Paalis narin ako sa hospital at pauwi sa apartment ko pero hanggang ngayun wala parin akong natatanggap na text o tawag mula kay Kyo.
Parang gusto ko nga mag lasing e yung tipong mawawala ang sakit ng nararamdaman ko ngayun.
Pag labas ko ng office nakasalubong ko si Phoebe na nag hihintay sakin.
Tumaas ang kilay nito at sa tingij ko nahalata nya basa sa mga mata ko.
"Oh? anyare sayo, beh?" Osisa nya at medyo biniro pa ako pero bakas rin naman sa muka nya ang pag alala.Ngumiti lang ako kay Phoebe at umiling na parang walang nangyare.
"Wala, pero may gusto akong puntahan baka samahan mo ako." Sabi ko sa kanya.Kumunot ang kanyang nuo marahil nag tataka sya dahil ngayun ko lang sya inaya na seryuso talaga ako.
"Eh. Nakain mo?- san ba? baka G ako."
"Sa Bar." Diretsahan kong sabi sa kanya. Inasahan ko narin ang magiging reaksyon nito once na malaman nya ang sasabihin ko.
"What?! sa bar? talaga lang Miles ah."
What? kala nya ba sakin palabirong tao?
"Bakit muka bang nag bibiro ako?" Tanong ko sa kanya muka syang timang at nandiri sakin siguro ngayun nya lang narinig sakin na mag aaya sa bar kaya ganin nalang ang reaksyon nya.
Gusto kong mag bar ngayun dahil parang kapag uminom ako ng madaming alak nawawala ang sakit na dinulot sayo pero... Hindi bukas maalala mo na naman uli kong pano ka gjnago, pinag taksilan at kung pano ka lukuhin ng taong mahal mo.
Napaisip nga ako e, Mahal nga ba nya ako? o baka naman ginamit nya lang ako. Ayaw ko non! ayaw ko ng ginagago ako at ako naman nag papakatanga sa kanya! napaka galing ko talagang tanga! napaniwala nya ako.
"Oy, mamaya nayan. Kita nalang tayo mamaya ng 7:34 at make sure nakakain ka na ng hapunan ah, baka kasi uminom ka ng alak tapos dika pa pala naka kain at ako pa sisihin ng magulang mo, Miles!" Paalala ni Phoebe na may halong Sermon.
Kita mo na nag eemo yung tao don din sisingit. Nag paalam na sya sakin dahil nandito na ang sundo nya sabi pa nga nya na ihatid nya nalang daw ako pero sabi ko hindi na. Nakakahiya naman nandon panaman Best friend ni Kyo na boy friend nya.
Hinintay ko ngayun ang grab na binook ko. Habang hinihintay nag Facebook muna ako ng maagaw ng aking pansin ang isang post ni JJ pinsan ko.
JJ Estrada is with Suzy Bregela
23 minutes ago.My Queen😘❤️
Kita mo tong pinsan ko may Girlfriend na dati musmus pa ito at sinisipon ngayun binata na.
Hineart ko ito at nag scroll down pa ako hanggang sa ma inip na ako ay binulsa ko nalang ito.
Napahimas ako ng braso dahil sa mga balahibo ko na tumatayo iwan ko nga e ang creepy kanina ko pa napapansin na may naka tingin sakin. Hate ko pa naman ang multo baka mamaya mag pakita ito sakin pero sorry nalang sya wala pala akong third eye.
Hindi talaga ako mapakali dahil feeling ko talaga hindi pala feeling dahil meron talaga!
Pansin ko sa isang mata ko sa gilid ang naka black na girl at minsan pa sulyap sulyap ito sakin na parang minamatyagan ako. Ang creepy nya as in. Mabuti nalang at dumating ang grab kaya sumakay na ako at binigay ang address.
NAKA UWI naman ako ng ligtas mabuti naman. Nakahinga ako ng maluwag kaya pag pasok ko sa apartment ay tinignan ko ang wall clocks nasa 6:21 na pala kaya nah luto nalang ako ng itlog at fried rice at minix ko silang dalawa at saka kinain na tapos non nah ayos narin ako para sa Bar mamaya.
Sinuot ko is Mulberry Silk Dress colored black and cream color stiletto. Dala ko narin ang Balenciaga Bag, actually gift sakin to ni Phoebe nong nakaraang birthday ko.
Ready na akong uminom dahil broken ako!
A/N: Na enjoy nyo ba? kung ganon wag kalimutang mag comment at mag vote para sa susunod na Chapter.
p/s comment your thought about this story.
And please help me to promote my story by recommending in FB, tiktok, any social media. I highly Appreciate it! Thank you.
++Don't forget to vote, comment, and share (●♡∀♡)++
#pinkiyvery_stories
#TMNL
BINABASA MO ANG
TELL ME NO LIES ✓
RomanceC O M P L E T E D | U N E D I T - "THE MAFIA IS INLOVE WITH THE DOCTOR." - THANNANOS KYO TRAUXWELL × MILES GRAY MILLER S T O R Y - ENJOY! Started: August 8, 2021 End:March 21, 2022 Written by: pinkyvery_