"Jimin à, cậu... có muốn uống nước không?"
"Không cần".
"Jimin à, tối nay chúng ta đi ăn đi".
"Không rảnh".
"Jimin à..."
"Kim Taehyung, cậu phiền quá đó".
Từ sáng sớm đến tận bây giờ trong phòng tập là cảnh tượng Taehyung lẽo đẽo theo sau Jimin lấy lòng còn Jimin thì làm lơ, cứ thấy Taehyung là lại tránh đi chỗ khác. Nói thật thì trước đây không cảm thấy gì nhưng bây giờ nhìn Jimin tránh né và không thèm để ý đến mình, Taehyung cảm thấy vô cùng, cực kỳ, cực kỳ khó chịu.
"Jungkook à, tối nay đi ăn nhé, hyung bao em".
Thoát khỏi Taehyung, Jimin không khỏi âm thầm thở phào một hơi, cậu nhanh chóng đi đến cạnh Jungkook, mỉm cười đưa tay xoa đầu em mở lời.
"Em cũng rất muốn đi với hyung nhưng tối nay em có hẹn..."
Jungkook biết vì sao Jimin ngỏ lời với mình, em cũng rất muốn đi cùng với cậu nhưng tối nay lại có hẹn với Yoongi, em nhìn Jimin với vẻ hối lỗi, ngập ngừng nói nhưng chưa nói hết câu thì đã có ai đó ở phía sau vỗ vai em, ngăn lại điều em sắp nói.
"Không sao, hyung đưa hai đứa đi ăn, muốn ăn gì hai đứa tự chọn đi, hyung mời".
"Để hôm khác cũng được ạ, em đâu thể đi làm bóng đèn của hai người được".
"Hyung nói gì thế, sao hyung lại là bóng đèn được, đi với bọn em đi, cũng lâu rồi ba người chúng ta mới đi riêng mà, nha hyung".
Jungkook ngay lập tức phản ứng lại, em bắt lấy cánh tay của Jimin lay lay làm nũng như trước giờ em vẫn thường làm để lấy lòng người hyung đồng hương. Jimin hơi khó xử, dù sao mục đích của cậu cũng chỉ là không chạm mặt với Taehyung nhưng lại vô tình làm hỏng buổi hẹn của Yoongi và Jungkook. Cậu đưa mắt nhìn Yoongi rồi lại nhìn cái người đang nắm lấy tay mình ra sức thuyết phục cuối cùng cũng thở dài gật đầu. Thôi đành làm phiền một chút vậy.
***
"Xin hỏi quý khách dùng gì ạ?".
"Hai đứa gọi đi".
Yoongi không nhìn mà trực tiếp đưa menu cho Jimin và Jungkook vừa ngồi xuống ở phía đối diện.
Cả hai nhanh chóng gọi xong món, sau khi vụ hyung thứ kiểm tra lại thì trả menu cho người phục vụ.
"Hyung, chúng ta gọi thêm vài lon bia nhé".
Jimin đề nghị.
"Hôm nay không được, không phải bụng em còn khó chịu sao".
Yoongi chẳng do dự mà từ chối thẳng.
"Em ổn mà, nhưng sao hyung biết ạ?".
Jimin hơi bĩu môi làm vẻ không vui.
"Bí mật".
Yoongi làm như không thấy vẻ mặt đó của cậu, cười nhẹ.
"Em đi vệ sinh chút, mọi người ăn trước đi".
Jimin sắc mặt có chút khó chịu, lén lút đưa tay ấn nhẹ bụng rồi gượng cười nói một tiếng sau đó liền nhanh chóng đứng dậy rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| YoonKook / VMin || Vì Em Thương Min Yoongi!!
Casuale" Em biết thế là tự mình tìm lấy đau khổ, nhưng ai mà có thể ngăn con tim mình rung động trước một người dù biết đó là người không nên yêu..." "Jungkook ah, sao em lại ngốc thế?!" " Vì em thương anh". 🚫Không đem truyện ra ngoài khi chưa có sự đồng...