Chap 41

499 44 6
                                    

Seokjin dạo này cảm thấy rất mệt mỏi và bất lực, bình thường nhìn Namjoon và Hoseok chim chuột đã không vui nay lại có thêm một cặp không thua kém hai đứa nhóc kia là bao. Từ khi Jimin đồng ý quay lại với Taehyung, cả hai cả ngày dính chặt lấy nhau như keo 502 gỡ mãi mà chẳng ra, nếu nói cặp nào bình thường nhất thì chắc chắn phải là Yoongi và Jungkook, trước kia dù cho hai đứa có ngọt ngào cũng không đến nỗi sến súa như thế này.

Mà nói đến Yoongi và Jungkook phải kể đến dạo này Yoongi ngoại trừ nhà, công ty và studio ra thì không đi đâu nữa, lúc trước khó tìm bao nhiêu thì bây giờ đi đâu cũng dễ dàng gặp được, dùng một câu để diễn tả chính là gặp đến mức phán chán. Không những thế Yoongi còn có thêm một sở thích là chăm Jungkook, từ lâu Yoongi đã chăm em rất cẩn thận bây giờ lại càng tỉ mỉ hơn, có chút giống một người hầu nhỏ. Jungkook cũng không một chút ý kiến gì, chiều theo những việc làm của Yoongi, bây giờ ngay cả việc muốn quan tâm em cũng rất khó vì Yoongi đã lo chu toàn từ A đến Z rồi.

"Jungkook à, khi nãy em có điện thoại đấy".

Jungkook mở cửa phòng thu bước ra, cả nhóm đang thu âm một bài hát mới trước khi bắt đầu những tour diễn ở nước ngoài. Khi nãy lúc em đang thu âm thì điện thoại ở ngoài này reo lên, Hoseok lên tiếng nhắc nhở em.

Jungkook cầm điện thoại lên, có một cuộc gọi nhỡ từ một dãy số lạ, Jungkook không biết có nên gọi lại không vì sau vài lần bị saesang fan tìm ra số điện thoại và gọi làm phiền thì Jungkook không còn nhận điện thoại từ số lạ nữa nhưng cách làm này hình như không giống saesang fan lắm vì thường những người đó sẽ gọi liện tục chứ không phải một lần như thế này. Trong lúc em đang do dự thì điện thoại lại lần nữa reo lên, lại là dãy số khi nãy, Jungkook quyết định nhấc máy.

"Xin chào?"

"Chào em, hyung là Jung Hyunyong đây. Xin lỗi vì đã gọi cho em đột ngột như thế này nhưng hyung có vài chuyện muốn nói với em, mình gặp nhau được không, sẽ không mất nhiều thời gian của em đâu".

Jungkook thú thật có hơi ngạc nhiên khi người gọi đến là Hyunyong, em có chút tò mò không biết Hyunyong định nói gì với em nhưng Jungkook có chút do dự.

"Khi nào ạ?"

"Hyung lúc nào cũng được, em cứ chọn thời gian đi".

"Vậy chiều nay luôn được không ạ, sắp tới em có chút bận, lúc 4h được không?"

Đúng là sắp tới có chút bận nhưng mục đích chính là em không muốn kéo dài, cứ gặp sớm và kết thúc sớm đỡ phải làm em suy nghĩ nhiều.

"Được, chúng ta gặp nhau ở đâu thì được?"

Suy nghĩ đến vấn đề đi lại của Hyunyong, Jungkook báo tên một quán cà phê gần nhà Hyunyong. Sau đó Hyunyong cũng không làm phiền em nữa, cậu cúp máy.

Jungkook trở lại phòng thu với vẻ mặt bình thường, em liếc nhìn qua Yoongi thì phát hiện anh cũng đang nhìn em. Jungkook tự nhiên dời tầm mắt, em cũng không định nói cho Yoongi biết về cuộc gọi khi nãy, dù sao Hyunyong cố tình liên lạc riêng với em như thế này chắc là cũng không muốn để Yoongi biết.

***

Đúng 4h Jungkook có mặt tại quán cà phê thì đã thấy Hyunyong đã đến từ trước rồi. Hyunyong chọn một vị trí khuất của quán, ngồi ở đó người khác khó có thể thấy em, chắc là Hyunyong đã suy nghĩ đến vấn đề này.

|| YoonKook / VMin || Vì Em Thương Min Yoongi!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ