Chap5

91 4 0
                                    

sáng hôm sau, jimin lại chạy sang vườn hoa nhà jungkook chơi, cậu trai này như mê mẩn vườn hoa rộng lớn, có đủ màu sắc và mùi hương nhẹ nhàng.

hình như quen giấc, cậu dậy sớm lắm, 6h30-7h là đã dậy rồi vì những ngày ở seoul đều phải dậy rất sớm để tập thể dục mà! về quê được gần một tháng hè mà cậu vẫn chưa được đi biển, nghe nói biển gần nhà nhưng chẳng ai đưa đi, bà nội già rồi nên chỉ ở nhà loanh quanh làm vườn. anh hoseok đi làm cả ngày nên cậu cứ lủi thủi một mình, điện thoại lướt mãi cũng chẳng có gì vui, nên tốt nhất là chơi với anh jungkook vẫn hơn!

"anh ơi!"

"jimin dậy sớm vậy?"

"anh cũng vậy mà?"

"8h khách qua để đặt hoa rồi, dậy tầm này còn phải cắt rồi gói hàng chứ, lúc nào cũng có đơn mà!"

"anh jungkook vất vả quá đi, nhưng mà giờ còn sớm lắm, mới 6h30 thôi, có thể nào dẫn em ra biển không? 7h30 về em sẽ phụ anh gói hoa! ở buasan gần một tháng rồi mà vẫn chưa ra biển chơi nữa!"

"em thích biển lắm sao?"

"vâng!"

"vậy đi thôi, sẽ không tính lương buổi sáng đâu nhé!"

"chắc chắn rồi!"

anh cởi bỏ áo sơ mi bên ngoài, chiếc mũ rơm và đôi ủng, cậu phấn khích kéo tay anh đi, jungkook còn chưa kịp đóng cổng nữa kìa. cậu về busan ở quả thật biết thêm được nhiều thứ, tất cả đều được anh chỉ bảo.
từ nhà tới biển không xa, chỉ cần đi bộ một lát là tới. không khí buổi sáng có chút oi bức, vì là mùa hè mà nên 6h30 thôi trời đã sáng trưng, chẳng bù cho những ngày đông giá lạnh, 7h  mà trời mới len lỏi chút ánh sáng!

"trời nóng anh nhỉ? nóng quá em không ngủ được luôn!"

"không có điều hoà sao?"

"có, nhưng vẫn bức bối lắm!"

cậu đung đưa đôi bàn tay nhỏ rồi nhìn ngang dọc, cử chỉ này rất đáng yêu, anh thật sự muốn nắm chặt bàn tay đó tới tận biển khơi.

"jimin à, nắm...nắm tay anh được không?"

"nae? nắm tay anh á?"

"nếu không muốn cũng được!"

"aigoo, đâu có sao? đây nè nắm đi!"

cậu vô để anh nắm chặt. tay cậu nhỏ xíu nhìn đáng yêu ghê lại còn được nắm chặt bởi bàn tay to lớn của anh, cặp đôi này hệt như một đôi đũa lệch, người cao người thấp, người gầy người lại tròn ủm, thật đáng yêu! cậu đang giả bộ đó, thực chất tim cậu đang đập pop pop pop luôn đây này, ngại ngùng lắm chứ bộ!

trời tuy nóng nhưng ngoài biển mát lắm, cậu đưa tầm mắt nhìn xa xăm không quên há hốc miệng trầm trồ, cảnh biển buổi sáng thực sự đẹp tới vậy hay sao? buông thõng đôi bàn tay anh, cậu bỏ đôi dép vướng víu rồi chạy ra biển lớn đùa vui những gợn sóng. anh quan sát cậu không ngừng cảm nhận được mức độ đáng yêu của cục bông nhỏ. jimin cậu cười vui tới híp mắt, nước biển mát lạnh làm cậu không ngừng phấn khích!

"anh jungkook à, lại đây nào!"

chạy nhanh tới nơi anh đang đứng cậu kéo tay anh về phía những đợt sóng đánh về bờ cát, hai người thật vui tạt nước tới mệt, cuối cùng lại ngồi nghỉ chân ở dưới tán của gốc dừa.

NẾU CÓ KIẾP SAU XIN ĐỪNG BỎ EM!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ