Nagulat ako nang agad akong buhatin ni Primo nang matapos ang pagsasalo ng halik namin na dalawa, kinakapos pa rin ako ng hininga. Sobrang pusok ng paghahati namin ng halik sa isa't isa, tila ba kay tagal na hinanap ng katawan namin ang katawan naming dalawa."Primo, baka mahulog ako."
"You won't." saad niya upang makampante ako. Tinitigan niya ako sa aking mata hangang sa maramdaman ko ang kaniyang kamay sa hita ko, nagulat ako nang ilihis niya ang pang-ibaba ko. "We don't need to take our clothes off, this will be quick, Anya."
Ngayon ay gamit niya na lamang ang kaniyang isang kamay upang buhatin ako, habang ako ay nakakapit sa kaniya. Naiilang pa rin ako dahil sa pakiramdam ko sa aking pangbaba, mukhang naramdaman ni Primo na tila ba hindi ako kumportable. Binaba niya ako.
Nagtaka ako nang iwan niya ako na nakasandal lamang sa pader at tila kinakapos ng hininga sa ginagawa naming dalawa. Sa kaniyang pag-upo sa kama, ay sinandal niya ang kaniyang sarili sa ere habang ginagamit niyang alalay ang kaniyang dalawang kamay sa kaniyang bigat.
"Take it off, just your underwear, Anya." saad niya sa kaniyang malalim na boses, napakagat ako sa aking labi. Hindi ko maiwasan na titigan si Primo dahil sa kaniyang posisyon na tila ba hinihintay na lamang ako na lumapit sa kaniya, habang binabasa niya ang kaniyang labi. Binaba ko ang aking panloob. "Anya."
Kahit hindi niya sinasabi ay lumapit ako sa kaniya, kumuha siya ng condom sa kaniyang wallet. Nang mabuksan niya 'yon ay siya na mismo ang naglagay nito sa kaniyang pagkalalaki, ako naman ay hindi alam ang gagawin ko habang nakatayo ako sa kaniyang harap. Suot ko ang aking dress ngayon na kulay asul, hindi ko rin maiwasan makaramdam ng ilang ngayon dahil sa pakiramdam ko sa aking pang-ibaba.
"I'll guide you." saad niya, hinawakan niya ang kurba ng katawan ko. Sa paglapit ko at pagkandong sa kaniya ay nakatitig lamang siya sa mga mata ko. Hinawi niya ang aking buhok papunta sa kabilang gilid ng aking balikat, dinampi niya ang kaniyang labi sa maselang bahagi ng aking leeg. "Anya, are you hungry already? I don't know if I will be contented with just one time."
"Ang sabi mo saglit lang 'to, Primo." nangiti siya at hinawakan ang aking mukha gamit ang kaniyang isang kamay, habang ang isa ay tila ginagamit niyang tungkod sa kaniyang likod habang tila nakasandal siya sa hangin.
"It's not just because of sex, Anya... Nakaka-adik ka pagmasdan ngayon."
"Primo." napatingin siya sa kaniyang pagkalalaki, nang ako na mismo ang humawak nito at napapikit ako nang mariin nang unti-unti ko itong maramdaman sa aking loob. "Am I near already?"
"Not even half, Anya." saad niya, ako naman ay napakagat sa aking labi.
"Primo, I don't know what to do-"
Nanlaki ang mata ko nang sa paghawak niya sa bewang ko ay madiin niya akong ibaba sa kaniya, habang ako ay nasa kaniyang itaas. Hindi ko napigilan na mapa-diin ang mga kuko ko sa kaniyang braso na pinagkakapitan ko ngayon dahil sa biglaang sensasyon na naramdaman ko, nakatitig lamang siya sa mga mata ko habang naka-parte ang kaniyang mga labi, na tila ba hinahabol niya ang kaniyang hininga.
"You were this short earlier." saad niya habang minumungkahi gamit ang kaniyang kamay ang tangkad ko. "Now I added inches in you."
"You're just doing that to make our time longer."
"You know me so well." muli ay binuhat niya ako at hiniga na sa kama, ngayon ay tila ba tumatagos sa akin ang kaniyang titig. "You're already filling my desires with just by looking at your glowing eyes, Anya."