mới gặp lại mà anh thật sự đã có thiện cảm lớn đối với cậu, dù sao đi nữa thì ngày trước đã có một jungkookie u mê jiminie mà.
nay cậu mới về mà không được dùng bữa trưa cùng bà, cậu muốn vớt vát cho mình một công việc ngon nghẻ để không phải nhờ vả hoseok, ngoài ra còn có một lý do nữa là ngắm anh jungkook đẹp trai!
"aigoo, vừa về mà đã đi sang ăn cơm với người ta rồi!
em mê trai tới thế à? hôm nào anh sẽ qua xem nhóc đó đẹp trai cỡ nào mà khiến em anh mê mẩn tới mức vậy!""yah, em chỉ qua đó để tìm được việc thôi, mê trai cái gì chứ? em thẳng đó nha!"
"thẳng như cọng lông là hiểu rồi!"
"aisss, không nói chuyện với anh nữa, em đi đây!
bà à, chiều con về nhé!"jimin chỉ kịp thay lên mình một bộ quần áo ở nhà rộng rãi một chút, bỏ giày thành đôi dép puma rồi nhanh chóng chạy qua vườn hoa lớn.
tiến vào ngôi nhà cấp 4 ở cạnh vườn hoa, đây quả thật là một cuộc sống mộng mơ, một căn nhà nhỏ bên vườn hoa lớn.
đưa mắt quan sát căn nhà một chút, nhà này không được to nhưng gọn gàng lắm! tất cả đồ đạc đều được sắp xếp cẩn thận, đi xuống căn bếp ở dưới nhà, nơi mà cậu sẽ dành của một buổi trưa để nấu được một bữa thịnh soạn."nấu gì giờ?
mình có biết nấu ăn đâu?"Jimin mạnh mồm mạnh miệng nói nấu ăn dễ nhưng thật sự từ bé tới giờ một chút kiến thức về nấu ăn cậu cũng chẳng có, căn bản những ngày sống trên seoul đều có người giúp việc làm hết, từ nấu ăn dọn nhà tất tần tật cậu không phải đụng tay.
"mình sẽ lên google tìm vài món ngon.
ừm xem nào... cái này, hay cái này? khó chọn muốn chết!"lục đục cả tiếng đồng hồ trong bếp, cậu đã làm rất tốt trách nhiệm nấu bữa trưa, nhưng mà món ăn thì không tốt một chút nào cả, xoong chảo chất đầy đống. điển hình những món ăn trên bàn như sau:
+ khoai tây nhào đường siêu dính
+ canh đậu phụ với cà chua nhưng cà chua chưa chín
+cá rán cả con chưa kịp sơ chế
+thịt xào chua ngọt nhưng chưa cho đường."anh ấy nói là mình nấu bữa trưa nhưng đâu nhất thiết phải ngon? park jimin mày thật thông minh quá đi mà!"
tay chống nạnh, cậu đắc ý tự khen bản thân, nhưng cậu nói cũng đúng, anh đâu có nói cậu phải nấu ngon đâu đúng chứ?
" anh jungkook, mau vào ăn trưa"
đi ra vườn hoa, jimin gọi to."anh nghe rồi, đợi chút nhé!"
jungkook rửa tay rồi chạy vào bếp, nhìn đống đồ ở bồn rửa bát anh cũng đứng hình, bỏ qua hết tất cả, nay nhiều đơn hàng quá nên anh hoạt động tích cực hơn mọi ngày nên giờ có chút mệt rồi, muốn thưởng thức đồ ăn ở trên bàn kìa!
"tất cả đống này là em làm à?"
"vâng! nhưng anh chớ lo ngại, em làm bừa bộn như vậy là để nấu một bữa cơm xuất sắc nhất mà anh chưa từng thấy, mau mau đưa bát cho em, em lấy cơm cho!"
anh nhìn con cá rán nằm trên đĩa hoài nghi, thực sự là con cá ngày còn đủ vẩy cá tất cả bộ phận không ăn được chưa loại bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU CÓ KIẾP SAU XIN ĐỪNG BỎ EM!
FanfictionChuyện này mình viết khi còn chập chững nên lời lẽ chưa được tốt. Nhưng nếu mọi người kiên trì đọc đến tầm chap10-11 thì bắt đầu từ đó sẽ cảm thấy ổn hơn.