I smiled.
Naalala ko na naman ang nangyare ka gabi. Okay na kami, Mahal nya parin ako at lalong tangap nya ang kambal.
Masayang masaya sya dahil may Anak na raw ito, balak pa nga nyang lumabas pag katapos sabihin sa kambal tungkol sa kanya. Sigurado rin akong maging masaya ang kambal kapag nalaman nila at nakita ang tatay nila.
Kahit 'di nila sabihin alam kong na miss rin nila ang kanilang Papa.
Mahimbing pa silang natutulog, 6:36 A.M palang kaya tulog pa silabg dalawa. Napa ngiti ako ng makita ko ang position nilang mag kapatid. Mag kayakap sa isa't isa.
Bumaba na ako at nadatnan ko si Phoebe at Phoenix na nag lalandian.
char.
Nakayakap si Nix kay B at mukang masaya silang nag uusal kaya hindi nalang ako nag diretso doon kundi sa kusina.
Mag luluto nalang ako para sa agahan. Nalaman ko rin na totoo palang buntis sya at mood swing pala kahapon kaya sya umiyak, nasa 2 month na ang baby sa tiyan nya. Happy ako sa Bff ko.
O, diba wala pang kasal buntis agad!
charizz!
Tapos na akong mag luto at lumabas na para tawagin sila.
"B! Nix! nag luto na ako para sa agahan, sensya na pinakialaman ko ang kitchen nyo." Saad ko, at napa kurot ng kamay.
Bahagyang tumawa si B.
"Nako, okay lang! ano ka ba. Nasaan na ang kambal? nakakain na ba?"Napa ngiti ako sa sinabi nya, alam kong mahal nya ang kambal.
"Hindi pa, tatawagin ko nga sila e."
Tumango ito bago e akay ng mapapangasawa pa punta kusina. Kaya umakyat na ako at ginising ang kambal.
"Girls, gising na!"
"Wait pang po, Mama." Sabay sabi ng Kambal.
May na isip akong kaluluhan. Lunapit ako sa kanila at kiniliti sa bewang.
"Hahaha!"
"Mama! stop!"
Pilit inaalis ng kambal ang kamay kong kumikiliti sa kanila.
Natawa ako at mas kiniliti sila.
"Ayaw nyo ma gising ah! ito ang powers ni Mama!" Ngisi kong saad.
"Waaa! Mama! stop na po!"
"Maaaaaaa! Ito na babangon na po e! stop na!"
Napansin kong hindi na sila masyadong makahinga kaya binitiwan ko na sila.
Hingal na hingal nila akong tinignan ng masama kaya napa tawa ako at niyakap silang dalawa.
"Hmm..Asim ng kilikili natin ah!" Tukso ko sa Panganay, sumimangot lang ito kaya natawa ako.
"Ehem! Nga pala girls. Do you want to meet Daddy ba?"
Auto hinto agad sila sa ginagawa at tinignan ako.
"Mama, Ikaw na lang po ang walang may alam." Maisha said.
Na ngunot ang nuo ko at magsalita na sana kaso naunahan ako ng bunso.
"Mama, I know Papa na po. He's here kahapon right? at i
J see rin po he's picture sa phone mo. And I know na sya po yung Papa namin, 'di naman po kami manhid like others..." Meisha said.Nag libot ang mata nya sa huling sinabi parang may pinapatamaan.
"P-pano nyo nalaman?" Na gugulohan kong saad.
"Mama, paulit ulit ka po? Mei said she see Papa's picture sa phone mo, at lalo na si Tita B pinakita nya saakin ang picture nyo ni Papa hehe."
Napa busangot ako, tumatampo ako.
Bakit parang pinagkaisahan nila ako? huhu ako nalang ang walang alam.. B talaga kapag di kalang buntis talaga eh..
Napa guntong hininga nalang ako dahil wala naman ako magagawa tutal tangap narin nila ang Papa Kyo nila..
Papa kyo? sounds good..hehe
Pinaligo ko sila at binihisan bago bumaba at pinakain dahil mamaya ay lalabas kami at pupunta si Kyo dito.
Ang sayang isipin na ma kukumpleto na ang Pamilya mo...
A/N: One Chapter left and Epilogue naaaaa!!
Na enjoy nyo ba? kung ganon wag kalimutang mag comment at mag vote para sa susunod na Chapter.
p/s comment your thought about this story.
And please help me to promote my story by recommending in FB, tiktok, any social media. I highly Appreciate it! Thank you.
++Don't forget to vote, comment, and share (●♡∀♡)++
#pinkiyvery_stories
BINABASA MO ANG
TELL ME NO LIES ✓
RomanceC O M P L E T E D | U N E D I T - "THE MAFIA IS INLOVE WITH THE DOCTOR." - THANNANOS KYO TRAUXWELL × MILES GRAY MILLER S T O R Y - ENJOY! Started: August 8, 2021 End:March 21, 2022 Written by: pinkyvery_