chapter 5

2.5K 116 14
                                    

KYO POV.

We're here in our head quarter, we are talking about our fight later. In Heaven Arena, may kasalan silang ginawa at 'di ko parin makalimutan kung pano nila saktan ang nag iisa kong kapatid.

Bruno, humanda ka!

"Boss, 7:30 later." Phoenix said and stand up, ganon narin ang ginawa ng dalawa.

"Get ready." I said and left HQ, I went home and I found Cholo in the living room playing alone.

"Cholo, it's already late. Go up and sleep." I told him and lifted him up.

"What? I'm waiting for you to come. Let's sleep together brother." He said and smiled it me, umiling ako na kinalungkot nya.

"Cholo, don't be naughty so, go up and sleep na. I'll leave I'll come back later." I said and he came down. He looked at me with his sad face.

"Okay. " He said and went up to his room, i just sighed.

Nandito na silang lahat at ready na para sa laban mamaya. Tinanguan ko sila at sumakay sa kutse patungo sa Heavens Arena. Heavens Arena is a well known Under ground all over the world kaya 'di na nakaka pag ta-taka if maraming Gangster at Mafia and of course Assassin are here too.

"Let's go." I said, we went inside.
Malakas na sigawan ang sumalubong sa amin ng nakapasok kami gamit ang Card na itim.

Someone was fighting. I looked at the billboard, so we are the next? we just watched until the fight was over, then we were called.

"And the next to fight is the Black Dragon and Red Eye!" MC said.

Red eye is our strong opponent. Maraming beses na kaming nag kabanggaan pero minsan natatalo kami because they don't know how to fight fairly wais sila at maraming dinadala na oinag babawal dito sa loob ng Arena. So, other Mafia groups and Assassinsm's are also heating them up.

Red Eyes ay isa sa pinaka mortal naming ka away sa loob at labas ng Arena.

Malaki ang galit ko ngayun sa Leader nila at pati narin sa kanila. Hindi nila pina lagpas ang walang muwang na kapatid ko at dinamay pa nila.

We went up and entered the Battle field. The Red Eye was also there and their leader.

Bruno!

Biglang parang gusto ko na syang sunggaban at patayin.

"Bruno, Long time no see I haven't seen you for a long time. Ah, is your wound still painful ..." Luis teased him and the two just watched quietly.

"Luis, Luis, don't be complacent because I will make sure with your leader that I will defeat you all. HAHA" He said and laughed like a demon! Actually demonyo naman talaga sya.

"Baka makain mo yang sinasabi mo!" Pang aasar rin sa kanya ni Paul, napatigil sya sa pag tawa at nilingon si Paul ng nan lisik ang mga mata.

Tsk. as what you expect,, pikon!

"Tsk! Aba! siraulo mo ah! simulan na natin!"

Pagka sabi nya non ay sumugod agad sila. Naramdaman kong may tatama sa bandang tagiliran ko, nilingon ko ito at sinipa ang kanyang paa kaya napa upo sya at naka kuha ako ng tyempo para kunin ang kusilyo nya at pag sasaksakin sya.

Napa ngisi ako ng lumuwa ito ng dugo at kalaunan humina ang kanyang pag hinga.

Marami rami narin kaming napa tumba kaya mas lalo akong napa ngisi, masya ako.

Pag lingon ko ay tumambad saakin ang malamig na naka tutuk saakin ang kanyang Calibre 38 na baril. Tuso rin itong si Bruno, maraming nilabag na batas sa loob na Arena. Kawawa naman kapag nalaman ito ni Emperor.

"Ano ka ngayon Kyo! may baril ako't isang putok ko lang dyan sa bungo mo! patay kana! "Madiin nyang ani batid kong anong oras ay papatayin ako nito kaya walang pag alinlangan kong mabilis na hinawakan ang kanyang kamay at binali kaya nabitawan nya ang Armas nya.

"Ah! Gago!" Namilipit sya sa sakit at hindi mawawala ang masama nyang tingin na pinupukol nya saakin.

Sinuntok ko pa sya hanggang sa mapahinga sya kaya naapakan ko ang kanyang dibdib." I let you stay alive, But sa oras malaman kong ginalaw mo uli ang kapatid ko... I surely KILL YOU! Tandaan mo ang sinabi ko dahil walang salitang hindi ko tinutupad!" I said and looked at him na muka ng papatay dahil sa galit at namimilipit dahil sa mga sugat na natamo. Nilingon ko sila luis bago tinanguan at Umalis na kami do'n ako naman ay umuwi na.

When I came home I went straight to my room, I saw Cholo sleeping quietly. Naligo muna ako bago sya tinabihan' mahiga.
Hinalikan ko sya sa ulo bago matulog.

Good night! cholo sorry...
sorry because kuya is always gone...wag kang mag alala babawi si kuya!.


A/N: Yay! Lame ba yung Action scene?😞

Na enjoy nyo ba? kung ganon wag kalimutang mag comment at mag vote para sa susunod na Chapter.

p/s comment your thought about this story.

And please help me to promote my story by recommending in FB, tiktok, any social media. I highly Appreciate it! Thank you.

++Don't forget to vote, comment, and share (●♡∀♡)++

#pinkiyvery_stories
#TMNL

TELL ME NO LIES ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon