"Cũng không hẳn là thế. Hyunyong hyung không thể đi đứng như người bình thường, nếu em là Yoongi hyung có lẽ em cũng sẽ rất lo lắng cho người bạn của mình. Nhưng em cảm giác được giữa hai người họ có một câu chuyện mà em không biết và cũng không cách nào xen vào, em cảm thấy mình là một người ngoài cuộc, ngay cả người mình yêu mà em cũng không hiểu hết được. Yoongi hyung là một người rất nhạy bén, hyung ấy luôn biết được em đang nghĩ gì và cảm thấy thế nào, nhưng sự nhạy bén thường ngày của hyung ấy dường như đã biến mất kể từ lúc Hyunyong hyung xuất hiện, điều đó nói lên rằng Hyunyong hyung có vị trí không nhỏ trong lòng Yoongi hyung và cái vị trí đặc biệt đó có khi còn cao hơn cả em".
"Hyung nghĩ em không nên cảm thấy tự ti như thế, em đã ở cạnh Yoongi hyung 10 năm, đó là một khoảng thời gian không ngắn chút nào".
"Em đã đơn phương thích hyung ấy rất lâu rồi mà chuyện yêu đương này lại đến quá nhanh, em cảm thấy em bị động trong mối quan hệ này, em hoàn toàn không có cảm giác an toàn mặc dù em cũng đã rất nhiều lần an ủi và động viên bản thân mình nhưng em không làm được".
Jungkook gục đầu xuống đầu gối, giọng nói có chút run rẩy, em cảm thấy rất mệt mỏi. Ngày em và Yoongi xác nhận quan hệ cứ như một giấc mơ, em bắt đầu trở nên lo được lo mất, sợ rằng Yoongi chỉ đang không muốn làm em buồn bã mà đồng ý hẹn hò với em, sợ rằng giấc mơ này sẽ sớm biến mất và khi tỉnh giấc thì vẫn sẽ là hình ảnh Yoongi hyung đang âm thầm dõi theo Hoseok. Em đã có rất nhiều lần tự nói chính mình rằng đó là sự thật, luôn tự thôi miên bản thân như thế mỗi ngày nhưng vào khoảnh khắc đó em không thể tự lừa dối chính mình được nữa, từ lúc bắt đầu, em chưa từng có cảm giác an toàn.
Jimin lần nữa quay sang nhìn em. Cậu biết Jungkook có chút cảm thấy không an toàn nhưng cậu lại không ngờ rằng em lại lo lắng đến nhiều như thế. Jimin đặt tay lên vai em, muốn mở miệng nói gì đó nhưng đôi môi từ lúc nào đã trở nên run rẩy, nếu không phải hôm nay tâm sự cùng em thì cậu cũng sẽ không biết được đứa em của mình đã mệt mỏi đến thế nào.
"Em có thể nói thẳng với Yoongi hyung, Jungkook à. Em biết mà, dù có yêu hay không yêu thì em vẫn chiếm một vị trí cố định trong lòng Yoongi hyung từ rất lâu rồi. Hyung cũng tin Yoongi hyung hiểu rõ rằng, nếu bản thân không yêu em thì đồng ý hẹn hò chỉ làm tổn thương em hơn thôi. Chính vì thế, Yoongi hyung thật sự có tình cảm với em đấy. Điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ là tin tưởng nhau, hãy thử tin Yoongi hyung và thành thật với hyung ấy một lần".
"Em đang dần không còn là em nữa, em bây giờ chẳng thể nào phủ định nó nữa. Em chẳng thích bị động chút nào cả nhưng từ lúc bắt đầu em đã gạt nó qua một bên".
Jimin ôm lấy cậu em nhỏ của mình. Jungkook tựa đầu vào vai cậu, cơ thể run lên. Em đã chẳng biết được bản thân mình lại yếu đuối đến vậy.
Thời tiết luôn thay đổi một cách thất thường, chẳng hạn như bây giờ, trời đột nhiên lại đổ xuống một cơn mưa. Người đi đường vội vã chạy đi, nhưng Jimin vẫn im lặng ôm lấy cơ thể mang vết thương đang lan rộng của đứa em mà mình đã tận tay chăm sóc. Jimin vẫn còn nhớ rõ dáng vẻ của Jeon Jungkook khi em 15 tuổi, rụt rè với mọi người xung quanh cho đến em trở nên nghịch ngợm, luôn bày trò quậy phá các hyung lớn. Jungkook thích những trò cảm giác mạnh, gần như chẳng sợ hãi trò gì mặc cho các hyung nghe đến phải xanh mặt. Jungkook luôn có cách để bản thân tận hưởng thỏa thích dù trong thế bị động, sẽ chẳng ngần ngại bắt tay vào làm khi em hứng thú với việc gì đó. Nhưng đã bao lâu cậu chẳng nhìn thấy dáng vẻ đó rồi nhỉ, bây giờ suy nghĩ lại thì thật quá khó để tìm được khoảnh khắc Jungkook thoải mái như thế.
Cơn mưa lớn dần, Jimin không có chút vội vàng nào. Trước mắt cậu là một màu trắng xóa, những hạt mưa không chút nương tình rơi xuống má cậu đau rát. Cơn mưa cuốn trôi đi tất cả nhưng lại chẳng thể nào mang nỗi đau đi xa, Jimin gục đầu xuống.
***
"Sao cả hai đứa ướt như chuột lột thế. Mau vào tắm rồi thay đồ ra, không thì cảm lạnh bây giờ".
Jimin và Jungkook chật vật mở cửa bước vào nhà, những giọt nước từ trên quần áo làm sàn nhà ướt một mảnh. Seokjin nghe tiếng mở cửa liền bỏ điện thoại xuống bàn, đi nhanh ra cửa. Nhìn bộ dạng thảm hại của hai anh em Busan, vị anh cả không khỏi tròn mắt ngạc nhiên.
"Vâng ạ".
Jungkook mím môi đi về phòng. Vẻ mặt thẫn thờ đi về phòng như robot được lập trình sẵn, Seokjin im lặng nhìn em vào phòng mới thu lại tầm mắt, trong lòng thở dài một hơi, Yoongi trở về 1 mình còn Jungkook mắt đỏ hoe, dáng vẻ thất thần thế này cũng đủ để hiểu chuyện gì rồi.
"Hyung..."
Jimin mở miệng định nói gì đó.
"Hyung hiểu mà, đợi Jungkook bình tĩnh lại một chút rồi hyung sẽ nói chuyện với thằng bé sau. Khi nãy thấy Yoongi về một mình, hyung đã có linh cảm xấu rồi nhưng có vẻ tâm trạng thằng bé không tốt, hyung hỏi gì cũng không nói, đóng chặt cửa phòng".
Jimin không nói.
"Em cũng mau vào tắm rửa đi, Taehyung lo cho em lắm đó".
Jimin hơi cứng đờ người, nhưng cũng không phản ứng đi về phòng.
Sàn nhà còn đọng nước, phòng khách lại chỉ còn mình Seokjin. Vị anh cả ngán ngẩm vò đầu, mấy đứa nhóc này chẳng bao giờ khiến anh đỡ bận lòng, yêu đương thôi mà, phải chi chúng cũng đơn giản và yên bình như cái cặp 94 line thì anh bây giờ đã nằm trên nệm ấm, dưới lớp chăn mềm hưởng thụ cuộc sống rồi. Bởi vậy đúng là nên tránh xa yêu đương ra, cuộc sống muôn màu muôn vẻ ngoài kia mới đúng thật là đỉnh cao của nhân sinh.
(Có lẽ sẽ rất lâu nữa mình mới lên wattpad vì việc học và deadline của mình cực nhiều luôn. Tuần trước mình đã cố gắng để viết phần mới này. Mình cũng muốn đăng phần mới của "Phía sau em là anh", mình đã viết được vài phần mới rồi nhưng đây là lần đầu tiên mình viết về một vụ án như thế này, mình đã có rất nhiều lần đổi chi tiết, vì vậy mình quyết định sẽ bắt đầu đăng phần mới khi mình viết xong cả vụ án để đề phòng những sơ suất. Mình cũng đang có 3 plan khác được note lại trong điện thoại và sẽ triển khai khi mình sắp xếp xong thời gian và sẽ bắt đầu đăng khi hoàn 2 fic hiện tại của mình. Hy vọng mọi người sẽ đợi vì lâu lắm rồi mình mới bận học và chạy deadline thế này nên đuối lắm luôn TvT )
BẠN ĐANG ĐỌC
|| YoonKook / VMin || Vì Em Thương Min Yoongi!!
De Todo" Em biết thế là tự mình tìm lấy đau khổ, nhưng ai mà có thể ngăn con tim mình rung động trước một người dù biết đó là người không nên yêu..." "Jungkook ah, sao em lại ngốc thế?!" " Vì em thương anh". 🚫Không đem truyện ra ngoài khi chưa có sự đồng...