Giờ thể dục, Cố Nhã Đình tham gia vào trận đấu bóng rổ nữ giữa hai lớp 12a1 và 12a4, tất nhiên Cố Nhã Đình là chủ đạo tấn công của lớp, hai đội cổ vũ ở bên ngoài điên cuồng gào thét cổ vũ cho hai lớp, mỗi bước chạy của Cố Nhã Đình cả đám con gái đều nhìn theo. Mấy bạn nam hai lớp cũng cổ vũ nhiệt tình, Cố Nhã Đình từ khi bị phát hiện ra năng khiếu thể thao ngay lập tức đám con trai đã tôn cô là chị đại của lớp, đánh đâu thắng đấy, đem tiếng vang về cho cả lớp 12a1 này.
Cố Nhã Đình với sức khỏe hơn người cộng với việc luyện tập hằng ngày nên cơ thể rất cân đối, chiều cao hơn một mét bảy mươi của cô không phải tầm thường, cái thân hình chuẩn người mẫu khiến bao nhiêu con tim phải xao xuyến. (Hình như tất cả truyện của Au nữ chính đều cao khoảng mét bảy nhỉ :v)
"Oa, bạn học Cố Nhã Đình lớp 12a1 đúng là ngầu thật a, sao lại có nữ nhân soái đến vậy" Một bạn nữ lớp 12a4 từ nãy đến giờ ánh mắt không rời khỏi người Cố Nhã Đình nói.
"Này, cậu ta đang là đối thủ của chúng ta đấy, nhưng tớ cũng phải công nhận điều đó" Một bạn nữ bên cạnh quay ra nhắc nhở.
Trận đấu kết thúc, tất nhiên với khả năng gánh đội của mình, Cố Nhã Đình đã giúp 12a1 thắng trận, sau trận đấu cả người Cố Nhã Đình mồ hôi nhễ nhại, đang cầm chiếc khăn mặt lau mồ hôi trên trán thì lần lượt là các bạn nữ đến đưa nước, còn có cả mấy bạn nam nữa nhưng Cố Nhã Đình đều từ chối, cô nói mình đã có nước rồi và cảm ơn lòng tốt của mọi người.
Ra chỗ ngồi của lớp mình, Cố Nhã Đình định lấy chai nước mà bản thân đã mua từ trước lên uống thì đột nhiên Từ Hoan cùng hai bạn học khác chạy tới đưa cho cô một chai nước đã được mở nắp sẵn, Từ Hoan và mấy bạn bên cạnh đều là hội bạn thân của Giang Tịnh Mẫn.
Thấy Từ Hoan đưa nước cho mình, Cố Nhã Đình nhíu mày muốn từ chối.
"Xin lỗi, tớ có nước r..."
" Của Giang Tịnh Mẫn mua cho cậu" Từ Hoan biết ngay Cố Nhã Đình sẽ từ chối mình nên mới nói luôn là của lớp trưởng mua cho. Ban nãy Giang Tịnh Mẫn ngồi cổ vũ khô hết cả cổ nên đã chạy đi mua nước tiện thể mua cho Cố Nhã Đình một chai, nhưng cuối giờ lại bị thầy thể dục gọi đi có việc nên đành nhờ Từ Hoan đưa nước hộ mình.
"Cảm ơn" Cố Nhã Đình nói xong liền nhận lấy chai nước rồi uống một hơi.
Cả ba người kia đều châm chọc: "Biết ngay cậu ta sẽ không từ chối nước của lớp trưởng mà" Từ Hoan quay sang nói với hai người bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp]Cậu không phải là sự lựa chọn, cậu là duy nhất
ParanormalThể Loại: Hiện đại, Học đường, Dị Năng,... Nhân vật chính: Giang Tịnh Mẫn & Cố Nhã Đình Cố Nhã Đình là một học sinh chuyển trường mới đến cao trung K, buổi học đầu tiên nhận lớp được xếp vào ngồi phía sau lớp trưởng học bá, xinh đẹp Giang Tịnh Mẫn...