[Warning: SPG! Read at your own risk po! Keep supporting HM! Stay safe and Be healthy!♥️]
Desire
ISANG maliwanag na umaga ang sumalubong sa pagdilat ni Jane. She slept so well that she felt too good waking up. Ilang minuto yata siyang nanatiling dilat bago nahimasmasan. Unti-unti niyang napagtanto na kumportable siyang nakayakap sa isang matipuno at mainit na dibdib.
Naalala niya bigla ang nangyari kagabi. Bumuntong hininga siya at halos makarinig ng kulisap dahil sa mahabang pananahimik. This... felt too familiar. It felt warm and so good. Parang ayaw na niyang umalis sa ganitong posisyon.
Isang hagod sa buhok niya at agad siyang nag-angat ng tingin kay Austin. Gising narin pala ito.
Hindi niya alam kung ano ang sasabihin. Sa titig nito, tila mas matagal pa pala itong gising kumpara sa kanya. May kung ano sa mga tingin nito at tila mas lalo yata siyang nakaramdam ng init.
Napapalunok na umawang ang labi ni Jane ngunit hindi parin kayang magsalita ngayon. Kitang-kita niya ang pagbaba ng titig nito sa mga labi niya. May kalambotan sa mga titig nito...
She knew that look. She knew what's going to happen next if she won't cut it first. The heat in his eyes can already made her body tremble with anticipation. Tandang-tanda pa niya kung ano ang sunod na mangyayari sa tuwing nagkakatitigan sila ng ganito.
Hihiloin na yata siya dahil nahihirapan nang huminga. She'd be damned to say she did not want it to come. Gusto niya rin iyon. She won't let this moment pass. She will gladly welcome it just to ease her longing. She slowly moved a bit to reach him. Inangat niya ang sarili at unti-unting kinintalan ito ng halik sa labi.
Para siyang nanghina sa unang lapat pa lamang ng kanilang mga labi. Sa gitna ng kanyang pag-iisip naramdaman niya ang unti-unting pagtugon ni Austin. Napaungol si Jane nang hindi niya namamalayan. Halos matigilan sila pareho dahil doon. Sa sandaling iyon parang nagising na nang tuloyan si Austin. Alam na siguro nito ang nararamdaman niya.
Bago pa man siya makabalik sa huwisyo naramdaman na lamang niya ang kanilang mainit na palitan ng malalalim na halik tila parehong sabik na sabik sa isa't-isa. His hands are all over her now and he's not even on top. Hinayaan siya nitong nakapatong sa kanya habang malikot at mariin ang mga hagod nito sa kanyang katawan.
His kisses are deep and it's making her dizzy. Ni hindi niya namamalayang pareho na nilang nahubaran ang isa't-isa at patuloy parin sa mainit na halikan. She wanted this to happen. She wants it fast bago pa man magbago ang isip niya. Kung magbabago pa ba ang isip niya, pero sa intensidad ng pakiramdam niya ngayon alam niyang imposible iyon.
Isang bagsak sa kama at nagkapalit na sila ng posisyon. Mabilis na pumatong sa kanya si Austin at pinagbahagi ng maigi ang kanyang mga hita. He positioned himself properly and claimed her lips again. It felt so damn hot pakiramdam ni Jane lalagnatin siya.
Sinabunotan niya si Austin at umindayog ang katawan tila nakukulangan at may gustong maabot. Umungol siya at napapasinghap na pinutol ang halik. Hindi pumayag si Austin at agad na hinabol ang labi niya upang muling maangkin. Muling napaliyad si Jane at parang maiiyak sa antisipasyon.
Ilang sandali ang nakalipas ay masyado na yata siyang nagiging malikot. Isang kamay ni Austin ang humawak sa tiyan niya at halos idiin siya sa kama tila gustong pirmihin. Lumipat ang mga halik nito sa leeg niya. Napadaing si Jane at suminghap hindi niya alam kung saan hahawak.
BINABASA MO ANG
🔥Heart Memories (TFYG part two)🔥
Teen FictionTHE FIVE YEARS GAP🔥: part two Austin Cruz - THOR - "мy love wιll alwayѕ ғιnd ιтѕ way вacĸ тo yoυ" - AranixxVida Isinilong niya kami sa ilalim ng isang shade. Nanatili ang mahinang ambon. I had a glimpse of him on his tux at kahit ngayong nasa medyo...