"Mama! Look po, oh! Mama."
"Ma! Balloons po!"
Napa tawa ako dahil sa kaulitan nilang kambal. Ngayun lang kasi sila naka punta sa Amusement park dahil nga hindi ko sila pinapalabas ng walang kasama kaya excited sila ng malaman na dito kami pupunta.
"Papa, want po namin ng balloons can you buy po? for Maisha and me naman eh. Wala kasi akong Money." Meisha said.
Tinignan ko sya, pero nasa kambal ang paningin nya.
He smiled na abot mata pa.
"Of course, girls. Papa's buy all you two want. Just say to Papa," Ani nya at tumingin sakin. Tamango lang ako.
Grabe talaga to ini spoiled nya.
Napa yehey, naman ang kambal kaya napa iling nalang ako.
Spoiled na talaga ang kambal sa kanya. Binilhan nya na ang kambal ng Balloons at nag libot libot na uli kami.
"Where we going next, Love?"
Parang tumigil ang lahat sa simpling salitang lumabas sa kanyang bibig.
Love?
Narinig ko syang tumawa.
"Oh, come on Love! don't be shy," He teased.
Napa busangot nalang ako at napa hawak sa pisnge na namumula.
"Papa, do'n po tayo sa Photo both! picture po tayo. Para may picture po tayo na mag kasama, family pictures ba." Biglang saad ni Maisha.
Busy naman si Meisha sa kanyang balloon kaya Hindi sya naka pag salita.
Tumango ako.
"A-ah, sige kayo nalang." Aniko.Nilingon ako ni Kyo.
"No, sasama ka. Family nga diba? kaya sasama ka sa ayaw at sa gusto mo!""Oo, nga Mama KJ mo kapag 'di ka sumama." Ani naman ni Maisha.
Tumawa ako at tinaas ang dalawang kamay na parang sususko sa pulis.
"Oo na, sasama na po.." Naka ngiti kong saad.
Hinawakan ko na sa kamay si Meisha at Maisha at sa kaliwa naman si Kyo.
Pumunta kami sa Photo both, at nag bayad.
"Ma'am, Sir. Close close po tayo! ayan, kayo naman babies...yakap, ayan, good! Ah, Sir. Ma'am, kayo naman po dalawa." Ani ng Photographer.
Napamaang ako.
"Ha? akala ko ba Family picture?" Tanong ko at tinignan si Kyo.
Nag kibit balikat lang ito.
"Mama, Picture nalang po kayo ni Papa...Para tapos na okay? at para ma see rin namin if sweet kayo ni Papa. Hihi!" Meisha giggles.
Ginulo ko ang buhok nya at tumango.
"Sige na nga."
Pumwesto na ang Photographer kaya nag simula narin kami mag pose.
"Ma'am, Sir. Dikit dikit po tayo." Anya.
Parang may kuryenting dumaloy sa buong katawan ko ng akbayan nya ako.
"Good po, next pose naman po! Titig po. kayo sa isa't isa."
Sinunod ko ang utos nya. Wala sa sariling napa lunok ako ng mag ka titigan ang kanyang magagandang Mata.
Nakita ko ang dahan dahan' pag lunok nya at pag hapit ng bewang ko. Titig na titig ang mga mata namin.
"Ayan! Good! closer pa!"
BINABASA MO ANG
TELL ME NO LIES ✓
RomanceC O M P L E T E D | U N E D I T - "THE MAFIA IS INLOVE WITH THE DOCTOR." - THANNANOS KYO TRAUXWELL × MILES GRAY MILLER S T O R Y - ENJOY! Started: August 8, 2021 End:March 21, 2022 Written by: pinkyvery_