Chương 33: Bảo Vệ

141 16 1
                                    

'Teleporter? chết tiệt anh ta biết thân phận của mình' Cố Nhã Đình nghĩ thầm.

Giang Tịnh Mẫn còn bị Cố Nhã Đình ôm còn chưa hiểu chuyện gì, nàng chỉ nhìn thấy một người đàn ông cao ráo đứng cách hai người khoảng năm mét nói gì đó với Cố Nhã Đình.

Đỡ Giang Tịnh Mẫn dậy, Cố Nhã Đình để người kia đứng phía sau mình còn cô đứng trước mặt nàng để chặn không cho phép người đàn ông kia làm tổn hại Giang Tịnh Mẫn.

"Cố Nhã Đình anh ta là ai?" Giang Tịnh Mẫn thấy Cố Nhã Đình căng thẳng tột độ nàng cũng bắt đầu sợ hãi theo.

" Không biết, nhưng có lẽ là người xấu" Cố Nhã Đình nhỏ nhẹ nói.

Nhìn Cố Nhã Đình một mực bảo vệ cô gái đằng sau, người đàn ông kia cười khẩy, cũng có người để bảo vệ sao?

Trên tay của anh ta từ đâu xuất hiện một thanh kiếm ngắn một lực lao về phía Cố Nhã Đình, Cố Nhã Đình có thể dùng dịch chuyển để né tránh nhưng bởi vì đang có Giang Tịnh Mẫn ở đây nên cô đã không sử dụng sức mạnh của mình.

Anh ta một kiếm chém xuống, Cố Nhã Đình chỉ có thể nghiêng người né tránh, đột nhiên thanh kiếm kia biến mất, anh ta cũng không dùng kiếm nữa mà dùng tay không ra đòn, Cố Nhã Đình né tránh được hết, nhưng có Giang Tịnh Mẫn ở phía sau nên cô không dám đánh trả.

"Sao vậy? Tại sao không dùng dị năng đi" Người đàn ông kia mỉa mai.

Giang Tịnh Mẫn nãy giờ bị kéo vào trận chiến của hai người cộng với đó là mấy lời nói khó hiểu của người đàn ông kia làm nàng không hiểu một tý nào hết nhưng nàng biết rằng Cố Nhã Đình đang toàn tâm toàn lực bảo vệ mình.

Nghe thấy khiêu khích, Cố Nhã Đình cắn răng chịu đựng, nhìn đòn đánh có vẻ như anh ta đang nương tay, mặc dù không biết mục đích của anh ta là gì nhưng Cố Nhã Đình vẫn cố gắng không để Giang Tịnh Mẫn bị thương mặc dù việc chiến đấu mà không sử dụng sức mạnh khiến cô gặp không ít khó khăn.

Người đàn ông kia nhìn Cố Nhã Đình một mực bảo vệ Giang Tịnh Mẫn, anh ta liền quay ra định bắt lấy Giang Tịnh Mẫn để ép Cố Nhã Đình dùng dị năng. Nhưng khi vừa đưa tay được một nửa thì bất chợt Cố Nhã Đình nắm chặt lấy cổ tay của anh ta hất văng ra.

Võ thuật của người đàn ông này không hề kém, anh ta thậm chí còn ngang tài với anh Vu Chí Khải, Cố Nhã Đình bởi vì bảo vệ Giang Tịnh Mẫn nên không thể đánh hết sức, cô rất nhanh bị người đàn ông kia khóa tay. Cố gắng vùng vẫy thoát khỏi nhưng anh ta nắm tay quá chặt khiến Cố Nhã Đình không thể làm gì hơn, dù sao anh ta cũng là một nam nhân cao ráo sức lực tất nhiên hơn hẳn cô.

Giang Tịnh Mẫn nhìn Cố Nhã Đình bị không chế, nàng sợ hãi lo lắng không biết nên làm gì hết, nhìn xung quanh thì thấy một viên đá cỡ nhỡ Giang Tịnh Mẫn nhặt nó lên dùng hết sức ném vào lưng người đàn ông kia. Sau lưng bị nhói lên một chút, anh ta liền quay đầu nhìn Giang Tịnh Mẫn nhếch miệng cười, hắn ta đẩy Cố Nhã Đình ngã ra đất sau đó quay lại muốn động thủ với Giang Tịnh Mẫn thì bị một tiếng hét lớn làm khựng lại.

Cố Nhã Đình vội vàng đứng dậy chạy một mạch ra chắn trước mặt Giang Tịnh Mẫn nhìn người đàn ông kia hét lên.

[Bách Hợp]Cậu không phải là sự lựa chọn, cậu là duy nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ