Chương 38: Đá vạn năng.

86 12 1
                                    

Thử thách cuối cùng cũng chỉ là chuyện nhỏ đối với sáu người khi mà bọn họ được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất. Cuối năm con đường đều giống nhau, có một hộp sắt nhỏ, bên trên là một chiếc nút bấm màu đỏ, chờ cho đến khi cả năm người đều đến được chiếc công tắc Ngô Giai Hoành mới bảo mọi người chuẩn bị đợi hiệu lệnh của anh.

Đêm ngược ba số Ngô Giai Hoành nói lớn vào trong bộ đàm " Ấn", mọi người đều cùng nhau ấn xuống. Năm nút công tắc đã phát sáng, ngay sau đó cả ngọn núi cũng rung chuyển rất mạnh, mọi người phải cùng nhau bám vào những thứ xung quanh mới có thể đứng vững.

Khoảng năm phút sau thì mọi thứ trở lại bình thường, bây giờ chỉ cần lên đỉnh núi là có thể lấy được đá vạn năng rồi. Tất cả mọi người bây giờ sẽ trở về chân núi, có một chiếc trực thang đợi sẵn ở đấy, sau đó sẽ bay lên đỉnh núi để lấy đá xuống.

Bây giờ cả sáu người theo đường cũ đi ra bên ngoài, khoảng ba mươi phút sau thì cũng tập trung đông đủ tại chân núi nơi mà Lữ Ngôn Phong đã đợi sẵn.

Tất cả đều hớn hở vì nhiệm vụ gần như đã được hoàn thành, bây giờ chỉ cần đem đá về PRIME mà thôi. Ngô Giai Hoành, Vu Chí Khải và Lữ Ngôn Phong sẽ ngồi trực thăng lên đỉnh núi.

Chiếc trực thăng cất cánh, bay lên trên cao ba người ngay lập tức nhìn thấy miệng núi lửa đã được đóng kín, và ở giữa nó có một viên ngọc đang phát sáng.

Lữ Ngôn Phong lái trực thăng hạ xuống miệng núi lửa, sau đó ba người cùng nhau lại gần trung tâm của ngọn núi, nhìn thấy đá vạn năng, ánh mắt của ba người đều tròn xoe. Đá vạn năng có màu trắng nhưng bên trong lại có rất nhiều vệt màu sắc khác nhau, nó còn phát ra thứ ánh sáng long lanh.

Lấy quả cầu công nghệ đã chuẩn bị ra, Lữ Ngôn Phong tách nó ra làm đôi sau đó đặt hai nửa úp vào viên đá vạn năng, chiếc vỏ công nghệ nhanh chóng khóa chặt, như vậy viên đá vạn năng có thể đem đi mà không bị sức mạnh của nó làm ảnh hưởng.

Cả ba người trở lại trực thăng sau đó cùng xuống chân núi gặp mọi người, xuống tới nơi, Lữ Ngôn Phong cho mọi người xem quả cầu công nghệ đang chứa đá vạn năng kia. Tất cả mọi người coi như đã hoàn thành nhiệm vụ, cùng nhau thu dọn đồ đạc để lên đường trở về khách sạn, đúng lúc này Thương Hứa bắn một tia băng giá làm đông cứng chân của Lữ Ngôn Phong khiến anh không thể di chuyển được.

Tất cả mọi người còn chưa hiểu chuyện gì với Thương Hứa thì bỗng nhiên hai ba tiếng nổ vang lên kèm theo nó là mặt đất bùng lên những ngọn lửa lớn, tất cả cùng nhau cúi xuống. Nhìn lên trên trời là vài chiếc trực thăng đang quanh quẩn bên trên, không lâu sau một đoàn quân quỷ thể nhảy xuống từ trực thăng bọn chúng nhìn rất hung hăng. Dẫn đầu đoàn quân quỷ thể ấy là Bá Linh, ông ta lâu lắm rồi mới tự mình đi săn nên lần này có chút hứng thú.

"Mày!!!" Cố Nhã Đình, Lữ Ngôn Phong, Vu Chí Khải đồng thanh hét lớn.

Bọn họ không thể nào quên được khuôn mặt của kẻ đã giết người thân của mình, những kí ức kinh hoàng lần lượt hiện về trong tâm trí cả ba người.

"Chị, hắn là ai?" Cố Hoa Thiên nhìn thấy ánh mắt đầy hận thù của chị mình nhìn tên tóc trắng kia thì hỏi.

" Thiên! hắn chính là kẻ giết ba mẹ chúng ta" Cố Nhã Đình cay đắng nói, ngày ấy Cố Hoa Thiên không có nhà nên cậu không biết được đêm ấy đã xảy ra chuyện gì. Điều cậu biết được sau đó chỉ là ba mẹ đã ra đi mãi mãi.

[Bách Hợp]Cậu không phải là sự lựa chọn, cậu là duy nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ