Rời khỏi tiệm âu phục, Vu Chí Khải cùng Cố Nhã Đình trở về PRIME, tất cả mọi người cùng nhau họp bàn lại một lần nữa, mặc dù người tên Ngô Giai Hoành này vẫn rất bí ẩn nhưng mà không thể phủ nhận những gì anh ta nói, PRIME cần thêm thành viên, chỉ với sáu người thì chẳng thể nào đánh được quỷ thể.
"Trước mắt thì chúng ta có lẽ phải chấp nhận lời đề nghị của anh ta, nhưng có lẽ anh ta có ý định khác ở đằng sau nên vẫn phải đề cao cảnh giác." Lữ Ngôn Phong nói.
Mọi người cũng gật đầu đồng ý, dù sao anh ta cũng biết chỗ cất giấu đá vạn năng, phải tìm ra nó càng sớm càng tốt nếu không để rơi vào tay quỷ thể thì mọi thứ sẽ rất khó khăn.
" Bộ giáp của anh thế nào rồi?" Vu Chí Khải nhìn Lữ Ngôn Phong hỏi.
" Sắp hoàn thành rồi, còn một vài chi tiết nhỏ thôi, tôi sắp có thể cùng mọi người chiến đấu rồi" Lữ Ngôn Phong nhìn Vu Chí Khải cười nói.
Vài ngày sau, Ngô Giai Hoành được mời đến PRIME, anh ta cũng nêu rõ luận điểm của mình, về những gì PRIME còn thiếu và những gì mình có, ngoài Ngô Giai Hoành còn có hai người đàn ông khác, đây chính là trợ thủ của anh ta, trong đó có một người là nhân viên cửa hàng âu phục mà Cố Nhã Đình và Vu Chí Khải đã gặp.
Vào bên trong phòng luyện tập của PRIME, Ngô Giai Hoành và hai người kia lần lượt thể hiện dị năng của mình, dị năng của Ngô Giai Hoành rất mạnh, anh ta có thể tạo ra bất kì hình dạng vật thể nào mà mình muốn dù là kích cỡ như thế nào đi nữa, điểm trừ là mỗi thứ chỉ tồn tại được mười giây. Dị năng này đòi hỏi người chơi phải thực sự thông minh và khéo léo thì mới có thể khiến nó đạt hiệu quả cao nhất.
Người trợ thủ của anh ta cũng chính là nhân viên ở cửa hàng âu phục tên là Cao Hiếu Hoa có dị năng là tạo ra một luồng tia năng lượng màu xanh từ đôi mắt và đầu ngón tay của mình, có sức công phá rất lớn.
Người còn lại tên là Thương Hứa có sức mạnh chính là đóng băng mọi thứ anh ta muốn, ngoài ra anh ta còn có vũ khí chính là một cây cung băng, chỉ cần bị trúng mũi tên băng giá thì ngay lập tức bị hóa đá.
Cả nhóm PRIME ở trong phòng tập chiêm ngưỡng sức mạnh của ba người kia, tất cả đều mắt chữ a mồm chữ o, bởi vì dị năng của bọn họ quá sức là mạnh, như Cao Hiếu Hoa anh ta có thể dễ dàng xuyên thủng ngực của quỷ thể phá hủy đá năng lượng đen.
Ngoài Vu Chí Khải ra thì Cố Nhã Đình và Cố Hoa Thiên còn rất non kinh nghiệm nếu muốn đấu lại ba người kia vì bọn họ đã thực chiến hơn mười năm để càn quét lũ quý thể còn sót lại trên trái đất. Ngoài ra Ngô Giai Hoành cũng khen ngợi sức mạnh của Diêu Châu rất thích hợp để hỗ trợ phía sau mọi người và dị năng của Sở Niệm cũng vậy phù hợp để tìm kiếm thông tin một cách nhanh nhất.
Trong quyển cách cũ mà nhóm PRIME có được, bên trong có ghi chép những người trong nhóm bảo vệ cũ có tổng cộng hơn mười người tham gia, bọn họ đồng ý dùng năng lực và hi sinh thân mình để bảo vệ trái đất.
Trong sách ghi là âm mưu của Bá Linh muốn mở rộng lỗ hổng không gian để đưa toàn quân của bọn chúng đến trái đất, đá vạn năng là viên đá có sức mạnh hủy diệt vài trăm năm trước đã theo một viên thiên thạch rơi xuống vùng biển Thái Bình Dương tạo ra một trận sóng thần rất lớn khiến người dân các nước xung quanh gặp phải một thảm họa lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp]Cậu không phải là sự lựa chọn, cậu là duy nhất
ParanormalThể Loại: Hiện đại, Học đường, Dị Năng,... Nhân vật chính: Giang Tịnh Mẫn & Cố Nhã Đình Cố Nhã Đình là một học sinh chuyển trường mới đến cao trung K, buổi học đầu tiên nhận lớp được xếp vào ngồi phía sau lớp trưởng học bá, xinh đẹp Giang Tịnh Mẫn...