Chapter 3 : His Secret

292 7 0
                                    

[Shein’s POV]

 

“Padilla?”

Nakita kong nagulat din sya sa sinabi ko, napagtanto siguro nyang natanggal yung hood nya, ehem. Napagtanto. Lalim ng tagalog ko..

“Close your eyes..”

“H-ha?”

“I SAID CLOSE YOUR EYES!”

GRABE KA PADILLA!! Ako naman napasunod ng wala sa oras.

*Bang*

.

.

.

.

.

*long silence*

hindi ko pa ba pwedeng idilat?!

Wow ang tagal ah.

“you--!” sigaw ko habang tumatayo. Nakatawa kasi sya.

“what?”

“How dare you to kill these people?! Mababayaran mo ba buhay nila at saka schoolmate kita ah! At saka bakit hindi mo sinabing dumilat na ako! At saka---“

“tsk, you’re too noisy”

Lumapit sya sakin then..

.

.

.

.

.

.

.

.

.

“Mrrrrmphgndnmnmghhhhhrgghghgh!!!”

“I can’t understand you” sabi nya habang nagmamaneho ng kotse.

IPAPAKAIN KITA SA TITAN!!

[Titan – from the anime Shingeki no Kyojin by Hajime Isayama]

Pagkatapos akong buhayin bubusalan ako sa bibig at itatali! Pasalamat ka malakas ka!

“Sorry,  just a thing to clarify”

“mmmmrffffgghhmnrmnmgmnhgmhm!”

He just laughed.

Anak ka ng puting tokwa.

Lumingon ako sa kanya. Wait. Ang gwapo pala talaga nya. Ghaaaaaaaaaa! Ngayon ko lang naisip na natitigan ko sya nang malapitan. Ang puti nya, ang kinis pa, ang tangos ng ilong at ang ganda ng mata. HAHA! Mamatay kayo sa inggit mga Padilla fangirls! Teka, nag-eenjoy ako e kinidnap nga nya ako.  asdfghjkl!!

After 123456789 years, nakarating kame sa isang condo unit. WOW. Pang mayaman ito ah. Binuhat nya ako at sa fire exit kami dumaan, feeling ko tuloy kinidnap nga ako.

“Bwisit ka! Just who are you and fyi di ako bayarang babae!” TT^TT he’s so mean, ibinagsak nya ako sa kama nya at nakatali pa ako.

“Shut up will you? Magpapaliwanag ako sayo” hay sa wakas kinalagan na din ako.

“hmp. Kahit anong paliwanag mo. You’re still a murderer slash killer o kung ano pa man to me.” Totoo naman. Biruin mo, Schoolmate ko ay isang mamatay tao, hindi pala schoolmate lang HEARTTHROB din pala. And he seems skilled to that bloody job. Gosh. Very turn off.

“I’m used to it. And I have reasons. That’s my job..”

Napatingin lang ako sa kanya his eyes were damn so serious, nakakaasar sya. Crush ko na nga sya, nagpapadagdag pa ng appeal sa harap ko. Hindi ko na pinahalata na nagulat ako sa pag-amin niya saakin. You mean parang sa mga pelikula at anime na bayaran para pumatay. ??

“Wala dapat makaalam nito. Wag ka nalang magsasalita nang kung ano. ”

WOW ah. Sorry. Ok? Sorry. Hindi ko naman kasalanan na nakita ko ang mukha mo. Well, medyo kasalanan ko. Hindi pa pala ako nagpapasalamat sa kanya. HAH! Hindi ko akalain na assassin ang magliligtas saakin. Meron pa palang katulad nila sa panahon na ‘to.

Pero that time isa lang nag-invade sa isip ko --

I just discovered. . . .

.

.

His secret.

[A/N : medyo sinipag ako kagabi mag-isip at magtype kea mukhang isusunod ko na agad ang Chap. 4 :)]

-Vote.Comment-

Beyond His Red EyesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon