chap29

60 4 0
                                    

màn đêm buông xuống khi tất cả các ngôi nhà lớn nhỏ trong khu đều đã tối đèn, jimin đang nằm trên giường cùng với hơi thở đều đều khi đã say giấc. trong phòng tối om ngoài ánh sáng thấp thoáng từ điều hoà trong phòng thay thế cho đèn ngủ thì tất cả không còn một khoảng sáng nào hết.
ánh điện ngoài đường cũng đã bị che lấp bởi tấm rèm bị đóng chặt nên không thể chiếu vào phòng như thường ngày. hôm nay jimin rất mệt, cậu đã ngả lưng xuống giường nằm ngủ chỉ khi đã tắm xong và không thèm động tới một hột cơm. cậu không còn một chút sức lực nào để nấu thức ăn, cũng không thể mò qua nhà taehyung ăn trực nữa.

jimin xoay người trở mình, cậu quay lưng với cửa ngoài ban công. bỗng một ánh sáng chiếu vào khi cửa chính bỗng mở hờ nhẹ. bóng dáng người đàn ông lâu nay không suất hiện bước vào.
anh ta vẫn vậy, trong đêm tối khoác lên mình bộ đồ đen huyền bí nhưng thực sự rất sang trọng và đơn giản. người lạ mặt đứng sững sờ trước cuối giường, anh ta nhẹ nhìn bao quát căn phòng như đã lâu không thấy lại, rồi mới nhẹ mình thả người xuống bên cạnh jimin nằm.
tấm lưng trần hiện rõ hình xăm chưa hề xoá, người đằng sau nhìn chằm chằm vào nó, xoa nhẹ lên hàng chữ "jeon jungkook" rồi nhếch mép cười.

"em nói dối! em vẫn yêu tôi"

đúng! là jungkook anh hằng đêm nhớ mong nên thường xuyên qua nhà jimin vào ban đêm như vậy. vòng qua eo nhỏ rồi ôm cậu vào trong lòng mình, anh yêu chiều đặt cằm lên đôi vai gầy nhỏ bé, ngửi lại mùi thơm oải hương trên cổ trắng ngần rồi không ngừng hôn nhẹ lên trên từng tấc da mềm mịn.
cuối cùng vì sức hút của nó thật khó cưỡng, jungkook đành lật người cậu lại rồi nằm đè lên thân hình nhỏ bé, anh biết chắc là cậu không thể tỉnh dậy nữa đâu vì vốn dĩ trong cốc nước cậu uống lúc mới đi ngủ đã có thứ gì đó do chĩnh tay anh đã cho vào.

anh không ngừng mút nhẹ lên trên cổ, xương quai xanh thoát ẩn hiện trong ánh sáng yếu ớt làm jimin trở nên thật đẹp, cậu cũng quá quyến rũ để bao người mê mệt theo đuổi.
nhưng nơi đôi môi mỏng đi qua, từng vết đỏ ửng lộ diện trên da mịn màng thật khiến người ta đê mê chẳng muốn rời.
đôi môi cậu thật đẹp, đầy đặn và hồng hào như mời gọi ai kia tiến đến để thưởng thức vị ngọt ngảo khó cưỡng. từ khi gặp lại nhau jungkook mới được cảm nhận được nó một lần, anh muốn thử nó thêm lần nữa, nà có khi là cả đời, đó chính là một món hàng hiếm mà chỉ có jeon jungkook mới được thưởng thức.
----------
jimin tỉnh dậy sau tiếng chuông điện thoại kêu inh ỏi khắp phòng, như mọi ngày bình thường cậu vẫn mơ màng ngồi trên đệm năm phút để tỉnh táo. mới ngồi dậy và tựa lên thành giường, cậu bàng hoàng đôi chút vì cơ thể nhức mỏi, cảm giác bao lâu nay bỗng quay lại.
giật mình hoảng hốt, cậu chỉ vội vùng xuống giường rồi chạy nhanh vào nhà vệ sinh chứ không phải là nhẹ nhàng đi tới cửa sổ mở rèm ra rồi đón anh nắng sớm mai như mọi ngày nữa.
gương mặt hiện trên gương sáng làm jimin không khỏi bất ngờ, cậu bỗng chốc sợ hãi rồi ngó đầu nhìn xung quanh phòng ngủ của mình, tất cả đều giữ nguyên bộ dạng như ban đầu, chỉ khác là chiếc gối bên cạnh cậu để lại vết nhăn nhúm như ai vừa nằm vào rồi rời đi từ trước.
những vệt đỏ tím lại xuất hiện  trên cổ, cậu lấy tay xoa nhẹ lên từng nốt rồi lập tức vệ sinh cá nhân, làm tất cả mọi việc trong một buổi sáng rồi chạy vội qua nhà taehyung để ăn trực vì thi thoảng cậu cũng hay qua nhà bạn bè ăn vì lười làm thức ăn sáng.

NẾU CÓ KIẾP SAU XIN ĐỪNG BỎ EM!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ