[Shein’s POV]
What? Playmate? Playmate his face.
Hindi nalang ako nagsalita. Ayoko nang away. Lumabas nalang ako at naghanap ng matatambayan.
Sa bench ako sa likod ng university napunta.
Haaaay. Naiwan ko tuloy si JD. Naasar kasi ako kay Padilla. Sya ung me gustong bumuntot saakin tapos sya ung mang-aasar. Nakakaasar ung mga lalaki. Porket gwapo ganun nlng makalait sa mga pangit including me.
“fuuu~”
“WAAAAAH!” >///< ASDFGJHKL!!!! Sino umihip sa tenga ko!! Ayokong ginagawa sakin un ee!! “Anu bang--- huh.” O_O >_> “Get lost.”
“Sakit mong magsalita, sinundan na nga kita dito ee.”
OO. Si Padilla gumawa nun.
“Tama nga si Dianne, nagagalit ka pag hinihipan ung tenga mo.. hahaha!”
Aba’t kaibigan ko ba talaga yon?!!
FLASHBACK ni Cylann
“Ayan nagalit na sayo.”
“hmp. Wala akong--”
PAK.
“Aba’t!!”
“Sundan mo!! Pag nag suicide ung kaibigan ko isusunod kita!!”
“hindi ako papansinin non”
“hmmmm.. ganito gawin mo”
END OF FLASHBACK
“oh, tapos ka nang magkwento? Lumayas ka na dito Padilla”
“hm, addressing me in my surname? Cylann nalang. Hindi mo talaga ako kilala?”
“hindi. Wala akong interes sa mga cute at gwapo”
“AHAHAHAHAHAHA!” Aba’t tinawanan ako. I’m being serious here!
“Eh di inamin mo ding nagu-gwapuhan ka sakin”
“Hindi. Observation ko lang. at saka ikaw naman may gustong sumama saakin. Umalis ka na. wag kang magalala hindi ko ipagkakalat ung madumi mong sikreto, marunong akong tumupad ng pangako.”
*Insert song here. “Just give me a reason by Pink”*
Ayy.. adik si author bakit iyon ung napili -_-
“sabi mo eh” at umalis na sya. Hay. Uto uto ang lice land. Lice land? Eh di kutong lupa :D
Pagbalik ko sa room, hinila ko ung buhok ni JD. At ayun, sermon sermon. Kesyo wag daw akong pakipot. Tae. Kung alam lang nito ang alam ko ee.
9:00 pm. Uwian na.
“oy, ung pinagusapan natin tamo iniwasan ka na ni Mr. Cylann.. hahaha”
“heh. Umuwi ka na.”
“oo na.” >3<
Hindi na ako pinansin ni Padilla este Cylann after nun. Ano bang problema nya? Hanggang ngayon iniisip ko paring paano makipagbati sa kutong lupa nay un. Wag kayong mag-isip nang kung ano. Naawa lang ako sa kanya.
As usual lakad lakad habang nagmumuni-muni. At eto nanaman sa madilim na part. Brings back the dark memories ugh -_-
“miss”
Tae. I know this situation.is this like De Javu?! Shet lang ee baket ampanget nang nangyayare?!!
“may itatanong lang kame.”
Wala nang isip isip! Tumakbo na ako nang mala-FLASH. Paglingon ko, hinahabol nila ako! Waaaaah!! CYLANN!! Teka! Oh my belly gosh! Tinawag ko ba siya?! No way ! waaa!! Napapagod na ako pero nakakalapit na sila saakin!!
HELP HELP!
Wait ibig sabihin ..
Naisip ko yon pero…
Pag tinawag ba kita madidinig mo ako?
Gusto kong humingi ng tulong sayo. Ikaw lang makakatulong saaking ngayon, afterall kasalanan mo ito ee! Kaya ako hinahabol dahil sayo. HUHU!
Gusto kong isigaw ang pangalan mo.
Pero anong dahilan? Para lang puntahan ako at iligtas?
Wala naming masama hindi ba. Sisigaw lang ako. Bahala na kung pupunta ka. At least sinubukan ko.
Ikaw nalang pag-asa ko. Kahit nakakaasar ka.. deep inside gusto kong iligtas mo ako----
“CYLANN!!!”
[A/N: Cylann pronounced as “sAy-lan” dapat pero napag-alaman kong mas cute ang "si-lan" na i-pronounce, wat ya think? XD isusunod kong i-update yung next chap, maikli lang kasi ito ee.. pic from pinterest, naghanap ako ng resemblance ni Cylann, sooooo CYLANN PADILLA on the side - - - - > ]
-Vote.Comment-
BINABASA MO ANG
Beyond His Red Eyes
Fiksi RemajaSa mundo ngayon, madaming imposible na posible pala. Halimbawa na one-hand na pagbubukas ng M&M's. Ang mas matindi, tumapon pagbukas mo. Pulutin mo, wala pang five minutes.. pero hindi talaga iyan ang kwento ko. . yung makakakilala ka ng gwapo, ng...