Chap 39

466 57 19
                                    

"Yoongi oppa, anh đến rồi. Anh ấy đã ở trong phòng tắm từ nãy đến giờ vẫn chưa thấy ra, em cảm thấy hơi lo lắng".

Hyunahn tay cầm chặt điện thoại, cắn chặt môi dưới, đi qua đi lại trước cửa nhà, cô bé có chút sợ Yoongi thật sự sẽ không đến. Trong lúc Hyunahn đang không biết làm thế nào thì thấy xe cửa Yoongi dừng trước cửa nhà. Cô cười thầm trong lòng, cuối cùng gì Yoongi cũng sẽ đến, anh sẽ không bỏ mặt anh trai cô.

Yoongi nhìn cô không nói gì sau đó đi thẳng vào trong mở cửa phòng tắm. Hyunyong quả thật bị ngã do sàn trơn trong lúc chuẩn bị ra ngoài nhưng dường như cũng không có gì nghiêm trọng lắm. Yoongi vẫn im lặng đi đến đỡ cậu dậy đi về hướng phòng ngủ.

"Cậu thay đồ trước đi".

"Sao cậu lại đến đây? Lại là Hyunahn có đúng không?"

"Cậu sẽ bị bệnh nếu cứ tiếp tục để thế này đấy, hãy để ý bản thân mình một chút đi, chân cậu chưa hoàn toàn hồi phục sau cuộc phẫu thuật đâu. Trước tiên thay đồ đi đã sau đó chúng ta sẽ nói chuyện sau".

Hyunyong đành nghe lời anh. Cậu cảm thấy hôm nay Yoongi có phần hơi lạ, có lẽ có chuyện gì rất quan trọng, vì vậy Hyunyong cũng không chậm trễ mà thay đồ.

"Mình xong rồi".

"Vết thương có sao không?"

"Không có gì đáng ngại".

"Anh, anh thật sự không sao chứ?"

Hyunahn không biết từ đâu chạy đến, trên mặt đều là lo lắng. Yoongi nhìn cô chằm chằm, anh thật sự chẳng ngờ được một cô bé nhìn vô hại như thế này lại có thể gọi điện cho Jungkook nói những lời không mấy dễ nghe.

"Cho anh mượn điện thoại của em".

Yoongi đột nhiên nói.

"Có chuyện gì ạ?"

Hyunahn không hiểu sao cảm thấy Yoongi có chút không ổn, cô vô thức cầm chặt điện thoại lại. Yoongi không trả lời lấy thẳng điện thoại từ tay cô. Với sức lực của cô bé căn bản không thể chống lại anh, Hyunahn căng thẳng nhìn chiếc điện thoại của mình trong tay anh, trong đó vẫn còn tin nhắn mà cô đã gửi cho Jungkook, nghĩ đến việc Yoongi biết những gì mình đã làm, Hyunahn bất giác run lên.

"Mật khẩu".

Cô bé mím chặt môi. 

"Jung Hyunahn, anh hỏi lại lần nữa, mật khẩu là gì?"

Hyunahn sợ hãi nói ra một dãy số, cô chưa từng thấy Yoongi đáng sợ như thế này hay nói đúng hơn là cô vẫn còn rất nhiều thứ chưa biết về anh. 

Yoongi kiểm tra nhật ký điện thoại của Hyunahn phát hiện rằng cô đã gọi cho Jungkook không chỉ lần này. Nhưng vấn đề quan trọng hơn là anh còn không biết làm thế nào mà Hyunahn có số của em.

"Tại sao em có số của Jungkook? Em gọi cho em ấy làm gì?"

Hyunahn ấp úng không biết nên trả lời thế nào.

"Trả lời anh".

"Em... Em có thử xem trộm điện thoại của anh".

"Em xin lỗi ạ, em không có làm gì điện thoại của anh hay Jungkook oppa hết"

|| YoonKook / VMin || Vì Em Thương Min Yoongi!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ