Tại phòng máy PRIME.
" Ngô Giai Hoành à?" Lữ Ngôn Phong cầm tấm danh thiếp suy nghĩ một hồi, hình như là đã nghe thấy cái tên ấy ở đâu rồi.
" Mọi người biết anh ta chứ?" Cố Nhã Đình một bên hỏi.
" Anh không rõ lắm nhưng có lẽ là từng gặp qua" Lữ Ngôn Phong nói.
" Đình Đình, dị năng của anh ta là gì? Năng lực thế nào" Vu Chí Khải nhìn Cố Nhã Đình hỏi.
"Khi ấy anh ta đã nương tay với em, nhưng năng lực rất mạnh. Còn dị năng thì có lẽ tạo ra vũ khí chăng? Lúc giao chiến anh ta có thể tạo ra hai cây thương và một khẩu súng lục tất cả giống như được cấu tạo từ những hạt li ti siêu nhỏ khoảng vài giây sau thì tự động tan biến." Cố Nhã Đình nhớ lại.
Mọi người ngồi trầm tư suy nghĩ, cuối cùng đưa ra thống nhất, nếu người đàn ông này biết đến PRIME và biết đến thứ PRIME đang cần thì chắc hẳn anh ta có mục đích nào đó có lẽ là một sự hợp tác. Lữ Ngôn Phong nói với Vu Chí Khải ngày mai cùng với Cố Nhã Đình đến địa chỉ này sau đó nói chuyện với anh ta, dù sao chuyện tìm ra đá vạn năng là điều cần phải nhanh chóng làm.
Bàn bạc một số chuyện sau đó cả nhóm đều trở về phòng ngủ của mình, Cố Nhã Đình mở điện thoại ra thì nhận được tin nhắn của Giang Tịnh Mẫn từ vừa nãy.
"Ngủ sớm đi, mai gặp lại" đoạn tin nhắn còn kèm theo một hình trái tim màu đỏ ở bên cạnh, đây là lần đầu tiên Giang Tịnh Mẫn dùng icon này.
Cố Nhã Đình nhìn hình trái tim thì hơi khó hiểu, có lẽ là cậu ta gần đây thích cái này, trả lời tin nhắn Cố Nhã Đình nhắc người kia ngủ sớm và kèm lời chúc ngủ ngon, sau đó cô cũng leo lên giường ngủ. Nằm trằn trọc một lúc Cố Nhã Đình mới nhớ lại hình như là lúc ở công viên Giang Tịnh Mẫn định nói cái gì đó mà lại bị người đàn ông kia phá đám, Cố Nhã Đình nghĩ một hồi cũng không đoán ra được Giang Tịnh Mẫn muốn nói gì với cô.
Ở bên này, Giang Tịnh Mẫn cũng nằm trằn trọc không ngủ được, cả đời thu được hai lần có dũng khí để tỏ tình thì bị phá đám có tức điên không chứ, Giang Tịnh Mẫn cứ đổi tư thế nhưng nằm mãi cũng không thể quên được cảnh tượng cực ngầu của Cố Nhã Đình ngày hôm nay.
Nhất là khoảnh khắc cậu ấy, chạy đến đứng trước mặt nàng dang hai tay chặn người đàn ông kia lại rồi hùng hồn tuyên bố nếu anh ta dám đụng đến nàng thì cậu ta sẽ không để yên. Nhìn khuôn mặt Cố Nhã Đình lúc đó, Giang Tịnh Mẫn thấy được vẻ quan tâm lo lắng trên khuôn mặt nhăn nhó ấy.
Nằm trên giường Giang Tịnh Mẫn ôm con gấu bông bên cạnh sung sướng không nói lên lời, chết rồi bây giờ làm sao mà ngủ đây.
Nhưng mà tại sao Cố Nhã Đình lại hay gặp nguy hiểm đến vậy, hơn nữa có những lần đều là nguy hiểm tính mạng vậy mà hôm sau cậu ta vẫn đến trường như thường lệ, đây vẫn là một câu hỏi lớn đối với Giang Tịnh Mẫn.
Sắp tới kì thi toán học rồi, Giang Tịnh Mẫn đang liều mạng ôn tập để có thể đạt kết quả tốt nhất không phụ công của thầy cô và của Cố Nhã Đình, đến giờ ra chơi nàng cũng không thể cùng hội chị em tám chuyện được nữa mà phải ngồi giải đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp]Cậu không phải là sự lựa chọn, cậu là duy nhất
ParanormalThể Loại: Hiện đại, Học đường, Dị Năng,... Nhân vật chính: Giang Tịnh Mẫn & Cố Nhã Đình Cố Nhã Đình là một học sinh chuyển trường mới đến cao trung K, buổi học đầu tiên nhận lớp được xếp vào ngồi phía sau lớp trưởng học bá, xinh đẹp Giang Tịnh Mẫn...