Học sinh mới nhập học Cố Nhã Đình mỗi ngày đi đến trường đều lén lén lút lút như thể đang chạy trốn cái gì đó, ở trường cũng chơi một mình, thành tích học tập thuộc loại trung bình, dù có bị cả lớp cô lập nói xấu cũng không có nói hay phản kháng gì khác, cả buổi chỉ ngồi một chỗ mà nghe nhạc, cũng không hề có ý định làm thân với ai khác.
Người nói chuyện với Cố Nhã Đình ngoài lớp trưởng Giang Tịnh Mẫn ra thì không có ai khác nhưng nói chuyện cũng chỉ là mượn đồ hay truyền đạt lại lời nói của giáo viên mà thôi. Giang Tịnh Mẫn là hoa khôi của lớp mỗi ngày đều được rất nhiều bạn bè vây quanh, nàng có tính cách đặc biệt tốt nên mặc dù các bạn bè xung quanh nói xấu về Cố Nhã Đình nàng vẫn sẽ đứng ra bênh vực.
Hôm nay trong tiết học thể dục.
Cả lớp có bài kiểm tra thi chạy 60m, nam nữ thi riêng, sau khi được thầy thể dục hướng dẫn các động tác khởi động tất cả mọi người đều lần lượt vào vị trí. Trước tiên là các bạn nam chạy, các bạn nữ xung quanh đều cổ vũ reo hò, hết lượt chạy này đến lượt chạy khác được diễn ra, kỉ lục của các bạn nam là 9 giây. Còn tới lượt các bạn nữ, bởi vì nhiều bạn sức khỏe yếu nên tất cả đều trên 15 giây, mọi người cũng rất hài lòng về phần chạy của mình, ai chạy xong cũng đều thở hổn hển vì mệt, mồ hôi toát ra như tắm. Cố Nhã Đình là người chạy cuối cùng, vốn dĩ chẳng có ai quan tâm đến cô nhưng dù sao cũng là người chạy cuối cùng nên mọi người đều muốn cô chạy cho xong để cả lớp được nghỉ tự do.
Tiếng còi của thầy giáo vừa cất lên, Cố Nhã Đình lao nhanh như một mũi tên về phía vạch đích trong sự ngỡ ngàng của cả lớp, đồng hồ bấm giờ trên tay thầy giáo vừa ngừng lớp trưởng Giang Tịnh Mẫn trố mắt nhìn, không chỉ có nàng mà cả thầy giáo cũng không thể tin vào mắt mình. Cố Nhã Đình chỉ mất 7,8 giây để hoàn thành 60m chạy, thầy giáo cùng cả lớp phải sững sờ nhìn bởi vì kỉ lục thế giới của các vận động viên nam là 6,3 giây của nữ là 6,9 giây. Vậy mà một cô gái như Cố Nhã Đình đã đạt 7,8 giây chỉ chậm hơn 0.9 giây so với kỉ lục của nữ.
Cả lớp xì xào bàn tán to nhỏ còn Cố Nhã Đình thì nghiễm nhiên gây được ấn tượng mạnh đối với mộ người, không những thế vào những giờ thể dục lần tới Cố Nhã Đình từ bóng rổ, bóng chuyền, nhảy cao... Đều thuộc loại giỏi của lớp thật sự rất có tài năng, nhờ vậy cô cũng được làm học sinh cưng của thầy thể dục.
Từ một người bị cả lớp cô lập bây giờ Cố Nhã Đình lại trở thành thần tượng của mọi người bởi vì một bức ảnh chụp Cố Nhã Đình trong lúc chơi bóng rổ được đăng tải trên trang confession của trường. Mái tóc đen dài buộc gọn ra sau, vài sợi tóc mai lớt phớt trên trán hai cánh tay đeo găng hút mồ hôi, mặc thêm cả đồng phục của đội bóng rổ, thật sự là rất soái.
Vậy là cả một tháng nay Cố Nhã Đình nổi ầm ầm khắp trường hơn nữa còn nổi tiếng sang mấy ngôi trường bên cạnh.
Nhưng mà Cố Nhã Đình thực sự rất phiền đối với sự nổi tiếng này, cô đã nhất quyết không chịu tham gia hoạt động gì rồi vậy mà thầy thể dục nói nếu không tham gia lớp sẽ bị trừ điểm để rồi hậu quả là đi đến đâu cũng có người dõi theo. Muốn dịch chuyển về nhà cũng rất khó bởi vì ánh mắt dán lên người cô ở khắp mọi nơi, có nhiều hôm Cố Nhã Đình cố tìm một góc thật kín để dịch chuyển về nhà vậy mà có mấy bạn nữ đi theo sau liên tục nói muốn về cùng cô. Hậu quả mấy ngày nay đều phải đi bộ về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp]Cậu không phải là sự lựa chọn, cậu là duy nhất
ParanormalThể Loại: Hiện đại, Học đường, Dị Năng,... Nhân vật chính: Giang Tịnh Mẫn & Cố Nhã Đình Cố Nhã Đình là một học sinh chuyển trường mới đến cao trung K, buổi học đầu tiên nhận lớp được xếp vào ngồi phía sau lớp trưởng học bá, xinh đẹp Giang Tịnh Mẫn...