Chapter 19

1.2K 43 3
                                    

Pag ka gising ko kaninang umaga nandito na ako sa bahay ni Kyo tas mukang good mood sya dahil nag lalambing. Nandito kami ngayun sa kusina nila pansin ko nga rin na walang mga katulong dito. Sa'n si Cholo pala.

"Wait me here, hahanda lang ako ng pag kain." Anya.

Ngumiti ako sa kanya at tumango.

Kanina talaga kinabahan ako kasi akala ko may nangyare sa amin, kasi ba naman naka t-shirt at boxer lang ako?! tinawanan pa ako ni Kyo pero sinabi nya naman na sumuka daw ako pati damit ko nasukahan kaya nilabanan nya at pinahiram ako ng damit. Nakakahiya nga e.

Bumalik syang may mga pag kain na dala, nilagay nya ito sa lamesa.

Bacon? Hindi ako kumakain ng bacon, hindi naman sa mapili ako pero hindi talaga ako kumakain nyan.

Napa nguso ako at tinignan sya, ngumunot ang nuo nya.

"What?"

"I don't want to eat that." Tinuro ko ang bacon.

"Why? you have to eat." Anya.

"Basta, kahit anong papakainin mo sakin, kakainin ko basta wag lang yung bacon. " Sabi ko at tinuro ang bacon na tila nandidiri

Narinig ko naman syang tumawa kaya sinamaan ko sya ng tingin.
Siguro na intindihan nya naman kaya napa tango sya.

"Okay, so.. what does my baby want to eat? hm?" Malambing nyang tanong sakin.

"ahm, adobo nalang" Mukhang tutol sya sa sinabi ko kaya nag puppy eyes ako." Please?"

U^ェ^U

Napa buntong hininga sya at lumapit sakin, at niyakap ako.

"So? thats my baby want? okay." He softly said, And reach out to kiss me.

"Wtf!?"

"Owshit!"

"Ay akshdiwksjw-"

Kyo stop and annoyed looking at those who did cursed.

Nako! nakakahiya, nakita nila? mygad Miles!

"What the fuck! are you doing here!?" Sasawayin ko sana sya sa pag mura nya ng natigilan ito, nakita nya siguro ang kapatid nya na innocently looking at us.

"What the fuck??" Meron itong binulong at patango tango pa pero hindi namin na dinig.

"Hindi ba pwede? at saka Boss, nag aaya ng umuwi ang kapatid mo tapos ganito ang ma abutan namin? like duh! pwede sa room okay?" Arte pang saad ni Paul at natawa naman sila ni Liam at Phoenix.

I looked at cholo and waved .. he did the same to me and smiled.

Ba't ba ang gwapo nitong si Cholo? Mana pala sa kuya hihihi.

Talandi!

A/N: Hello! Sunnie's Sorry for the wrong grammar and typo..

Na enjoy nyo ba? kung ganon wag kalimutang mag comment at mag vote para sa susunod na Chapter.

p/s comment your thought about this story.

And please help me to promote my story by recommending in FB, tiktok, any social media. I highly Appreciate it! Thank you.

++Don't forget to vote, comment, and share (●♡∀♡)++

#pinkiyvery_stories
#TMNL

TELL ME NO LIES ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon