Chap13

48 2 0
                                    


jimin định bụng sẽ không tới bệnh viện, nhưng cái chân của cậu cứ đau liên hồi. cuối cùng vẫn phải nhờ cậu bạn hay giận hờn của mình đưa tới bệnh viện để khám, về nhà cậu chỉ nói với bà là bị trẹo chân bình thường, nhưng nó lại cứ đau nhức tới mức không ngủ nổi.
hoseok là một bác sĩ khoa nhi, anh biết rất nhiều bác sĩ giỏi trong bệnh viện nên giới thiệu cho jimin một bác sĩ làm việc lâu năm tại bệnh viện.

hai cậu bạn ngồi ở ngoài ghế trờ để chờ khám, chân jimin lại cứ đau suốt. ban đầu cậu chỉ nghĩ là bị bong gân binh thường, nhưng chẳng hiểu tại sao lại đau âm ỉ không thôi, chính vì vậy khiến cậu còn không giám facetime với anh, điều đó làm anh lo lắng mà không thể tập chung luyện tập.

"bệnh nhân park jimin" một cô y tá cầm chiếc sổ nhỏ trên tay họi tên cậu. taehyung cố gắng đỡ bạn mình dậy để tránh gây lực mạnh khiến jimij bị đau.
cậu khập khiễng bước vào, bác sĩ công nhận là đã làm lâu năm, nhìn ông có vẻ rất dàu dặn kinh nghiệm. ban đầu sẽ hỏi triệu chứng khi băt sđầu trẹo chân, về sau sẽ là chụp chiếu để xem vấn đề về xương khớp.

"jimin, cháu bị toác khớp, trẹo chân chỉ là một tai nạn bình thường nhưng gây tổn hại khá lớn. tất nhiên toác khớp phải phẫu thuật để định hình lại xương.
cháu yên tâm, đây chỉ là cuộc phẫu thuật nhỏ, không đáng lo ngại đâu. về nhà chuẩn bị đi nhé, ngày mai làm thủ tục để phẫu thuật, vì là em trai của bác sĩ hoseok chính tay bác sẽ làm phẫu thuật cho"

"cảm ơn bác sĩ Choi nhiều, ban đầu cháu nghĩ chỉ là bong gân bình thường nên không lo ngại, về sau mới thấy đau quá, thật sự không nghĩ một lần trẹo chân lại nghiêm trọng tới thế"

"chỉ cần phẫu thuật là sẽ xong ngay thôi, yên tâm nhé"

"vâng, xin phép bác cháu về"

hôm nay cậu và taeahyung không ngồi xe bus mà trực tiếp bắt taxi vì lí do đôi chân đã bị chấn thương nặng. suốt ngày giận dỗi nhau ấy vậy mà cậu bạn thân lại lo lắng cho jimin vô cùng, bản thân còn muốn tự mình làm một món ăn bổ sung dưỡng chất cho xương để jimin ăn cho mau tróng hồi phục nữa chứ.
đúng là jimin cậu đã chơi đúng bạn, khi còn học ở seoul cậu có rất rất nhiều bạn, nhưng đa phần là vì nhà jimin vốn khá giả nên đám bạn đó chơi với cậu chỉ để đào mỏ, chơi một cách giả tạo.
không như taehyung, mặc dù luôn dành jungkook với cậu, hay giận dỗi lặt vặt nhưng lại rất tin tưởng, lo lăng thật sự khi jimin có vấn đề về sức khoẻ

chiếc xe taxi đậu trước cổng nhà. bà nội cũng sốt sắng chạy ra đón vì bà đã lo lắng cho đứa cháu trai của mình rất nhiều, cháu của bà có mệnh hệ gì bà sẽ đau lòng lắm.
thay taehyung đờ jimin vào nhà, hai bà cháu đứng đợi tới khi chiếc xe taxi khuất bóng mới đi vào. nhìn đứa cháu nhăn mặt vì cơn đau tột cùng ở phía dưới làm bà lo lắng không thôi.

"sao rồi, bác sĩ bảo gì nào?"

"bị toác khớp bà ạ, phải làm cuộc phẫu thuật nhỏ. không sao cả đâu"

"trời ơi, sao lại bất cẩn thế hả cháu? tại sau lại đến nỗi phải phẫu thuật vậy, nặng lắm sao hả?"

"không đáng lo ngại, chỉ phẫu thuật để định hình lại sương khớp, không sao đâu bà, bà đừng lo lắng quá mà"

NẾU CÓ KIẾP SAU XIN ĐỪNG BỎ EM!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ