53. Tuyệt sắc giai nhân (3)

79 10 0
                                    

Máu đỏ thấm lên y phục màu đen, kỳ thực cũng chẳng ai nhìn thấy. Nhưng máu của Tĩnh Văn quá nhiều, áo nàng thấm không hết, chỉ có thể chảy thành vũng dưới nền đất cáu bẩn. Càng lúc máu chảy càng nhiều, chỉ e rằng chẳng bao lâu nữa nàng sẽ chết.

Lam Khải Nhân kinh hãi nhìn cánh tay của nàng bị cắt lìa khỏi thân thể, nhất thời không thể cử động. Khi quay sang Mộ Bắc Tuyết, y chỉ thấy nàng đang thản nhiên cầm kiếm chặn đường Kim Quang Thiện, vẻ mặt bình tĩnh đến vô cảm.

Dường như vào khoảnh khắc chém đứt một phần cơ thể của người khác, nàng không hề cảm thấy ghê tay. Cho dù biết rõ nữ nhân này là bị bức đến đường cùng mới giao kèo với yêu ma quỷ quái, Mộ Bắc Tuyết vẫn chẳng có ý buông tha.

Bầu không khí lúc này đã căng thẳng đến cực điểm, ngay cả nhị vị tiền bối cũng không biết có nên ra tay cứu Tĩnh Văn không. Không phải bọn họ máu lạnh vô tình, mà là trước sau gì nàng ta cũng phải chết. Nếu khăng khăng không chịu xoá bỏ khế ước, căn bản là ai cũng không thể cứu nàng.

Nhưng Kim Quang Thiện không để tâm đến điều đó, chỉ một mực nhao lên phía trước để chạy đến chỗ Tĩnh Văn. Hắn mặc kệ lưỡi kiếm sắc nhọn của Mộ Bắc Tuyết, đôi mắt tự lúc nào đã vằn đỏ.

“Cô mau tránh qua chỗ khác!”

Mộ Bắc Tuyết không những không bị doạ sợ mà còn đưa lưỡi kiếm lên cao hơn, lạnh lùng cất tiếng:

“Nếu Kim công tử đã nhất quyết về một phe với yêu ma quỷ quái, ta cũng không khách sáo đâu."

“Cô…!”

Kim Quang Thiện lúc này đã tức đến phồng mang trợn mắt, chỉ e nếu nói thêm vài câu sẽ trực tiếp rút kiếm ra đánh với nàng ta. Trong mắt hắn, nữ nhân trước mắt chẳng khác nào một đoá hoa ăn thịt người! Nhìn thì bắt mắt, nhưng tâm địa lại âm lãnh xấu xa, hoàn toàn không đáng để kết giao thành bằng hữu. Nhưng Mộ Bắc Tuyết cũng không để tâm đến chuyện hắn nghĩ gì, từ đầu đến cuối vẫn kiên quyết cản đường Kim Quang Thiện, đầu mày đuôi mắt đều lộ rõ ý muốn tiêu diệt cả Tĩnh Văn lẫn yêu hồ.

Trong lúc bọn họ đang giương đao bạt kiếm, Lam Vũ Ninh đã sợ đến nhũn cả chân, liền lảo đảo ngã xuống đất. Nhưng khi ngẩng đầu lên, cậu mới kinh hãi hét lên một tiếng:

“Khốn Tiên Các đang cháy kìa!”

Ngay lập tức, tất cả ánh mắt trong phòng đều đổ dồn về phía con hồ ly tinh đang bị trói. Nhưng bọn họ còn chưa kịp phản ứng thì nó đã phá tan Khốn Tiên Các, gầm lên một tiếng đinh tai nhức óc, sau đó xoè ra chín cái đuôi chắn trước mặt Tĩnh Văn. Hồ yêu này vốn dĩ có bộ lông màu trắng, nhưng giờ đã nhiễm máu nàng mà bị nhuộm đỏ, hơn nữa còn vì tức giận mà lông dựng đứng cả lên, nhìn qua vô cùng đáng sợ.

Nó gườm gườm nhìn Mộ Bắc Tuyết, sau đó liền nhào lên nhảy bổ vào nàng. Mộ Bắc Tuyết lúc bấy giờ vẫn bình thản như không, thái độ bình tĩnh đến mức người khác nhìn vào còn phải kinh ngạc mà thốt lên: "Bản lĩnh không tồi!" Nàng giương lên lưỡi kiếm, một đường dứt khoát hướng thẳng tới cửu vỹ hồ ly, hoàn toàn không có ý định né tránh.

[MĐTS Hàn Nhân] "Mãi mãi" không phải một đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ