Chap11

52 2 0
                                    

khi đã chuyển về kí túc xá của mình, anh mới có thể thở phào nhẹ nhõm, công nhận kí túc của HYBE rất hoành tráng, một cậu nhóc 16 tuổi và anh sống chung trong ngôi nhà khá lớn. theo như lời chủ tịch nói, ông muốn tất cả các thực tập sinh phải có một chỗ ở thoải mái nhất để tiện cho việc sinh hoạt và luyện tập.

jimin đã đi học lại sau hai tháng nghỉ hè, từ lúc anh đi thi tuyển cho đến thời điểm hiện tại đã được hai tuần, có vẻ việc lựa chọn được một ca sĩ độc quyền của HYBE rất khắt khe. hai tuần không quá dài cũng không quá ngắn, nhưng nó cũng đủ để cho thấy chở trành idol là một điều không dễ dàng, những ngày đầu luyện tập và làm quen với nhưng động tác nhảy khiến anh đau nhức xương khớp. anh cũng chỉ là một người bình thường, từ bé chỉ biết trồng hoa, ca hát và chưa hề có kinh nghiệm về nhảy nhót nên việc làm quen với nhảy là một điều khá khó khăn.

tập luyện hàng giờ mỗi ngày nên anh và cậu không thể nói chuyện thường xuyên qua điện thoại, đôi khi cậu gửi tin nhắn chỉ xem chứ không trả lời, đâm ra khiến cậu lo lắng và suy nghĩ nhiều.

bây giờ anh mới kết thúc một ngày tập luyện, trong thời gian này đều phải luyện tập thật nghiêm khắc, cân nặng không được để tăng. sau khi tắm rửa, anh nằm dài xuống giường rồi lấy điện thoại gọi facetime cho cậu.
jimin đang dọn dẹp sơ qua đống lộn xộn khi vừa mới hoàn thành xong công việc ở vườn hoa rộng lớn, nghe thấy tiếng kêu của điện thoại liền bắt máy.

"anh ăn cơm chưa? tập luyện nhiều như thế phải biết giữ gìn sức khoẻ cẩn thận nhé!"

"anh biết rồi, em ăn cơm rồi học bài đi, nhớ ngủ sớm đừng để anh biết em thức khuya"

"anh biết là anh sẽ về với em sao? vậy em sẽ thức hoài, không ngủ nữa vì em nhớ anh lắm"

"anh cũng rất nhớ em, nhưng jimin à thời điểm hiện tại anh không về với em được, nếu chính thức được làm nghệ sĩ độc quyền mới có thể dành thời gian thăm em với bà. anh phải tập luyện rất nhiều nữa"

"có mệt quá không anh? anh làm được chứ?"

"chắc là do anh chưa nhảy bao giờ nên mới bị đau nhức xương khớp một chút, sẽ quen dần thôi. em đang dọn dẹp sao? vừa tưới hoa à, búp hồng em đã mang vào uống chưa? vừa học vừa làm như vậy cực cho bé con của anh rồi"

"không sao cả, còn búp hồng em đã uống được rồi, mang về cho bà bà nói rất thơm, bà còn bảo uống cái này nhớ jungkook quá, em định gọi cho anh để bà nói chuyện nhưng mà em nghĩ anh đang luyện tập nên không phiền anh nữa"

"xin lỗi vì không thể nói chuyện được với em và bà"

"jungkook à, em và bà với cả anh hoseok nữa ở với nhau rất vui vẻ, chỉ có điều em hơi buồn vì thiếu anh. quan trọng nhất ở đây là, em rất lo lắng về vấn đề sức khoẻ của anh đó jungkook, tập luyện nhiều như thế anh phải giữ gìn sức khoẻ thật tốt, không bên cạnh anh nên em khó có thể chăm sóc cho anh như khi anh còn ở nhà thế nên giờ anh mà ốm là em buồn lắm, dạo này anh gầy đi nhiều rồi, mất tiêu hai cái má bánh bao của em chăm sóc bấy lâu nay rồi đấy nhé, bắt đền anh luôn"

" em đâu có nấu cơm cho anh ăn, toàn anh nấu không, vả lại anh cũng muốn dữ hai cái má đấy lắm, nhưng phải giảm cân để có thân hình đẹp, em có xem anh ở trên youtube không? anh nhảy ổn chứ?"

NẾU CÓ KIẾP SAU XIN ĐỪNG BỎ EM!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ