kabanata 27

3.3K 141 56
                                    

[⚠SPG ahead po! Pa-bonus lang siguro ito para sa mga pink minded. Pag di kaya scroll lang ng scroll😆. Warning! Warning! Read at your own risk!]


Thankful

PUMASOK si Austin sa kuwarto at marahang isinara ang pinto. Nakahiga si Jane sa kama at abala sa pagtetext sa kanyang mga kaibigan na nangangamusta. Suot na niya ang manipis na pantulog at hinihintay na lamang ang kanyang asawa. Ibinaba niya ang cellphone sa ibabaw ng night stand at ngumiti.

"Tulog na siya?"

Agad na nahiga si Austin sa tabi niya at hinila siya upang makaunan sa braso at dibdib nito.

"Oo. Ang tagal niyang nakatulog." Sagot nito at mahinang natawa. "Gusto niya pa yatang sumama dito sa kuwarto."

Nakangiting nagsumiksik si Jane sa katawan nito at yumakap din ng mahigpit. "Talaga? Bakit hindi mo sinama?"

Ilang sandaling hindi nagsalita si Austin kaya nag-angat siya ng tingin dito. May nakakalokong ngiti na naman sa mga labi nito.

"Gusto muna kitang masolo ngayong gabi. Dito," lumibot ang tingin nito sa buong silid. "Sa dati mong kuwarto. Kahit pala dito halatang babaeng-babae ang may-ari. Lahat ng nakikita ko kulay puti at pink. Medyo, masakit sa mata."

Agad na tumaas ang kamay niya upang kurutin siya sa pisngi. Hinuli niya ito at tinignan ang kanyang palasingsingan.

Medyo napawi ang ngiti niya. Suot na niya ang singsing. Mabuti nga at kasya parin ito sa kanya. Kumislap ang mga mata ni Austin habang mariing tinitignan ito.

"Pagbalik na pagbalik ko, magpakasal na tayo."

Napasinghap si Jane. He looked serious yet calm while saying that. Marahan pa nitong hinahagod ang singsing niya.

Nabigla pero masayang ngumiti at tumango si Jane. "O-oo. Gusto ko rin iyon. P-pero gusto ko rin kasama kitang magplano kapag nangyari iyon."

"Ayos lang," hinalik-halikan naman nito ngayon ang kamay niya. "Wala din naman akong ibang pipiliin kundi iyong gusto mo. Kakausapin ko si Gail. Tutulongan ka niya para sa lahat. Sabihin mo sa kanya lahat ng gusto mong mangyari sa kasal natin. Para pagbalik ko, akin ka na ng buong-buo..."

Habang sinasabi iyon nagsimulang maglikot ang palad nito sa kanyang katawan habang unti-unting pumaibabaw sa kanya at hinalikan siya sa mukha sa labi at pababa sa kanyang pisngi.

Napapasinghap na napalunok si Jane. "H-hindi naman puwede iyon. Gusto ko kasama kitang  pipili ng para sa kasal n-nati--- hhhaah..."

She can't help but moan when Austin raised her thin night dress. He cupped both of her breasts at masuyong nilalamas at hinahalikan. Umangat ang kanyang mga kamay upang isuklay sa buhok nito.

"B-baka magising ang anak m-mo... Pupunta iyon, mm... Oooh Austin..." His lips trailed down to her core habang marahang minamasahe parin ang dalawang umbok niya. Hindi niya mapigilan ang kanyang mabilis na pag-iinit. Napapikit siya at umawang ang bibig kasabay ng kanyang mga singhap. Tumingala siya habang mahinang umuongol. No matter how hard she tried biting her lips she can't help but moan because of what he's doing to her...

Hindi tumigil si Austin sa pagpapaligaya sa kanya. Medyo naninibago siya dahil sa kawalan ng karanasan maliban sa mga nagawa nila noon pero walang nagawa ang kanyang katawan kundi ang magpaubaya. She wants to give her all to him habang magkasama pa sila. She wants to feel him too. Para kapag umalis na ito wala siyang ibang maaalala kundi ang masasaya maiinit nilang sandaling dalawa.

🔥Heart Memories (TFYG part two)🔥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon