Facts about this Story✓

905 28 3
                                    

A/N: Okie, so haha wala. Hungkatin nalang natin kong ano nga ba yung naiisip ko para sa story na ito pero di natuloy.

Okie?

Here's The Facts About TMNL

1: Marami sanang Fighting scene kaso mukang Jeje pa to dati kaya hindi ko nagawan at hindi pa ako marunong mag sulat ng action kasi Romance talaga ako.

2: Well dapat meron na SPG scene sa Pool nila Kyo bago mag break up, at doon ma buo yung kambal. Kaso wala e, inoxente ako HAHAHA, yun lang.

3: Dapat stalker si Kyo kaso parang na realize ko na tamad ako mag flashback at mag read ng e bang chapter kaya iniba ko nalang.

4: And dapat yung first meet ng kambal at tatay nila is sa Well Corp. kaso epal si Luis. djk, parang may tumulak kasi saakin na wag muna sila mag kita dahil mabait ako sinunod ko.

5: and last, dapat di to matapos😭 ilang month rin akong hindi nag ud kaso marami ng chapter at sayang naman pag di natapos.
Kata ngayun tapos naaaaa😭

HAHAHA Hanggang lima lang pala kaya ko na Facts.
Marami nag bago sa TMNL ng ma Edit sya at mas guminhawa na yung mga chapter.

Ho! Babush!👋


A/N: Bevess ko😊

Na enjoy nyo ba? kung ganon wag kalimutang mag comment at mag vote para sa susunod na Chapter.

p/s comment your thought about this story.

And please help me to promote my story by recommending in FB, tiktok, any social media. I highly Appreciate it! Thank you.

++Don't forget to vote, comment, and share (●♡∀♡)++

#pinkiyvery_stories

TELL ME NO LIES ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon