[A/N : Update ulit :) so baka Chap. 60 ay tapos na ang BHRE, konting subaybay nalang :)]
[Shein’s POV]
“Shein.”
Bakit nya ginawa iyon?
“Shein.”
Ayokong isipin na gusto nya ako.
“Sheeeeeeeeein!”
“Aray! JD naman! Anak ka ng tinapa e! mabibingi ako sayo!”
“Ikaw kasi e, tulala.”
“Ha, h-hindi ah.”
“Good Morning! Shein bakit ang putla mo, nakatulog ka ba ng maayos?”
“Ha oo naman, Dustin,” tinapik nya ang noo ko, “wag kasing madaming iniisip, sige ka lalo kitang magugustuhan sa itsura mo na yan.”
Hindi pumasok si Cylann nung araw na yun. Andami kong gusto itanong sa kanya. Hindi kasi sya umimiik pagkatapos nung scene na yon.
Sumabay na saakin noong uwian si Dustin, nagkaroon ako ng pagkakataon para kausapin sya.
“Dustin.”
“Huhulaan ko, tungkol ito sa lalaking absent kanina.”
“Huh? Ah hindi naman, tungkol din sayo,” napatigil sya sa paglalakad at lumingon saakin.
“Gusto mo sa park?”
“Salamat sa ice cream.”
“Ikaw pa, kaya kitang ilibre. Kahit kailan.”
“Dustin,” tumingin sya saakin, “uhm, galit ka pa ba kay Cylann?”
“Oo.”
Huminga akong malalim sa sagot nya.
“Sa totoo lang, wala akong balak isa ka sa gulo kaso kasalanan mo din.”
“HA? AT BAKIT?!”
“Well, ikaw lang ang hindi nakikipag-flirt saakin.”
Pak!
“Aray!” sabi nya sabay himas ng ulo nya
“Loko ka pala e, kay babaw na dahilan.”
“Alam kong hindi masamang tao si Cylann,” huh? , “not like me, that I hold grudges on my parents, I even killed my own brother for that,” napasinghap ako sa sinabi nya.
“Dustin you don’t need to tell me that, I’m sorry”
“No, its okay. Ako ang mali.Jealousy, I killed him kasi sya ang laging good shot sa parents ko. Saakin ipinamana ang company pero siya ang kinakatuwaan. That’s why I entered the Circle, alam kong mali, but I just wanted to kill them all.”
BINABASA MO ANG
Beyond His Red Eyes
Teen FictionSa mundo ngayon, madaming imposible na posible pala. Halimbawa na one-hand na pagbubukas ng M&M's. Ang mas matindi, tumapon pagbukas mo. Pulutin mo, wala pang five minutes.. pero hindi talaga iyan ang kwento ko. . yung makakakilala ka ng gwapo, ng...