Chap 32

474 38 15
                                    

Trước khi bắt đầu chuyến đi, Yoongi và Jungkook hẹn nhau cùng nhau đi mua sắm để mua những vật dụng còn thiếu. Yoongi đang đứng đợi em ở cạnh cửa, Jungkook nhanh chóng thu dọn đồ đạc để tránh cho anh chờ lâu. Đột nhiên cảm nhận được một bàn tay đang vỗ lên vai mình, Jungkook giật mình quay lại. Là Taehyung.

"Taehyung hyung?"

"Jungkook à, em giúp hyung việc này được không?"

"Việc gì ạ?"

"Jimin cậu ấy muốn đi Nhật, nhưng em biết mà, cậu ấy bao giờ cũng chuẩn bị thiếu những thứ cần dùng. Phiền em mua hộ hyung vài món, hyung sẽ nhắn tin và chuyển khoản sang cho em. Sau đó đưa cho Jimin, cứ nói là em và Yoongi mua cho cậu ấy".

"Sao hyung không tự mình đưa cho hyung ấy thử xem?"

"Cậu ấy sẽ không nhận đâu".

Taehyung cười nhạt. Mấy ngày qua anh đã thử rất nhiều lần, tuy vẻ mặt của Jimin không còn gay gắt nữa nhưng vẫn không thèm quan tâm đến anh. Có thể Jimin sẽ nhận sự quan tâm này của anh nhưng anh chắc chắn cậu sẽ không nhận những thứ anh mua.

"Được rồi. Em giúp hyung".

Jungkook đeo balo lên lưng, cầm điện thoại giơ trước mặt Taehyung và nói tiếp.

"Nhớ gửi những thứ cần mua cho em đấy nhé".

Jungkook chạy nhanh ra ngoài, Yoongi đang nghịch điện thoại, hẳn là đã đợi một lúc lâu.

"Xong chưa? Taehyung nói gì với em thế?"

"Xong rồi ạ. Taehyung hyung nhờ em mua một số đồ dùng cần thiết cho Jimin hyung".

Yoongi không cho ý kiến gì.

"Em có cần nói cho Jimin hyung biết là do Taehyung hyung chuẩn bị không ạ? Nếu không em thấy Taehyung hyung hơi bị thiệt thòi..."

"Không cần đâu, Taehyung đã lắc đầu thì em cứ thuận theo em ấy đi. Chuyện của hai người đó em cũng không cần xen vào quá nhiều, họ sẽ tự có cách giải quyết của họ. Em cũng cảm nhận được mà, suy nghĩ của Jimin. Hai em ấy sẽ ổn thôi".

Jungkook không nghĩ nhiều nữa, cùng Yoongi ra ngoài.

Những thứ cần mua không nhiều, cơ bản thì Yoongi đã chuẩn bị đầy đủ, chỉ cần mua một số món linh tinh là xong nên Jungkook tập trung vào mua những món Taehyung gửi qua, bỏ việc kia cho Yoongi.

Dù chỉ mua một số thứ linh tinh nhưng nhìn lại thì cũng khá nhiều, Yoongi bỏ những túi lớn túi nhỏ vào ghế sau của xe. Lúc chuẩn bị về nhà, Yoongi bỗng nhận được một cuộc điện thoại.

"Anh nghe".

"Được, anh sẽ đến ngay".

Vẻ mặt của Yoongi trở nên nghiêm trọng sau khi nhận cuộc gọi, Jungkook loáng thoáng nghe thấy giọng nữ và tên của Hyunyong phát ra, nếu em đoán không sai thì đó chính là em gái của Hyunyong và Hyunyong chắc đã xảy ra chuyện gì nữa rồi. Không hiểu sao Jungkook bỗng trở nên căng thẳng và có chút mong đợi bản thân đã nghe lầm.

"Có chuyện gì vậy ạ?"

"Hyunahn gọi điện cho hyung nói vết thương ở chân của Hyunyong bị hở, cậu ấy không chịu đến bệnh viện. Bây giờ hyung phải qua đó một chuyến, em tự lái xe về có được không?"

|| YoonKook / VMin || Vì Em Thương Min Yoongi!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ