chap37

95 3 0
                                    

jimin trở về nhà, căn nhà tối om vẫn chưa sáng đèn, cả ngày hôm nay họ đã không nhắn tin với nhau dù chỉ một câu. anh cũng không báo cho cậu việc tối nay về muộn hay ngủ luôn tại studio, là vì công việc quá bận rộn tới mức không thể soạn một dòng tin nhắn, gọi cho cậu một cuộc điện thoại để thông báo hay là do vẫn giữ trong lòng chuyện hồi sáng mà tức giận nên chẳng buồn nói.
cậu khá quen với việc về nhà có người nấu cơm chờ sẵn, cảm giác cô đơn khi chỉ có thể mở cửa bước vào, tắm rửa rồi ăn tối, cuối cùng là đi ngủ một mình đã biến mất, khiến jimin giờ đây đã dần dần thích nghi việc có hai người ở trong căn nhà của cậu.
mèo milk ngủ lăn lóc trên soffa, có vẻ nó quá mệt mỏi khi mà cả ngày chạy loanh loanh trong nhà, đôi lúc lại luồn thân hình dẻo dai qua ngách cửa sổ rồi ra ngoài vườn vui vẻ với đàm ong bướm, nên giờ đang nghỉ mệt trên thảm đệm êm ái, trời quá lạnh nên jimin vội bật máy sưởi trong nhà để không khí dần ấm áp hơn trước, cách biệt với vẻ lạnh lẽo của nhiệt độ ngoài trời.

cậu chỉ tiện tay xoa đầu bé milk một chút như lời chào, chiếc đầu nhỏ dần dựa dẫm vào tay cậu thoải mái cảm nhận những lần massange của chủ nhân. nó lăn người vài vòng trên ghế, vươn vai để tránh cái mỏi nhức khi say giấc nồng trên ghế quá lâu, rồi vội nhảy xuống sàn nhà lát gạch màu gỗ để theo chân jimin vào bếp.
cậu đặt một chút táo ngọt mới mua tại sạp hàng bên đường vào tủ lạnh, mùa này để mua táo có chút đắt, nhưng mặc dù đang giận dỗi nhau nhưng cậu vẫn chiều theo ý của anh, mua một chút táo để trong tủ lạnh, bởi jungkook thường xuyên ăn táo, anh hay ngồi trên ghế lười biếng gặm nhấm từng miếng táo mọng nước rồi thoải mái chơi game hay xem phim dài tập.

hôm nay cậu về sớm, mặc dù có tạt vào sạp bán hoa quả ven đường cũng không mất quá nhiều thời gian nên bây giờ mới là tám giờ rưỡi, cậu chưa muốn tắm luôn, mở tủ lạnh nhìn từ trên xuống dưới, suy xét để làm bữa tối là món gì cho phải. không phải suy nghĩ quá nhiều, có lẽ cậu nên làm vài món đơn giản mà ấm bụng để ăn trong cái thời tiết lạnh giá như vậy, mấy nay anh toàn nấu cơm, cậu cũng lâu rồi chưa động vào bếp núc. trước đó cậu khá vụng về trong việc này, cũng có lẽ thời gian ở một mình quá lâu nên nấu ăn đã chẳng làm khó cậu nữa.

canh đậu tương! vào mùa lạnh như vậy đây là món đầu tiên mà jimin nghĩ tới, hôm trước trong siêu thị cả hai đã mua rất nhiều, tưởng chừng như trong tủ lạnh đã chứa đầy thực phẩm, cả rau rồi cá, thịt, sườn...vv... nếu cậu muốn nấu thì chắc chắn nguyên liệu đều đầy đủ. kimchi hôm trước bà nội có gửi nên một hộp lớn, món này được cậu rất ưa chuộng, loại kimchi được bà nêm nếm cẩn thận, cay nồng và có chút ngọt vừa miệng, jungkook cũng đặc biệt thích, hồi trước còn ở busan bà thường chia cho anh một chút, không chỉ kimchi mà món nào bà cũng làm nhiều hơn gia đình ăn rồi để vào đĩa mang qua nhà anh. để mà nói jungkook lớn do cơm bà nấu cũng không sai, đôi khi anh còn không cần nấu , vì đằng nào cũng biết bà sẽ mang thức ăn qua nhà rồi kìa.

nếu không phải do hôm nay họ giận nhau thì jimin đã tranh thủ làm chút thịt ba chỉ nướng quận với rau xà lách, mùa này ăn món đó rất hợp. cậu càng muốn gọi bạn bè qua để cùng nướng và ăn chung bên ngoài vườn nhà, coi như tổ chức một bữa tiệc nhỏ vì lâu nay họ đã không cùng ăn. bởi lí do đơn giản là do ai cũng bận bịu, dạo này ở sở cảnh sát phải làm việc nhiều bởi bắt đầu xuất hiện tình trạng có đối tượng lẻn vào nhà người dân rồi ăn cắp đồ đạc, đã có vụ án trộm vào nhà vơ vét của cải và cô gái trẻ là chủ căn nhà đó còn bị hiếp tới chết, thủ đoạn cao siêu che lấp hiện trường và hung thủ đã ôm tiền chạy trốn, vậy nên yoongi cùng đồng đội phải làm việc hết công suất để tìm ra hắn ta.
ở bệnh viện thì chuyện ngày có vài ca cấp cứu là chuyện bình thường. taehyung làm ở khoa này thì ngày ngày cất công ở phòng làm việc, đôi khi còn chẳng kịp ăn, chỉ lúc nào không phải trực thì được về nhà. công việc của anh jin không quá bận rộn, nhưng nếu đã bắt tay vào làm một hình xăm thì sẽ chẳng để ý thời gian trôi bao lâu, có khi ngồi tới năm tiếng đồng hồ mới xong một hình xăm cho khách, nên việc mười một mười hai giờ khuya đóng cửa đã là chuyện thường gặp .

NẾU CÓ KIẾP SAU XIN ĐỪNG BỎ EM!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ