anh nói là anh muốn hôn!"
"không được, lát khách tới lấy hàng còn gì nữa!"
"mặc kệ, em thật sự không yêu anh nữa rồi! mấy ngày nữa anh thi tuyển HYBE mà em cũng không chiều anh, anh không yêu em nữa!"
từ ngày hai người bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc thì jungkook liên tục làm nũng, hết ôm rồi lại hôn. cõ lẽ vì sắp thi tuyển HYBE, nếu có được chọn thì phải xa nhau một thời gian dài, không thể bỏ lỡ khoảnh khắc bên nhau này của anh và cậu nữa.
chụt!
bất ngờ thật đấy, anh ngày càng tuỳ tiện, cậu chưa cho phép nhưng lại liên tục tự tiện hôn lấy cánh môi đào dày mọng, cũng chỉ vì anh là người yêu của cậu chứ không thì park jimin đã cho người con trai cao lớn trước mặt vài đấm rồi.
"anh nói không yêu em nữa cơ mà? sao lại hôn em?" cậu ngồi trên đùi anh khoanh tay mắng yêu " anh không yêu em nữa thì để em xuống, đừng ôm em khư khư trên đùi anh nữa"
"em biết biến thái không? anh là biến thái, biến thái nghiện hôn"
"ngoài đường rất nhiều cô gái xinh đẹp đó, ra mà dở trò biến thái của anh?" cậu quay mặt vờ như hờn dỗi "môi của em từ sáng tới giờ bị anh hôn bao nhiêu lần rồi?"
"em là người yêu anh mà? tại sao lại không được hôn người yêu của mình? môi của em chỉ có một, anh nghiện môi của park jimin em, tới lúc anh đi thi tuyển, em có dám mon men tới thằng nào anh sẽ lập tức..."
"lập tức gì? anh làm gì em?"
"chặt chân em để mãi mãi ở bên anh thôi!"
"ông đây thách đấy"
"em dám hỗn?"
không ngần ngại, jungkook nắm lấy đôi bàn tay đang chống nạnh giữ chặt ra sau, bắt đầu dở trò biến thái , hôn lên môi, lên cổ cậu. môi dày vị mút mát tới sưng tấy, cổ trắng xuất hiện những vết thâm tím vì bị mút quá mạnh.
"ưm...anh à! không được làm thế...nhột em"
"còn dám hỗn không? hả?"
"còn"
"được! em ngon"
bế sốc cậu lên vai, vô đôi đào cái bốp rồi đi vào trong nhà, cửa cổng thì khoá chặt, về sau chắc khách hàng cũng nghĩ là anh nghỉ
bán nên quay về. đặt cậu xuống giường êm ái, anh không nhừng sờ soạng cơ thể quyến rũ qua lớp vải của chiếc áo phông mỏng. thật đẹp..."đừng...bỏ tay anh ra"
"anh cho em xem cái này"
cầm lấy bàn tay nhỏ bé, anh ngắm nghía một lúc rồi không một chút xấu hổ mà đặt lên dương vật đã cứng lên sau hai lớp quần. cậu có thể cảm nhận được nó đã cứng tới mức nào, bản thân cũng đã có phần phản ứng mà đem lại cảm giác khó chịu, thật sự muốn giải toả.
giựt vội tay lại, cậu không muốn bản thân tiếp tục cảm nhận sự kích thích, chỉ mong muốn có thể thoát ra được dục vong đang chèn ép bản thân, cậu muốn quan hệ, quan hệ với anh để không bị hành hạ bởi phần dưới đã cương cứng."anh à, anh vào nhà vệ sinh đi..."
"không...anh...anh muốn quan hệ. anh khó chịu lắm jimin à!em cũng đang như vậy đúng không? anh...anh muốn giải toả
jimin à, thật sự...anh muốn,sẽ nhẹ thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU CÓ KIẾP SAU XIN ĐỪNG BỎ EM!
FanfictionChuyện này mình viết khi còn chập chững nên lời lẽ chưa được tốt. Nhưng nếu mọi người kiên trì đọc đến tầm chap10-11 thì bắt đầu từ đó sẽ cảm thấy ổn hơn.