Cố gắng gọi Tạ Vãn Uyên trong vô vọng, Cố Nhã Đình cũng không dư sức để mà chiến đấu với một mình cô mãi được nên đã dồn sức vào một chiêu, chém ngang một nhát, đám thú dữ và vài con quỷ thể đã tan biến. Tạ Vãn Uyên thì bị lực tác động làm ngã ra sau, đầu đập vào một tảng đá ở gần đấy mà ngất đi, Cố Nhã Đình lại gần bế Tạ Vãn Uyên lên đưa cô vào một nơi an toàn sau đó lại tiếp tục ra ngoài giao chiến với đám quỷ thể.
Ở trường học, ở đây tương đối an toàn, thỉnh thoảng có vài con quỷ thể nhỏ lao tới nhưng đều bị đội cơ động quây lại rồi xả rất nhiều hỏa lực vào.
Nhìn qua màn hình tivi, Giang Tịnh Mẫn đưa tay che miệng, nàng sợ đến phát khóc khi nhìn thấy cảnh tượng hãi hùng ở xung quanh tòa nhà FH, những tòa nhà cao tầng bị phá hủy, nhà dân và các cửa hàng xung quanh cũng hoàn toàn trở thành một đống đổ nát, khói bụi mịt mù, đám quái vật ngoài hành tinh với ngoại hình gớm ghiếc ở khắp nơi. Không ít người nói đây là tận thế của trái đất rồi, các bạn học khác cũng hoảng loạn không kém, mọi người thi nhau gọi điện về cầu nguyện người thân của mình được an toàn. Cũng may là có PRIME nên cảnh sát có thể sơ tán người dân một cách nhanh chóng.
Sau khi xác nhận gia đình mình đã tới nơi an toàn, Giang Tịnh Mẫn mới thở phào nhẹ nhõm, bây giờ nàng lại lo lắng cho một người, Cố Nhã Đình mặc dù vẫn còn rất trẻ nhưng cậu ấy lúc nào cũng phải đối diện với những nguy hiểm như thế này sao?
Giang Tịnh Mẫn thật không thể tin được một cô gái như Cố Nhã Đình lại phải gánh vác một trách nhiệm lớn đến vậy, cậu ta lúc nào cũng phải sẵn sàng đối mặt với cái chết.
Ra một góc riêng, Giang Tịnh Mẫn bấm gọi cho Cố Nhã Đình lúc này đang rất bận rộn giải quyết đám quỷ thể. Thấy chuông điện thoại, Cố Nhã Đình chạm nhẹ vào chiếc tai nghe không dây ở bên tai phải nhận cuộc gọi của Giang Tịnh Mẫn.
"Cố Nhã Đình cậu có làm sao không?" Giang Tịnh Mẫn sốt ruột hỏi.
Cầm kiếm đâm vỡ viên năng lượng đen ở trước ngực con quỷ thể phía trước, nghe thấy giọng của Giang Tịnh Mẫn, Cố Nhã Đình nở một nụ cười thở hổn hển trả lời:
"Không sao, ở phía cậu có an toàn không?" Vừa nói chuyện vừa giết quỷ thể đúng là bận bịu mà.
" Ở đây rất an toàn, cậu hãy cẩn thận đấy. Đừng xảy ra chuyện gì, chúng ta còn rất nhiều việc phải làm trong tương lai nữa đấy" Giang Tịnh Mẫn nghe thấy đối phương không bị làm sao thì cũng an tâm hơn một phần, nàng phải cố gắng kìm nén nước mắt lại mà động viên Cố Nhã Đình.
Nghĩ đến dự định trong tương lai, Cố Nhã Đình lập tức được tiếp thêm sức mạnh: " Tớ hứa sẽ trở lại gặp cậu khi tớ xong việc ở đây. Giang Tịnh Mẫn, tớ ...yêu cậu" Cố Nhã Đình ngượng ngùng nói ra.
Nước mắt bỗng nhiên vì một chữ "yêu" mà tuôn ra thật lợi hại, Giang Tịnh Mẫn cố gắng giữ bình tĩnh gật gật đầu rồi trả lời:" Tớ cũng yêu cậu". Nói xong Giang Tịnh Mẫn gục xuống gối mà khóc, nàng rất sợ nếu đây là lần cuối hai đứa có thể nói chuyện.
"Được rồi, tớ phải đi giải cứu thế giới đây. Nếu có gì nguy hiểm hãy gọi ngay cho tớ." Cố Nhã Đình nghe thấy giọng nói của Giang Tịnh Mẫn có chút khác lạ, cô biết nàng đang khóc nên đã cố gắng nói gì đó vui vẻ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp]Cậu không phải là sự lựa chọn, cậu là duy nhất
ParanormalThể Loại: Hiện đại, Học đường, Dị Năng,... Nhân vật chính: Giang Tịnh Mẫn & Cố Nhã Đình Cố Nhã Đình là một học sinh chuyển trường mới đến cao trung K, buổi học đầu tiên nhận lớp được xếp vào ngồi phía sau lớp trưởng học bá, xinh đẹp Giang Tịnh Mẫn...