[A/N : Sorry, almost 1 week ang iintayin nyo for update, may work kasi ako, salamat sa patuloy na pagbabasa at nakakatuwang comments nyo, teehee..]
[Cast no. 3 - Hinata Tokura of 'Stardust Wink' as JASPER , pic at the media side --->]
[A/N : Na-ku-cute-an ako kay Jasper, haha :D pero kung makikita nyo pics ni Tokura, di ata gaanong palangiti, di ko pa nababasa manga na yan ee, nakikita ko pa lang, as I've said, hindi naman based sa ugali nila sa manga ang kinuha ako, just their handsome faces :D, maganda din na mag-imagine kayo. LOL]
[Shein’s POV]
Incoming call . . Jasper
Sasagutin ko ba o hindi?
Hindi.
Is that the final answer?
“Shein!”
“Ow. .”
“Nasa dorm ka?”
“Oo, at inistorbo mo ang gintong oras ko,” tch, ayoko pa namang ginigising ako.
“Sorry, nasa lounge ako, papasama ako sana sayo para bumili ng regalo sa 18th birthday ng pinsan ko.”
“Bakit sakin pa? Teka nasa lounge ka na?!”
“E kasi malapit dito yung Yellowbelt, nandoon kasi yung gusto ng pinsan ko.”
“oo na sige na, intayin mo ako magbibihis ako,” inend ko na yung call. Bumangon ako at nagbihis ng blouse at pants, kinuha ko na din ang bodybag ko, “3pm, nako, at hapon pa talaga nya naisipang bumili ng regalo.”
“Sorry talaga,” sabi nya habang nasa taxi kami papuntang Yellowbelt.
“Oo na, dami-dami namang taong sasama sayo Jasper ee.”
“Sorry talaga, ang totoo, bibili din ako ng isusuot sa debut nya.”
“Dapat may bayad ako.”
“Sure!”
Yellowbelt, parang nakapunta na ako dito.
“Eto!” tinuro niya ang isang bag na may ribbon, “maganda diba?”
“Hindi kasi ako mahilig sa ganyang bagay, sino ang may birthday?”
“Pinsan din namin ni Keanna, si Jane Krishana.”
“Kapangalan niya isang magaling na cheerleader sa Red Academy.”
“Sya nga yun,” wow! Sikat yung pinsan nya!
Binili nya yung 3,000 pesos na bag, nako kung ako yun binili ko nalang ng anime figures at dakimakura.
[Dakimakura – anime character pillows]
Pumasok naman kami sa isang shop ng mga damit panlalaki, actually pag kasama ko ang papa ko at pupunta kami sa ganito, mabo-bored lang ako, pero kailangan ko syang samahan, pumayag ako e.
BINABASA MO ANG
Beyond His Red Eyes
Teen FictionSa mundo ngayon, madaming imposible na posible pala. Halimbawa na one-hand na pagbubukas ng M&M's. Ang mas matindi, tumapon pagbukas mo. Pulutin mo, wala pang five minutes.. pero hindi talaga iyan ang kwento ko. . yung makakakilala ka ng gwapo, ng...