Harmony Erdenay's
Magpapatalo na naman ba ako sa tukso at magpapadala sa mainit na haplos ng gwapong nilalang na ito? Kanina ay nakaupo lang naman ako sa shotgun seat, pero namalayan ko na lang na paharap na akong nakaupo sa kandungan ni Laito.Nasa room sana ako ngayon, nakikinig sa boring na lecture ng titser namin pero heto at naging taksil na naman itong katawan ko dahil sa makisig na si Laito. Kaunting haplos at halik lang niya ay bumibigay na naman ako.
I could feel his beast between my thighs. I feel that it is waking up. His daring right hand went inside my uniform while his left hand was already gripping my legs. He gently caresses it, massages and squeezes it.
I'm just thankful that Laito's car window was tinted kaya kahit may mapadaan man dito sa sasakyan ay walang makakapansin o makakakita sa ginagawa namin sa loob. Buti na lang din na lahat ng mga estudyante ay nasa loob ng school kaya walang ibang nakatambay sa parking lot.
"I badly want to feel you inside again, my love. My big armor wants to feel again how warm you are inside you," pa anas niyang sabi.
I feel and notice in his voice that he wants to feel me again. Dumaloy agad sa kaibuturan ng katawan ko ang pamilyar na kiliti nang tumama sa leeg ko ang mainit niyang hininga. Parang sinadya niya pang iparamdam sa akin 'yon para maakit ako sa kanya.
If he's seducing me right now, then it's working. Panalo na siya dahil mabilis akong bumigay at sumuko. The two of us were breathing heavily. We feel pleasure and we want to fill our desire and needs. At alam ko na kaming dalawa lang ang magtutulungan para makuha ang pangangailangan naming dalawa ngayon.
Laito ran his kiss on my jawline down to my neck. I closed my eyes and lifted my head to give him more access para hindi siya mahirapan sa paghalik sa leeg ko. I feel like I'm burning with every kiss he gives me. Idagdag pa ang masuyo at marahang haplos niya sa hita ko.
I gasped when one of his hands finally reached my bosom. Nagawa niya iyon na pisilin kahit na may suot pa rin akong sando at bra sa loob. Hindi na rin siya nakapagpigil pa dahil agad niyang tinanggal ang butones ng uniform ko.
I let him do what he wants. I was also eager to feel him too kaya nagpaanod na lang ako. Nilapag lang niya ang pantaas kong uniform sa shotgun seat. Sinunod naman niyang tanggalin ang sando ko.
"You are so beautiful, my love!" bulalas niya. "You are a goddess in my eyes. Stunning and attractive," puri niya pa.
He flashed his sweet smiles. Isang ngiti na laging nagpapabilis ng tibok sa puso ko. Isang ngiti na parang tumutunaw sa akin at nagpapahina. He only shows me his smile like that. Simula nang mag-krus ang landas namin ay napapansin ko na sa akin na lang palagi ngumingiti si Laito.
Unlike before na kapag may dadaan lang na magandang babae ay nginingitian na niya At feeling ko naman ay dinaig ko na ang nanalo sa lotto dahil ang swerte ko sa kambal. Maswerte akong dumating sila sa buhay ko para mahalin ako.
Ngumiti rin ako sa kanya at kinantilan ng halik ang malambot at namumula niyang labi.
"Stop smiling like that. I might fall in love with you," bulong ko pero sapat na para marinig pa rin niya 'yon.
He sexily chuckled. This time ay siya naman ngayon ang humalik sa labi ko. Smack kiss lang naman pero libo-libong boltahe ng kuryente agad ang hatid sa katawan ko.
"Eh 'di ngingitian na lang kita palagi para tuluyan ka na ring ma-in love sa akin. You changed me, us, my love. Si Liam? Serious type siya, cold but you're the only one who softened his heart. Ikaw ang nagpapasaya sa amin ng ganito, Harmony. Ikaw lang ang kailangan ko. Ikaw lang ang gusto naming makasama. You make us realize a lot of things. You are enough for me, my love."
BINABASA MO ANG
HELLION #1: TWINS OBSESSION (R-18) ✔
General Fiction[POLY] HELLION 1: LIAM & LAITO HELLION When the popular, hottest and notorious playboy and fuckboy Hellion Twins, where they are also members of a basketball team called Demir meet this girl, their minds and hearts went crazy. There is something the...