trở về nhà khi trời đã xế chiều, cậu đi ngang qua ngôi nhà hàng xóm đầy hoa trải khắp vườn rộng tới cuối căn hộ rộng mênh mông, chẳng hiểu nơi này có sức hút nào mạnh mẽ tới vậy khiến cậu thường xuyên đánh mắt nhìn qua đó và tưởng chừng như một thói quen rồi.
ngày hôm nay có chút khác lạ, cửa nhà mở và có một bóng lưng quay lại phía cậu đang chăm chỉ cầm bình nước tưới những chậu hoa lớn nhỏ treo trên dàn.
jimin bất ngờ nhíu mày, chân đạp ga bỗng nới nhẹ để nhìn rõ người kia là ai, bóng dáng đó hoàn toàn quen thuộc và gây sức hút. nhưng người đó lại mờ dần qua cánh cổng trắng trông tới sang trọng. cậu đánh xe vào nhà nhưng trong lòng vẫn thắc mắc, bóng lưng đó hiện giờ đang là một dấu hỏi lớn trong đầu cậu.taehyung rời bệnh viện từ sớm, yoongi thì vẫn làm việc tại sở hiện chưa về nhà. jimin thấy nhà bạn mình không khoá trái như thường ngày nên cũng chủ động cầm chút đồ ăn vặt qua cùng nói chuyện, dù sao tầm giờ này cậu cũng không có việc gì để làm, chỉ ngồi không xem tivi thôi cũng quá nhàm chán, bạn bè ngay bên cạnh cùng vui vẻ nói chuyện là thích nhất. chỉ tiếc là cậu hay quên, rác để ở ngoài cổng từ sáng vẫn quên chưa vứt thì đã chạy vội sang nhà bạn rồi.
"taehyung, taehyungie!"
"nghe nghe!"
"sao nay cậu về sớm vậy?"
"tại hôm nay không phải trực á, về sớm chẳng phải thích hơn sao"
"cậu sướng thật! đi làm về mệt vẫn có người nấu cơm làm việc nhà cho, hazzz chẳng bù cho park jimin này, độc thân lâu quá rồi"
"thôi đừng có mà than thở, dù sao giục cậu đi kiếm người người yêu đi thôi mà đâu có nghe, nói chung ở một mình chẳng phải thích hơn sao? muốn ăn lúc nào thì ăn, ngủ lúc nào thì ngủ, đâu có ai quản đâu chứ?
lấy được yoongi thì thích thật đó, nhưng cậu nhìn xem, chẳng phải tớ đã béo lên tận mấy cân sao? nhưng yoongi không cho tớ ăn kiêng, đã thế còn vỗ béo nữa chứ, nếu như ngày trước được thức khuya đến sáng mới ngủ, thì bây giờ lại bị lôi đầu ngủ từ mười giờ tối! nói chung là cái nào cũng có mặt tối mặt xấu của nó hết""ngủ từ mười giờ luôn sao? vậy tối hôm trước tớ tan làm về muộn mà hai người vẫn sang ăn gà của tớ?"
"là ngẫu hứng, ngẫu hứng thôi bạn hiền, yoongi lúc thì ngủ muộn lúc ngủ sớm, anh ấy ngủ như con lợn vậy, nếu không vì công việc phải dậy sớm, đôi lúc trực đêm thì có lẽ tớ có bê anh ấy lên xe tải chở ra thả sông cũng không có biết đâu"
"hôm trước là anh ấy không phải trực sao?"
"đúng! chúng tớ muốn xem phim kinh dị rồi ngủ nhưng thấy cậu về mới qua rủ xem chung, ngờ đâu thấy trên bàn có bịch gà nóng hổi thơm lừng nên mới ăn thử vài miếng đó chứ. bọn mình chỉ là thử trước nhỡ có độc thì cậu không chết thôi"
"tớ mua tiệm nhà cô jung thì lấy đâu ra độc chứ hả đồ hấp, ăn thì nói luôn đi còn bày đặt.
à mà cậu biết ngôi nhà cạnh nhà tớ không? là cái biệt thự to to mà trước đó tớ nói có mơ cũng không mua được ấy""biết chứ"
"sân vườn nhà ấy đẹp mê hồn luôn, làm tớ nhớ lại cảm giác ở busan ghê"
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU CÓ KIẾP SAU XIN ĐỪNG BỎ EM!
FanfictionChuyện này mình viết khi còn chập chững nên lời lẽ chưa được tốt. Nhưng nếu mọi người kiên trì đọc đến tầm chap10-11 thì bắt đầu từ đó sẽ cảm thấy ổn hơn.