WARNING: This chapter is rated spg and is not suitable for those under legal age.(pero kung mapilit ka, go! choice mo yan. Pero dapat hindi ka mag sisisi sa landas na tatahakin mo Bata ah.)
Proceed ka na Bebe.
-
"One more glass of Tequila please.." I said..He give me a one and more. Hindi ko alam kong naka ilang baso na akong nainom, na hihilo narin ako.
Mapupungay na matang nilibot ko ang paningin ko at pilit na hinahanap si Phoebe at nakita ko syang sumasayaw na mag isa. Huh! lagot sya kay Phoenix kapag may kasayaw sya.
Nilibot ko uli ang paningin ko
but I froze when I saw Kyo kissing with another girl...wait! hindi lang sya basta bastang babae! Ex nya ito, si Katina.Akala ko'ba nasa abroad pa sya? at talagang sinadya nya na hindi sabihin na umuwi sya kasi may kikitain palang babae!
Naningkit ang mata ko habang panood ko sila. Hindi ko maiwasan na masaktan dahil sa nakita at kung pano tumugon si Kyo sa halik ni Katina.
Talagang bagay sa pangalan nga ang katina e, MAKATI.
Nagulat ako ng makita ko kong pano gumapang ang mga kamay ni Katina sa matipunong braso ni Kyo pababa sa dibdib.
Is she seducing him!?
What the fuck!Pinanood ko kang sila habang walang habas na kumalandas pababa ang mga taksil kong luha.
Mas masakit pala na makita harap harapan kong pano ka lokohin ng taong mahal mo.
Kita mo sa muka ni Kyo na parang sarap na sarap pa ito e.
Seriously!?
Napa kuyom ang mga kamao ko habang tinitignan silang dalawa.. at mukhang sila lang talaga dalawang mag kasama.
Marahil pati kaibigan nito hindi alam ang pinag-gagawa nitong Taksil na Lalaki.
Lalapit na sana ako ng sumakit ang ulo ko.
Shit! Ang sakit.. pero hindi pa naman ako lasing e, Bullshit!
Binayaran ko na ang nainom ko at lumabas na, hindi ko nalang pinansin si Phoebe na nag sasayaw pa dahil alam ko naman na anong oras nandito si Phoenix para sa kanya.
Pa gewang gewang ako habang nag lalakad papuntang labasan umupo muna ako sa upuan malapit sakin at pa pikit pikit akong pumipindot sa cellphone.
Actually hindi ko na talaga alam ang pinag pipindot ko kaya in off ko nalang at nag babakasakaling may taxi na dadaan.Napa sandal ako sa sandalan ng upuan dahil sa biglaang pag sakit ng ulo ko.
"Miles?" Napatingin ako sa tumawag at nang makita ko ang muka nya biglang kumulo ang dugo ko kaya kahit lasing na ako pilit ko paring kinakalma ang sarili ko.
kalam self..
I saw a His face look worried.
At may gana pa pala syang na worries sakin?Mapait akong tumawa."Shyo? apaka ago mo, yiyuko mo akii Ahshshs." Sabi ko sa kanya at dinuduro duro pa gamit ng hintuturo ko.
Pero parang wala lang sa kanya dahil malamig lang syang nakatingin sakin.
Iniling iling ko ang ulo ko pero parang ilang galaw ko pa ma tutumba na ako.
"Stop that Miles, You're drunk." Sita pa nya sakin.
D-drunk? indiiii! 'dii ako drunkkkk!
Di na love tawag nya sakin uhhuh
"No, I-im not drunk! tipshi tipshi lang akoooo!" Naka titig ito sa akin na parang hindi maka paniwala.
Mukha akong tanga sa mga pinag gagawa ko pero mas mukha syang tanga.
Ghoster! hmp!
Nag tangka pa itong lapitan ako pero winaksi ko ang kamay nya na hahawak sana sa braso ko at pinag kros ang dalang daliri ko.
"Wag kang lapapit isa kang multo, in English Ghoster!" Sigaw ko sa kanya habang lumalayo parin dahil lapit rin ito ng lapit.
"What the?!"
Pinakiramdaman ko sya at doon ko rin na pansin na namutla agad ito at siguro alam nya na kung ano ang tinutukoy ko.
"HAHAHAHAHAHA Mahina ka pala eh, ghoster! isang Mafia pero ghoster.. ghoster ka! ghoster! ghoster! Ghoste-Amp!"Napa tahimik ako at naramdaman akong malabot na sa labi ko. Nag sumula akong manlaban sa kanya pero napaka strong nya at hindi ko magawang makawala.
"Hmp! k-kyoo!" Pilit ko syang tinutulak pero pilit naman syang dumidiin.
Nag simula ng gumalaw ang kabi nya at napanganga ako ng kagatin nito ang aking labi, hindi ko namalayan na tumutugon narin pala ako
Fuck! anong nang yayare sakin para akong na babaliw!
He bit my lower lip, napa ungol ako ng dahil sa kanyang ginawa. Tumigil ito at mataman akong tinignan.
"Not there, let's go." Hindi parin maipagkaila na sobrang lamig ng kanyang boses.
Para akong asong sumunod sa amo nya, hindi ko alam kong ano ang nang yayare sa akin.
Ang alam ko lang na dadala ako sa mga halik nya, the way he kiss me para akong na a-addict.HINIGA nya ako sa malambot na kama at saka sya pumatong sakin.
He kiss my forehead, nose and lips.His hands travel around my body, ang sarap sa pakiramdam ng mga haplos nya, patuloy parin sa sa pag hahalik sa akin na tinugunan ko rin.
Dahan dahan nyang tinatanggal ang strap ng dress ko na dumudulas sa aking makinis na braso.
Nakikiliti ako ng hinihimas himas nya ang aking puson pataas sa aking dibdib. He gently caressed my chest as his kisses went down.
He even pinch my nipple that's why I moaned with great pleasure.
"Ah... Kyo..."
Bumaba ang labi nito sa leeg ko pababa sa dibdib ko.
He kissed my chest as well as my nipples. Wala sa sariling napa-sabunot sa kanyang buhok dahil don.
"Ah..Fuck!" I moan, he lick my nipple as fuck.
"Omygad!" His tongue twirl na lalong nag pa dagdag sa init ng katawan ko.
He continues to kiss my chest and also continues to lower his hand to my womanhood.
Napa bilog ang mga mata at umawang ng bahagya ang aking labi ng humahod ang kanyang kamay sa aking vagina.
"Oh, ah..Omygad!" He pinched my clit na nag pa dagdag ng sarap.
And that night something happened to us.
A/N: Oh, ano yan?! HAHAHA
Na enjoy nyo ba? kung ganon wag kalimutang mag comment at mag vote para sa susunod na Chapter.
p/s comment your thought about this story.
And please help me to promote my story by recommending in FB, tiktok, any social media. I highly Appreciate it! Thank you.
++Don't forget to vote, comment, and share (●♡∀♡)++
#pinkiyvery_stories
#TMNL
BINABASA MO ANG
TELL ME NO LIES ✓
RomanceC O M P L E T E D | U N E D I T - "THE MAFIA IS INLOVE WITH THE DOCTOR." - THANNANOS KYO TRAUXWELL × MILES GRAY MILLER S T O R Y - ENJOY! Started: August 8, 2021 End:March 21, 2022 Written by: pinkyvery_