and share (●♡∀♡)++

#pinkiyvery_stories

TELL ME NO LIES ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon