Chap 40

531 44 17
                                    

"Taehyung à, nâng tay cao lên, đoạn đó em làm sai rồi. Hôm nay em sao thế?"

Việc tập luyện bước vào giai đoạn chạy nước rút, ai cũng có gắng tập luyện, kể cả Jungkook vừa khỏi bệnh cũng quay lại cường độ tập luyện hằng ngày nhưng dưới sự ngăn cản của Yoongi và những người khác thì em sẽ được tan làm trước 2 tiếng.

"Em xin lỗi ạ".

Taehyung run rẩy cố gắng giơ tay cao hơn, nhưng càng cố gắng thì tay anh càng run rẩy.

"Tay em run quá kìa, có chuyện gì vậy? Em nghỉ ngơi một chút đi".

Hoseok phát hiện ra Taehyung có điểm khác thường, đây không phải bài hát mới nhưng Taehyung lại làm không đúng cộng thêm việc tay em run rẩy như thế thì kẻ ngốc cũng nhìn ra được tay em bị thương.

"Em không sao đâu ạ".

Dường như sắp kiệt sức do cố gắng quá sức, giọng Taehyung trở nên nhỏ hơn và có chút run. Anh không thể để việc cá nhân ảnh hưởng đến nhóm được.

"Em nghe lời chúc đi, với trạng thái bây giờ của em thì càng tập càng tệ đấy".

Hoseok lạnh mặt nói, Taehyung tự biết mình đuối lý nên ngoan ngoãn đi qua một bên nhìn mọi người tập luyện. Anh nhìn cánh tay của mình, anh không ngờ nó lại nặng như thế, nhưng thật may mắn rằng trước khi nó thành ra như bây giờ thì anh đã hoàn thành nó kịp lúc.

"Tay cậu bị sao thế?"

Tranh thủ vài phút nghỉ ngơi, Jimin đi về phía Taehyung, nhìn tay anh rồi thấp giọng hỏi.

"Không sao, chắc hôm qua mình vận động tay nhiều quá thôi".

Taehyung cười nhẹ trấn an cậu. Jimin biết anh đang nói dối, làm thế nào có thể vận động nhiều mà đến mức thế này cơ chứ nhưng nếu anh không muốn nói thì cậu cũng không thể cưỡng ép được, quan hệ cả hai trở lại như thế này đã là rất tốt rồi.

Khoảng một tiếng sau, cả nhóm kết thúc việc tập luyện, mọi người ngay lập tức tiến hành kế hoạch đã bàn trước, Hoseok kéo Jimin đến studio bảo rằng có việc muốn nói với em, những người còn lại cũng nhanh chóng sắp xếp về nhà.

"Taehyung à, em định đi đâu thế?"

Mọi người đã thống nhất lúc tập luyện xong thì Hoseok sẽ ở cạnh Jimin đánh lạc hướng em chờ mọi người bố trí xong bữa tiệc sinh nhật tại nhà, Yoongi và Jungkook sẽ ra ngoài lấy bánh sinh nhật, Seokjin chuẩn bị bữa ăn, còn những người còn lại thì trang trí phòng khách. Và những người còn lại trang trí là Namjoon và Taehyung nhưng Taehyung đột nhiên chuẩn bị ra ngoài mà chẳng ai biết lí do gì.

"Em xin lỗi ạ, em đi lấy một món đồ, sẽ cố gắng về nhanh ạ".

Taehyung nói xong thì lập tức lên xe đi mất.

***

Theo như những gì đã bàn bạc trước đó, Hoseok và Jimin sẽ trở về nhà lúc 9h nhưng bây giờ đã gần đến 9h rồi vẫn chưa thấy Taehyung trở về điều này khiến ai cũng lo lắng.

Thời gian không chờ đợi một ai, chỉ còn khoảng chừng 5 phút nữa là đến 9h, trong lúc mọi người dường như buông xuôi thì cuối cùng cũng đợi được Taehyung trở về.

|| YoonKook / VMin || Vì Em Thương Min Yoongi!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ