A/N: Eyy haha Kyo POV na HAHAHA! enjoy!!
Warning: Wrong grammar, wrong spelling alert!!
Correct me if merong mali o something.
----
Kyo POV.
We're all ready for party in Trace's Hotel, one of my biggest hotel.
6 yrs.. 6 yrs had pass I still... I still love her. I miss him so much but I know she need more space. Kahit ilang taon pa syang 'di mag papakita sa akin hihintayin ko sya.
Alam kong mababawi ko sya kung meron man syang boyfriend ngayun, walang impossible sa isang Thannanos Kyo and as far as I know we didn't broke. Diba? After sang nangyare that night umalis sya, I looked for her with my staff and I always made sure of hersafety and..of our Twins.
Pero alam ko rin sa sarili ko na marami akong pag kukulang sa kanya, at hindi lang yun I cheated. I knew in myself that I was a fool, at hanggang ngayun pinag sisihan ko parin ang aking nagawang kasalan sa kanya.
I Love her, and she's my weakness. Hindi ko na ma bilang kon' ilang beses na syang napa hamak dahil sa akin. Siguro nga, totoo ang sinabi sakin ni Phoenix na I ruined her peaceful life.
I took a deep breath before walk inside of my hotel. There's a lot of guess here, I bet Phoenix here too and the Sniper.
"Hey, bud!" Bungad agad sakin ni Luis. and 'di lang pala sya he's with Paul.
"Hey." I just said and look around, I see Phoenix with Phoebe.
"Oy, pare! balita ko may kasamang bata sina Pareng Nix ah!" Paul said at tumingin sa kanilang direction.
He's correct, may kasama silang mga bata. If i correct, nasa 5 yrs old. They're cute kids and they look like twins. Siguro maganda ang mga magulang nitong mga bata.
Naalala ko rin ang dalawa kong anak na twins kay Miles, pero hindi ko rin naman sila nakikita ng personal at huli kong kita sa twins namin ay yung months old palang sila at sa picture lang. I missed my twins and their Mother.
"Stop that, bro! its creepy!" Luis said and roll his eyes.
I Chuckled a bit and ask him.
"Stop what?"He glared at me.
"Putik, tumigil ka nga sa kaka ngiti mong yan para kang timang, mas maganda pang nasa seryuso ka e." Umiling iling ito at uminom ng alak."Tara doon tayo kina Pareng Nix!" Yaya naman ni Paul.
Kaya tumayo kami at lumipat sa table nila Phoenix. Umupo ako katabi ang Twins at dahil yun na lamang ang bakanting upuan.
"Ey, bud! musta?" Nix said.
"Hey, I'm okay." I said and I look at the twins. "Are you two twins??" I asked.
Tumango ang isa habang ang isa naman mukhang mataray, nag taas ito ng kilay.
"Bakit 'di ba halata?"
I shock, pero 'di ko pina halata.
Pilit akong tumango, rinig kong mahinang pag hagikhik nila dahil sa pag bara sakin ng bata."Hello, po sorry po for my sister attitude ganyan lang po talaga sya." One of the twins said. She have a sweet voice. Para kang hinihili sa kanyang boses.
I smiled and nod at her.
"No, it's okay."But I love her attitude, ang tapang ng batang iyon.
Ngumiti rin ito at tumango tango. My heart beat so fast, why so gaan ng loob ko sa kanila? my heart beat so fast? may kinalaman ba don sa kambal? bakit ganon nalang ang tibok ng puso ko.
I don't know but isa lang ang pumasok sa ulo ko. Related ba ako sa kanila? pero malabo 'di ko naman sila kilala, pero ang puso ko nag sasabing 'mahalin mo sila, wag mong pabayaan buhay mo sila.'
THE party was over and Katina was there too nag usap kami sandali bagi ako umuwi.
The kids.. Hindi ma wala sa isip ko ang dalawang bata, but impossible na maging related ako sa kanila. Hays old na talaga kung ano ano ng mga bagay ang pumapasok sa utak ko.
Ah, about Heavens Arina pala and for being Mafia boss? I quit 3 years ago bilang Mafia Boss alam kong mahirap ipagkatiwa ang position na iyon pero alam ko naman na maalagan ng aking kaibigan sa pangalan' Shiro' naka ka pagod nang lumaban lalo na tumatanda na ako sa idad na 31 and palagi na akong busy sa pag manage ng Business ko. Kailangan pag balik ni Miles, malinis na ang buhay ko. And I hope na babalik sya dahil sisiguradohin kong babalik talaga sya sa akin.
I will wait for you to come back Miles Gray Miller!!
A/N: Halaaa, sikapin ko po ngayung gabi na ma complete itong buong storya!!
Na enjoy nyo ba? kung ganon wag kalimutang mag comment at mag vote para sa susunod na Chapter.
p/s comment your thought about this story.
And please help me to promote my story by recommending in FB, tiktok, any social media. I highly Appreciate it! Thank you.
++Don't forget to vote, comment, and share (●♡∀♡)++
#pinkiyvery_stories
BINABASA MO ANG
TELL ME NO LIES ✓
RomanceC O M P L E T E D | U N E D I T - "THE MAFIA IS INLOVE WITH THE DOCTOR." - THANNANOS KYO TRAUXWELL × MILES GRAY MILLER S T O R Y - ENJOY! Started: August 8, 2021 End:March 21, 2022 Written by: pinkyvery_