Chương 3: Cơ thể

254 29 3
                                    

Bộ xương của quỷ thể được cả nhóm thiêu hủy hoàn toàn, dạo gần đây quỷ thể đã xuất hiện nhiều hơn ở thành phố M, anh Sở Niệm người có khả năng thao túng tất cả máy móc, cũng là người đảm nhận hack và phát hiện quỷ thể một cách nhanh nhất cho mọi người, Sở Niệm cho biết gần đây số lượng người chết ở thành phố M đã nhiều hơn trước hơn nữa trên mạng xã hội bắt đầu lan tin rằng đã có người nhìn thấy quái vật.

Những sự việc này khiến người dân thành phố M bắt đầu lo sợ hơn, điều này cũng cho thấy có lẽ lũ quỷ thể từ hành tinh R đang tiếp tục âm mưu xâm lược trái đất một lần nữa, hơn nữa là một kế hoạch rất chi tiết.

Ở phòng luyện tập của nhóm PRIME có rất nhiều các thiết bị luyện tập nâng cao thể lực và rèn luyện dị năng của riêng mỗi người. Cố Nhã Đình bởi vì hôm nay đã sơ ý để quỷ thể đánh trúng, điều này khiến cô cảm thấy năng lực của bản thân vẫn còn rất yếu, như vậy thì làm sao trả thù được cho ba mẹ.

Cố Nhã Đình đeo găng tay, mặc một bộ đồ thật thoải mái, sau đó cầm cây bút của mình lên, ấn một cái nó liền biến thành một cây kiếm dài, sau đó Cố Nhã Đình khởi động một con robot tự động đánh trong phòng tập, con robot này là do tập đoàn LP của Lữ Ngôn Phong phát minh ra. Nó có khả năng phán đoán chuyển động xung quanh mình một cách nhanh nhạy, Lữ Ngôn Phong cho người phát minh ra cái này cũng là để nâng cao khả năng dịch chuyển tức thời của Cố Nhã Đình, ngoài ra tập đoàn LP còn phát minh ra rất nhiều loại máy móc khác để nâng cao khả năng chiến đấu cho các thành viên trong nhóm PRIME.

Những người trong nhóm PRIME đều có chung một mục tiêu đó chính là tiêu diệt được lũ quỷ thể từ hành tinh R, một trăm năm trước khi quỷ thể lần đầu tiên tới đây bọn chúng đã bị những người bảo vệ đánh đuổi và nhốt vào trong hòm phong ấn. Lần này sau khi ra được bên ngoài Bá Linh cũng đem mối hận của mình trả thù bọn họ, hắn ta cùng vài tên đồng bọn còn sót lại trên trái đất điều đầu tiên chính là tiêu diệt những người bảo vệ, bao nhiêu năm những người bảo vệ đã có một cuộc sống yên ấm và nghĩ rằng lũ quỷ thể sẽ ko thể quay lại trái đất được nữa.

Bọn họ chính là không cảnh giác để rồi Bá Linh đã giết rất nhiều người bảo vệ trong đó có ba mẹ của Cố Nhã Đình và Cố Hoa Thiên, vợ chưa cưới của Lữ Ngôn Phong, em gái của Vu Chí Khải...

Vì mối hận thù này mà Lữ Ngôn Phong mới đi tìm những người bảo vệ còn sống và thành lập lên nhóm PRIME, với mục đích tiêu diệt lũ quỷ thể.

Cố Nhã Đình liều mạng luyện tập, cô dịch chuyển xung quanh con robot, cố gắng dùng kiếm chém vào nó, nhưng con robot này tính nhanh nhạy rất cao nên cũng không phải dễ dàng có thể dụng vào người, trên người nó cũng được gắn một cây gậy gỗ chỉ cần nó cảm nhận được chuyển động là nó sẽ lấy gậy đỗ tần công, vì vậy Cố Nhã Đình ngoài phải tấn công cô còn phải né tránh những đòn đánh của nó.

" Nhã Đình!" Vu Chí Khải nhìn thấy Cố Nhã Đình đã ngồi nghỉ ở phòng tập liền lại gần hỏi.

"Anh đến luyện tập sao? Chị Diêu Châu đâu ạ?" Bình thường Vu Chí Khải và Diêu Châu thường luyện tập cũng nhau nên hôm nay Cố Nhã Đình hơi thắc mắc khi chỉ có một mình Vu Chí Khải đến phòng tập.

[Bách Hợp]Cậu không phải là sự lựa chọn, cậu là duy nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ