"Alo! Cố giáo sư" Giang Tịnh Mẫn nghe điện thoại.
"Làm xong bài tập tôi giao chưa?" Cố Nhã Đình ở đầu dây bên kia nói.
"Oa, thật hiếm khi Cố giáo sư chủ động gọi điện cho tớ đấy nha, trước giờ toàn là mình gọi, tốn cả đống tiền điện thoại. Cố giáo sư thật biết cách tiết kiệm tiền" Giang Tịnh Mẫn đùa giỡn nói.
"Tôi cúp máy đấy" Cố Nhã Đình cau cau mày.
"Aaaaa... Đùa thôi mà Cố giáo sư, bài tập Cố giáo sư giao cho đã hoàn thành đầy đủ, đảm bảo không làm cậu thất vọng" Giang Tịnh Mẫn tự tin trả lời.
"Được, giờ tôi lấy bài tập, xuống cửa ngay đi" Cố Nhã Đình nói xong liền cúp máy sau đó biến mất vào một làn khói đen.
"Cái gì? Ngay bây giờ? Này!!!" Giang Tịnh Mẫn tròn mắt, vừa nói đến đã bắt cô xuống dưới nhà làm sao có thể đến nhanh như vậy được.
Ấy vậy mà Giang Tịnh Mẫn từ tầng hai chạy xồng xộc xuống dưới nhà lại thấy Cố Nhã Đình đứng ở trước cửa đợi.
Lấy hai tay rụi rụi mắt mình, Giang Tịnh Mẫn nhìn chằm chằm Cố Nhã Đình khuôn mặt rất nghi hoặc.
"Cố giáo sư không phải chứ, cậu có khả năng dịch chuyển tức thời sao? Sao có thể nói là liền xuất hiện được" Giang Tịnh Mẫn bẹo má Cố Nhã Đình, đúng là người thật luôn này.
Hơi hơi cong môi, thì đúng là cô có khả năng đấy mà, Cố Nhã Đình nhìn Giang Tịnh Mẫn chạy xuống mà không cầm theo bài tập ngay lập tức nheo mày.
"Bài tập đâu ?"
"A... Quên... Đợi tôi một lát, xuống ngay bây giờ" Giang Tịnh Mẫn nhìn tay mình, đúng là quên mang bài tập xuống rồi, nãy mải chạy bởi vì bị bất ngờ sự xuất hiện đột ngột của Cố Nhã Đình. Giang Tịnh Mẫn quay người chạy một mạch lên phòng.
Hớt hải cầm tập giấy trên tay, Giang Tịnh Mẫn thở hổn hển, leo cầu thang đúng là mệt mỏi mà. Cố Nhã Đình nhìn bộ dạng thở hồng hộc của Giang Tịnh Mẫn mà suýt nữa bật cười thật may mà nhịn được không sẽ bị cậu ta trêu mất.
"Đây...Cố giáo sư... Bài tập đã xong hết rồi..." Giang Tịnh Mẫn vừa thở vừa nói, mặt đỏ bừng lên vì nóng.
Cầm lấy tập giấy trên tay Giang Tịnh Mẫn, Cố Nhã Đình kiểm tra một lượt, đúng là đã làm xong hết, tốt lắm cô rất hài lòng. Còn Giang Tịnh Mẫn thì đang chờ đợi một câu khen thưởng của đối phương mà đợi mãi đồ lạnh lùng kia không nói gì chỉ đứng lật lật mấy trang giấy để kiểm tra với khuôn mặt nghiêm nghị.
Cố Nhã Đình bỏ balo xuống, Giang Tịnh Mẫn còn tưởng cậu có quà cho mình ai ngờ thứ mà Cố mặt lạnh đem ra chỉ là ba tờ giấy, bên trên là ba trang bài tập cô ấy tiếp tục giao cho nàng.
"Cái gì? Tôi còn chưa làm bài tập của cô giao xong, cậu muốn tôi chết vì toán à" Giang Tịnh Mẫn cầm tờ bài tập chán nản, mặt nhăn nhó ngồi xụp xuống đất than vãn.
"Có muốn đạt giải nhất không?" Cố Nhã Đình khoanh tay hỏi.
" Có, nhưng mà nhiều quá, bài cậu giao rất khó" Giang Tịnh Mẫn ôm đầu buồn bã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp]Cậu không phải là sự lựa chọn, cậu là duy nhất
ParanormalThể Loại: Hiện đại, Học đường, Dị Năng,... Nhân vật chính: Giang Tịnh Mẫn & Cố Nhã Đình Cố Nhã Đình là một học sinh chuyển trường mới đến cao trung K, buổi học đầu tiên nhận lớp được xếp vào ngồi phía sau lớp trưởng học bá, xinh đẹp Giang Tịnh Mẫn...