T H I R D P E R S O N ' S
Napapikit na lang ang babae sa sobrang sarap na pinapalasap sa kanya ngayon mismo. This pleasure is too much. Kulang na lang ay tumirik na ang dalawa niyang mata at deliryuhin sa sobrang sarap.
Ninanamnam din niya ang init ng sensasyon na sumasaklob ngayon sa buong niyang katawan, pati na rin ang dalawang malaki, mahaba at matigas na pulgada na walang tigil na rumarapido sa kanyang mainit at namamasang lagusan.
Dama rin niya ang bawat paghugot at pagbaon nito sa pagkababae niya, umaabot pa ang mahabang pulgada nito sa kanyang puson. Pero ang hindi niya lubos akalain ay mararanasan niya ang ganitong klaseng intense na pakiramdam.
Pakiramdam niya ay dinadala siya sa kakaibang dimensiyon o 'di naman kaya'y parang lumilipad siya sa alapaap.
Pero hindi naman niya lubos maisip na magagawa niya ang ganitong katinding kaligayahan sa loob ng kanilang eskwelahan. Dang! She will definitely be kicked out of their school if someone sees what they are doing right now!
Sigurado na malalagot din siya kapag isa sa mga titser nila ang makahuli sa kanila na gumagawa ng kababalaghan.
Kasalukuyan kasi silang nasa loob ng bakanteng silid-aralan dito sa lumang gusali sa kanilang eskwelahan, habang mararahas naman siyang binabayo ng dalawang makisig na nilalang. Dalawang nilalang na magkamukha, na parang pinagbiyak na bunga ngunit magkaiba naman ng katangian.
Pero wala na siyang pakialam kung may makakita man sa ginagawa nila. Walang makakapantay sa sarap na kanyang nararamdaman na tanging sikat na kambal lang ang nagparanas sa kanya. Gusto niyang makarating sa isang masarap na sukdulan.
"Sige pa..." ungol niya nang bumilis pa lalo ang labas-masok ng gwapong lalaking nakapwesto sa kanyang likod.
Basang-basa na ang kanyang kepyas at ramdam niya na punong-puno ito dahil sa dalawang malaking pulgada na bumabayo sa kanya ngayon.
Noong una ay masakit dahil dalawa silang nakapasok sa kanyang butas, ngunit kalaunan ay sumasarap at kanya na ring nagugustuhan.
Ganito pala ang pakiramdam na may dalawang malaki, mahaba at matabang pagkalalaki ang nagpapabaliw sa katawan niya, lalo na sa kanyang mainit na lagusan.
She could really feel how her womanhood was being stretched because of the size of their big manhood. They really are beasts, they really prove how good they are when it comes to sex. Sapat na para masarapan at mabaliw siya.
"Damn it! Let's hurry up! Nag-text na sa 'kin si Kael at magsisimula na raw ang practice natin," turan ng isang lalaking makisig matapos nitong ma-check ang kanyang cellphone nang marinig niya itong tumunog.
Tila hinulma ng napakagaling na iskultor ang napaka-perpekto at maskulado nitong pangangatawan. Magkasalubong pa ang halos perpekto rin nitong kilay. Talaga nga namang litaw ang kagwapuhan nito kaya hindi na nakapagtataka kung bakit maraming babae ang nagkakandarapa sa kanya.
"Chill ka lang muna, dude. Makakaabot din tayo sa practice. Alam mo naman na hindi sila magsisimula hangga't wala ka. Ikaw ang Captain, 'di ba?" sagot ng kanyang kakambal bago ito mahinag tumawa.
Kumunot lalo ang noo ni Liam. "Chill? Are you fucking serious, Laito? Bilisan na lang natin dito at para matapos na tayo agad!"
Natawa na lamang si Laito. Sa pagtawa niya ay lumabas sa magkabila niyang pisngi ang kanyang malalim na dimples na talaga nga naman na namana niya sa kanyang ama na si Lycus.
Napailing-iling pa siya ng ulo bago niya tinuloy ang milagro nilang ginagawa. Mabuti na lang ay sanay na siya sa pagiging masungit ng kanyang kakambal.
Mas lalo rin siyang gumagwapo sa tuwing nakangiti o nakatawa, kaya naman marami rin na mga babae ang nagkakandarapa sa kanya at hulog na hulog sa kanyang angkin na karisma.
BINABASA MO ANG
HELLION #1: TWINS OBSESSION (R-18) ✔
General Fiction[POLY] HELLION 1: LIAM & LAITO HELLION When the popular, hottest and notorious playboy and fuckboy Hellion Twins, where they are also members of a basketball team called Demir meet this girl, their minds and hearts went crazy. There is something the...