Eph 2:8: For it is by grace you have been saved, through faith-and this not from yourselves, it is the gift of God-
Vince's POV
Hayys, buti na lang ayos na kami ni Cha.(^^,)
I remember her expression when I gave her the flower. Medyo weird kasi hindi man lang siya nagblush kahit 'konti, ni kilig hindi man lang ata. Comparing to other girls' reaction, she's exceptional.
Pero ano bang problema kung hindi siya kiligin? Tsk. Ang gulo ko. >_<
Makapagtimpla na nga lang ng kape..
"Good morning."- Cha na kalalabas lang ng kwarto niya.
"Maganda ka pa sa umaga :'>"
Boink!
"Aray!" Batukan ba naman ako?!
"Tulog ka pa ata e, pfft."- sagot ni Cha habang kumukuha ng mug.
"Tss. Ikaw na nga ang sinasabihan ng maganda e." Iinom na sana ako ng kape ng naramdaman kong babatukan na naman ako ni Cha. Bilib din ako sa babaeng 'to.
"Sadista?"- ako sabay hawak sa kamay niya.
"Tss! Let go!" inis na sabi niya.
"Paano kung ayaw ko?" pagmamatigas ko.
"Hindi ako nakikipagbiruan Vince! >:O"- Cha na nakatingin na sakin ng masama which I find really cute.
Napangiti na lang ako, she is not vulnerable at all like other girls, like my ex- fiancé. Humigpit ang hawak ko sa kamay niya habang hinihila naman niya. And we end up holding each other's hand.
I suddenly notice..
"Ang liit ng kamay mo. ;)"
I can see her annoyed face. It's priceless. Haha.
Sinubukan niyang batukan ako pero too bad nakita ko ulit 'yun at ngayon hawak ko na ang dalawa niyang kamay.
"Arrghh! Ano bang problema mo? Bitawan mo nga ako!"- Cha na inis na inis na.
"Wala naman. Hehe." Binitawan ko na din ang kamay niya baka magalit na naman 'to e kababati lang namin kagabi. XD
"Tsk."- Cha
Cha's POV
Hindi ko alam kung anong irereact ko kay Vince! Umagang-umaga nastress agad ako! Paano ba naman kasi, hindi ako nakatulog ng ayos kagabi!! ><
Hindi talaga ako makatulog at kung anu-ano na nga ang posisyon ko e.
Aissh, sakit sa ulo 'yung gusto mo ng matulog pero hindi makatulog. >_<
EYEBAGS!!!
Dumagdag pa si Vince. Pssh. Bakit ba kasi white rose? Bakit ba maganda pa sa umaga ang sinabi niya? Bakit ba kasi hinawakan niya pa ang kamay ko? Hayss. Pag di ka naman nabwisit!
***
"Oy pangit!" - Vince na ngayon e katabi ko sa sofa. Balak ko kasing manuod ngayon ng movie. Mehehe. Walang magawa e.
"Ano?" habang pumipili ng movie sa hard drive.
"Bored ka ba?"
"Hindi ba obvious?"
"Wanna go somewhere else?"
"....."
At nakita ko ang malapad niyang ngiti habang pinatayo ako at tinutulak papasok ng kwarto ko.
BINABASA MO ANG
My Only Exception (Slow update)
Teen FictionYou promised you won't dare to fall in love but what if one day your childhood mortal enemy/rich and incredibly handsome prince once again came into your life to stay with you in one roof? And take note, you also have a guy best friend who secret...