Chapter 12.
I close my eyes as he begins to move his lips on me slowlyThe softness of his lips. The taste of his kiss. I could also taste the alcohol on his lips. The heat and the scent of his breath. Intoxicating.
He kiss the top of my lips and bottom of my lips passionately. He sucked the bottom of my lips wetly and he licked the edge of my lips. I moaned as he slid his tounge inside my mouth
His naughty hand touched my back up to my waist and then he fucking caressed my thighs.
Napapikit ako nang mariin nang naramdaman kong sumuka siya sa damit ko. Nakasandig ang kaniyang ulo sa balikat ko habang nakatungo.
Sinilip ko ito. Nakatulog na pala ang lintik!
Sinukahan na nga ako, tinulugan pa ako!
"Buwesit ka talaga Furie!" Napasigaw ako sa frustation habang sinusubukang kumawala sa kandungan niya.
Sinamaan ko siya ng tingin pero hayun nakapikit at tulog na tulog. Akala mo kung sinong anghel na natutulog. Antipatiko naman!
Wala akong dalang panyo kaya nung may nakita akong panyo sa bulsa niya, kinuha ko na kaagad ito at iyon ang pinamunas ko sa damit kong nasukahan niya.
Parang nawala lasing ko ah, dahil sa suka niya.
Lumapit ako sa bartender.
"Kuya may panyo po ba kayo o tissue?"
"Ah, opo ma'am," sabi ni kuya sabay abot sa akin ng panyo.
"Thank you," pagkatapos ay binalikan ko si Brett sa kaniyang lamesa.
Kinuha ko ang cellphone niya na nakalagay lang sa table at pinakilaman ang mga contacts niya.
Pinindot ko ang pangalang David na nasa recent contact niya at pagkatapos ay tinawagan.
"Hi, is this David?"
Matagal bago nagsalita ang nasa kabilang linya.
"Who's this?" malalim ang kaniyang boses. Napaka-manly.
"I'm nory her friend. Gus-"
"He has no friends."
Aba bastos din 'tong lalaking to, mana sa may-ari ng cellphone.
"Oh sige kakilala na lang, gusto ko lang naman kasing sabihin sa iyo na ang lalaking nagmamay-ari ng cellphone na ito sinukahan ako at ngayon knock-out na, kaya sundu-"
Hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang ibaba niya kaagad ang tawag. Nakanganga ang bibig ko sa ere dahil hindi makapaniwala sa kaniyang ginawa.
Ang bastos talaga!
"K-kristy I love you," ungot ni Brett habang nakapikit. Nananaginip 'ata.
Kahit sa panaginip siya parin ang laman ng isip mo. Napaka-suwerte ni Kristy dahil may isang tao na mahal na mahal siya.
Ako kaya, kailan mo 'ko mamahalin? O ang tanong mamahalin mo pa ba ako?
'Kaikai'
'Kaikai'
I shook my head when I remember my past.
"Your nory right? Where's Brett?" seryosong tanong sa 'kin ng lalaki.
Teka lang, hindi ako makahinga sobrang gwapo niya. Kamukha niya si- oh my god! 'Wag mong sabihin na magkapatid sila ni Brett.
BINABASA MO ANG
Something Just Like This
Teen FictionPerfect Series#1 Paano kapag ginamit kalang ng taong mahal na mahal mo? Mamahalin mo pa ba siya o tama na? Paano kapag ayaw niya pang bumitiw? Bibitiw ka ba, o ipaglalaban mo pa, kahit sobrang sakit na. This story will prove to you that true love...