Cố Nhã Đình trở về PRIME, mọi người ngồi lại nói chuyện còn có cả Lữ Ngôn Phong cũng đến, Sở Niệm trích xuất từ các camera gần khu vui chơi thì thấy một chiếc xe khả nghi nhất giống với chiếc xe đã đón Tracy lúc Vu Chí Khải đụng mặt cô ta. Bọn chúng hóa trang thành mấy nhân vật hoạt hình cầm theo trùm bóng bay độc đem vào trong khu vui chơi.
Nhưng khuôn mặt của bọn chúng thì không thể nhìn thấy, các camera trong khu vui chơi đều bị đánh sập trước khi xảy ra sự việc, chỉ còn các camera ở ngoài đường phố, hình ảnh mà cả nhóm xem được cũng là được trích xuất từ một camera rất xa nên cũng chỉ phát hiện được như vậy.
Cố Nhã Đình hỏi Vu Chí Khải là Tracy là ai thì Vu Chí Khải rơi vào trầm ngâm rồi mới nói.
Anh ta khi còn là thiếu niên từng đến một ngôi làng, mọi người ở đây nghĩ rằng những người mang dị năng là quái vật, khi ấy Vu Chí Khải cùng ba mình phải che giấu sức mạnh vì hai người chỉ ở lại ngôi làng này hai ngày để bán mấy món đồ cho người dân trong đây.
Vu Chí Khải khi đi quanh làng chơi đã vô tình nhìn thấy một nhà kho bỏ hoang nhìn rất đáng sợ, bên trong liên tục phát ra những tiếng kêu gào rên rỉ, nổi lên sự tò mò trong mình Vu Chí Khải đã mở cửa ra xem.
Cánh cửa vừa hé, một cô gái cả người bẩn thỉu, mái tóc vàng tự nhiên, đôi mắt lại ngả màu xanh lục, mặc trên người duy nhất một bộ quần áo rách nát xung quanh toàn là rơm rạ và củi khô, hai tay hai chân và cổ của cô gái kia đều bị khóa vào một cọc sắt trong góc nhà, vừa nhìn thấy ánh sáng cô ta liền lao tới, Vu Chí Khải bị dọa sợ ngã ra phía sau. Cô gái kia nhào tới gần cửa thì bị mấy sợi xích kia giữ lại, cô ta tức giận gầm gừ với Vu Chí Khải, đúng lúc ấy một người dân trong làng tới đuổi cậu đi chỗ khác rồi cầm gậy đánh vào đầu cô gái kia một nhát sau đó đóng cửa lại.
Vu Chí Khải đối với việc này rất tò mò nhưng vì ngày mai anh sẽ rời khỏi đây nên chỉ có thể ôm sự thắc mắc của mình đi khỏi.
Cho đến khi lớn lên, ba mẹ của Vu Chí Khải vì bệnh nặng mà qua đời chỉ còn anh và em gái mình sống nương tựa vào nhau. Rồi quỷ thể trở lại, Bá Linh đi tàn sát những người mang dị năng còn sót lại trên thế giới, anh em của Vu Chí Khải cũng là một trong số đấy, lúc Bá Linh tìm đến bên cạnh ông ta xuất hiện một cô gái tóc vàng mắt xanh cô ta chính là cô gái mà Vu Chí Khải đã gặp năm xưa.
Tracy đi theo Bá Linh giết người, cô ta vì bị ám ảnh chuyện mà dân làng làm với mình nên rất ghét loài người tầm thường, bọn chúng đã sát hại em gái Vu Chí Khải, anh cũng gần bị bọn chúng giết chết, nếu khi ấy không có Lữ Ngôn Phong tìm thấy thì Vu Chí Khải đã không còn ngồi ở đây.
Dị năng của Tracy là có thể tạo ra độc tố dạng khí và lỏng giống như một con rắn độc vậy, Vu Chí Khải nhắc nhở mọi người đừng đối đầu với cô ta một mình, cô ta rất mạnh.
Cả nhóm vẫn lỗ lực điều tra tung tích của Bá Linh và đám quỷ thể ở trái đất.
Hôm sau lên lớp, biết Hà Trần và Giang Tịnh Mẫn đến khu vui chơi làm trấn động cả nước ngày hôm qua, cả lớp xúm lại quanh bàn của lớp trưởng đòi nàng kể ra mọi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp]Cậu không phải là sự lựa chọn, cậu là duy nhất
ParanormalThể Loại: Hiện đại, Học đường, Dị Năng,... Nhân vật chính: Giang Tịnh Mẫn & Cố Nhã Đình Cố Nhã Đình là một học sinh chuyển trường mới đến cao trung K, buổi học đầu tiên nhận lớp được xếp vào ngồi phía sau lớp trưởng học bá, xinh đẹp Giang Tịnh Mẫn...