Cholo and I were playing while Kyo and the three of them were talking in the garden, maybe that's important.
"Ate Miles, here I have a kwento sayo hihihi. "
Huh? ano naman yun?
Lumapit ako sa kanya at tinabihan sya.
"Anong klasing story cholo?" Tanong ko sa kanya, humagikhik naman ito ng pa ulit ulit.
"Sige na kwento kana..""Okay."
"Did you know Katina?" Tanong nya.
Sino si Katina?
"Huh? no, why? who's Katina?"
"Katina is Kuya Kyo's ex lover, earlier while we were playing at Kuya Luis' house she came."
Napa tigil naman ako sa sinabi nya. M-may ex si Kyo? mahal nya pa kaya? Babalik ba sya para kay Kyo?
Mygad, Miles! stop okay. Nakaraan na yun! diba?
Tatanongin ko pa sana si Cholo ng dumating na ang mga ito.
Kyo saw me.
"Are you alright?"Nag nod ako at ngumiti sa kanya.
Babalik sya para kay Kyo!
P-pano na ako?
pano kami?-wala palang kami, hindi ako sigurado kong mahal nga ba nya ako. Baka ako lang ang nag mamahal saamin dalawa.Wag mong isipin yun Miles, wala na yun kay Kyo.
"A-ah, Boss may bisita ka pala mamaya." Nag alangan pa syang tignan ako.
Ba't kailangan pa akong tignan? may pinapagiwatig ka ba Luis?
"Okay, who?" Tanong ni Kyo kay Luis.
Lumapit ito sa kanya at may binulong. Mukha itong natigilan bago lumingon sakin at tamango.
Nakakaduda 'no?
"Miles I'll bring you home." Sabi nya, at binuhat ako na parang bata.
Ba't kailangan pang gawin sa harap ng kaibigan nya? huhu nakaka hiya.
Wala sa sariling yumakap ako sa leeg nya at sinubsub ang muka doon.
Napa nguso ako, nakaka hiya nandito pa naman ang nga kaibigan nya at kapatid."Okay," Sabi ko pa.
"I have a special visitor later. " Amin nya, alam ko naman na may visitor ka pero special?
Sino naman kaya yun? Baka yung kwinento saakin ni Cholo? Pero paki ko ba?Mag sama pa silang dalawa e.
Innocente akong nag tanong.
"Sino?"Pero bakas sa muka ko ang pag ka inis dahil sa kadahilanan na mag kikita sila ng Katina na yun! Ayss! ba't ba inis na inis ako sa babaeng yun? Hindi pa man kami nag kikita pero feel ko yung aura nya na kinainis ko!
He chuckled.
Aba, may gana pang tumawa? tuwang tuwa ito siguro dahil makakasama nya uli yung Katina na yun, 'no? Kaya pinapauwi nya na ako kasi nandyan na si Katina!
Bwesit!
"Secret?" Bakit patanong? At talagang ililihim nito saakin?
Tsk! sige lang! mag sama kayo ng Katina mo!
Bumaba ako sa pag karga nya at sinamaan sya ng tingin bago lumabas.
"Miles!"
Bahala ka dyan!!
A/N: Baka need po ng lambing ni Miles, 'no? HAHAHA.
Na enjoy nyo ba? kung ganon wag kalimutang mag comment at mag vote para sa susunod na Chapter.
p/s comment your thought about this story.
And please help me to promote my story by recommending in FB, tiktok, any social media. I highly Appreciate it! Thank you.
++Don't forget to vote, comment, and share (●♡∀♡)++
#pinkiyvery_stories
#TMNL
BINABASA MO ANG
TELL ME NO LIES ✓
RomanceC O M P L E T E D | U N E D I T - "THE MAFIA IS INLOVE WITH THE DOCTOR." - THANNANOS KYO TRAUXWELL × MILES GRAY MILLER S T O R Y - ENJOY! Started: August 8, 2021 End:March 21, 2022 Written by: pinkyvery_