Cuối tuần được nghỉ Giang Tịnh Mẫn được Hà Trần rủ đến khu vui chơi J trong thành phố vì có một người quen đã cho cậu hai vé vào cửa, nên tất nhiên là muốn rủ Giang Tịnh Mẫn đi cùng.
Giang Tịnh Mẫn hỏi ý kiến của hội chị em bởi vì theo lịch thì hôm nay Giang Tịnh Mẫn sẽ đến thư viện học cùng Cố Nhã Đình, nhưng mà Hà Trần mời đến mức không cho nàng đường nào để từ chối. Một cô gái mới lớn như Giang Tịnh Mẫn tất nhiên là thích đến khu vui chơi hơn rồi, sau cùng Giang Tịnh Mẫn nhận lời mời của Hà Trần rồi gọi điện xin lỗi Cố Nhã Đình.
"Cố giáo sư, thật xin lỗi nhưng chủ nhật chúng ta có thể hủy buổi học nhóm không? Hà Trần mời tớ đi khu vui chơi J mà lỡ nhận lời rồi. Thật xin lỗi Cố giáo sư, lúc về tớ hứa sẽ mua quà cho cậu nha" Giang Tịnh Mẫn nói qua điện thoại.
"Không sao đâu, đi chơi vui vẻ"
"Cố giáo sư, đừng giận nha, lúc về chắc chắn sẽ mua quà cho cậu" Giang Tịnh Mẫn áy náy nói.
"Tôi không nhỏ nhen như vậy. Hôm khác học cũng được" Thực tình Cố Nhã Đình đối với việc này cảm thấy rất bình thường, dù sao Giang Tịnh Mẫn đi cùng Hà Trần cũng tốt, gia tăng tình cảm cho hai người họ.
Cảm ơn Cố Nhã Đình ríu rít, Giang Tịnh Mẫn tiến tới tủ đồ của mình không biết hôm đi chơi nên mặc bộ đồ nào cho hợp , cũng lâu lắm rồi nàng không tới khu vui chơi có lẽ cũng phải mấy năm.
Cuối tuần.
Giang Tịnh Mẫn mặc một chiếc váy màu hồng, khoác một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài, tóc buông thả tự nhiên, Hà Trần vừa nhìn đã bị say mê.
"Hà Trần!!... Hà Trần..." Giang Tịnh Mẫn gọi mấy lần mà Hà Trần không trả lời.
Sau khi lấy lại lí trí, Hà Trần gãi đầu ngại ngùng, cậu không nghĩ rằng bình thường Giang Tịnh Mẫn mặc đồng phục trường đã toát lên vẻ đẹp của một nữ chính ngôn tình, lúc cậu ta mặc váy thì không còn nghi ngờ gì nữa cậu ta chính là nữ chính ngôn tình, xinh đẹp đáng yêu ai nhìn cũng phải say mê.
Cả hai vào bên trong, khu vui chơi rất rộng có đầy đủ các loại trò chơi mạo hiểm vui nhộn khác nhau, ngoài khu vui chơi ngoài trời còn có khu vui chơi ở trong nhà, thủy cung, vườn thú... Rất rộng lớn, sợ rằng đi cả ngày cũng không hết.
Giang Tịnh Mẫn cùng Hà Trần chơi hết trò này đến trò khác, hai người cùng nhau chụp ảnh cùng nhau mua đồ lưu niệm, cùng nhau ngắm nhìn thủy cung, cùng nhau xem cá heo biểu diễn. Đến buổi trưa ngoài trời rất nắng nên cả hai vào trong khu vui chơi trong nhà tìm một quán ăn sau đó sẽ chơi mấy trò chơi ở trong này.
" Mệt nhưng vui thật a" Giang Tịnh Mẫn nằm bò ra bàn, bên cạnh là một chiếc pizza cỡ lớn và hai ly nước.
Hà Trần nhìn Giang Tịnh Mẫn vui vẻ cười từ đầu đến giờ, cậu cũng rất sung sướng bởi vì thứ cậu muốn ngắm nhìn hơn hết tất cả chính là nụ cười và khuôn mặt xinh đẹp của Giang Tịnh Mẫn.
Nhớ lần đầu tiên khi cô giáo đưa Giang Tịnh Mẫn vào trong nhóm học toán, Hà Trần ban đầu không để ý nhưng một lần Giang Tịnh Mẫn hỏi bài cậu, khi ấy Hà Trần ở sát bên cạnh Giang Tịnh Mẫn quan sát nàng từ khoảng cách rất gần và đấy cũng là lần đầu tiên cậu cảm thấy trái tim mình đập rất nhanh, lần đầu tiên biết rung động trước một cô gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp]Cậu không phải là sự lựa chọn, cậu là duy nhất
ParanormalThể Loại: Hiện đại, Học đường, Dị Năng,... Nhân vật chính: Giang Tịnh Mẫn & Cố Nhã Đình Cố Nhã Đình là một học sinh chuyển trường mới đến cao trung K, buổi học đầu tiên nhận lớp được xếp vào ngồi phía sau lớp trưởng học bá, xinh đẹp Giang Tịnh Mẫn...