25: 🔞

87.4K 1.8K 291
                                    

Warning: Read at your own risk!

Harmony Erdenay's

Nanginginig ang buo kong katawan dahil sa pagkasabik na alam kong babaliwin na naman ako ng kambal ngayong maulan ang gabi. I grabbed Laito's big and muscular arms tightly when Captain Liam parted my legs.

I feel like I'm getting even more wet down there because of Captain Liam's hot breath on my sensitive part.

Napakagat-labi ako at hinanda ang aking sarili sa sunod na gagawin niya. I noticed that he placed his own face between my thighs so that he would not have difficulty in pleasing my wet gem. Iniisip ko pa lang na papaligayahin niya ang sensitibong parte ng katawan ko ay mas lalo lang ako namamasa at nasasabik.

I could also feel Laito's lips continuing to lick and suck on my bosom. Ang sarap, sabay talaga nilang binabaliw ang buong pagkatao't katawan ko na gustong-gusto ko namang maramdaman.

"Captain..." tawag ko at pigil ko ang sarili na huwag umungol ng malakas nang simulan na niyang paligayahin ang aking pagkababae. Mas lalong umaakyat ang napaka-pamilyar at masarap na sensasyon.

Gusto kong umungol ng malakas pero pinipigilan ko lang para hindi kami marinig nima Elijah na natutulog lang sa kabilang kwarto.

Sinubsob ko na lang ang mukha ko sa balikat ni Laito para hindi umalpas ang ungol ko. Ang tanging naririnig ko lang ay ang mabibigat naming hininga.

Ramdam kong pinatigas ni Captain Liam ang kanyang dila at pilit niyang pinapasok ito sa aking masikip na lagusan na talaga nga namang mas lalong nagpasidhi sa nararamdaman kong init at halos magpatirik sa aking mga mata.

Hindi na rin mapakali ang katawan ko at tila may gusto akong abutin na alam kong sila lang ang makakapagbigay sa 'kin.

Napunta ang atensiyon ko kay Laito nang mapansin kong hinawakan niya ang kamay ko. Dumiin ang pagkakagat ko sa labi ko nang dinala niya ang kamay ko papunta sa kanyang umbok. Ramdam ko kung gaano na siya katigas. Kahit hindi ko nakikita dahil sa medyo madilim ang paligid ay alam kong nakatayo na ito at handa nang sumalakay.

"Do you feel my hardness, my love?" namamaos na bulong ni Laito sa aking tainga.

"Y-Yes..." I stammered.

Kinantilan niya ng halik ang labi ko bago niya igiya ang aking kamay sa matigas niyang umbok. Namalayan ko na nga lang na kusa ko na itong hinahagod. Hindi ko pa ito mismong nahahawakan, pero ramdam kong gising na gising na ang kanyang alaga.

"My hardness wants to invade you right now, my love..." mapang-akit niyang anas.

Para akong sinaliban ng apoy. Parang gusto ko rin silang maramdaman. I want to feel how hard and big they are inside me. Hindi ko na talaga mapipigilan pa ang sarili ko. Masyado na akong nagpapalamon sa matinding libog at pagnanasa.

"I want to touch your hardness," nahihirapan kong bulong kay Laito.

Rinig ko ang malutong niyang mura sa mahina lang na boses at tinanggal ang kamay ko sa kanyang umbok. Narinig ko rin na parang may kinakalas si Laito hanggang sa may zipper akong narinig na bumaba.

Kinuha ulit ni Laito ang kamay ko hanggang sa may mahawakan akong matigas. Malaki ito at halos hindi pa magkasya sa kamay ko nang hawakan ko ito.

Iginiya ni Laito ang kamay ko kung paano magtaas-baba sa alaga niya hanggang sa na realize ko na lang na ako na lang mag-isa ang gumagawa n'on.

Kahit malaki ang pagkalalaki niya ay nagawa ko pa rin itong itaas-baba gamit ang kaliwa kong kamay. Halos hindi pa nga mag-abot ang mga daliri ko dahil sa malaki talaga ang pulgada niya at may katabaan pa.

HELLION #1: TWINS OBSESSION (R-18) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon