𝕮𝖍𝖆𝖕𝖙𝖊𝖗 44: Tinatangi/ Harana

145 3 0
                                    

 
🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂

*****Jenas

Nagising ako mula sa isang napakahabang panaginip na naging bangungot at muli ay masarap na panaginip. Pawisan ako at kabadong kabado

"Okay ka lang Rivera?" tanong ng isang babae, Pagtingin ko ay si Kira ito

"Kira" wika ko at niyakap ko syang bigla "I miss you hon" hindi umimik si Kira kaya kumalas ako ng pagkakayakap at nang tingnan ko sya ay natigilan ako nang si Cerrah na ang kaharap ko "Cerrah" nakatitig sya sa akin at alam kong nagpipigil lang sya ng luha "Ba-bakit ka nandito?" nauutal kong tanong, hindi ko alam kung bakit nakadama ako ng takot nang makita kong dismayado ang mukha ni Cerrah dahil napagkamalan ko syang si Kira.

"Ahh, kukuha sana ako ng tubig na maiinom nang marinig kong umuungol ka" mahinang sagot ni Cerrah "Na curious ako kaya sinilip kita tapos akala ko binabangungot ka, ahm, si, si Kira lang pala ang pinapanaginipan mo" yumuko sya at biglang tumayo "Sige aalis na ko, sorry kung naistirbo ko ang panaginip mo" aalis na sana sya nang hilahin ko sya, napaatras sya sa akin kaya sinalo ko sya at napaupo sa lap ko, mahigpit ko syang niyakap at sinubsob ang mukha ko sa likod nya "Jenas aalis na ako please"

"Sorry" mahina kong bulong, tumigil sa pag pupumiglas si Cerrah "Hindi ko kontrolado ang panaginip ko, napanaginipan ko lang ang nakaraan namin, promise hindi ko sya iniisip kanina bago ako matulog" paliwanag ko.

"Hindi naman kita hinihingian ng paliwanag" mahinhin nyang sagot "I know kung hanggang saan ka lang mapapasaakin, Kapag matapos tong gulo na pinasok natin alam kong babalik ka kay Kira" mahinahon nyang sagot "Wala kang dapat ipaliwanag sa akin"

"Pero sa kilos mo alam kong gusto mo akong magpaliwanag" sagot ko. Hinawi ko ang buhok nya sa kaliwang parte ng leeg nya para sana halikan ang kanang parte ng leeg nya pero napansin ko sa bandang likod ng tainga nya, medyo ilalim ay may pamilyar na tattoo ang naka marka dito
"Serpent Eagle" mahina kong wika. Bawat isa sa amin sa Civet Elite ay binigyan ng palatandaan ni Salvador, mga tattoo na nakamarka sa bandang likod ng tainga namin kung saan hindi agad mapapansin o makikita. Bawat isa sa amin ay may kanya kanyang desenyo at kahulugan ng marka, sa akin ay Serpent Eagle na kagayang kagaya ng kay Cerrah.

  "It represents HEAVENLY GUIDANCE, PROTECTION and COURAGE" sagot ni Cerrah

"Bakit may ganito kang tattoo?" tanong ko. I mean may mga tao din namang nagpapatattoo ng serpent eagle pero sa grupo kasi namin, sa likod ng tainga ito naka marka at ganon din ang kay Cerrah.

"Nakita ko lang yung tattoo mo nuon sa likod ng tainga mo, nuong una wala akong pakialam pero nang akala ko patay ka na, ginaya ko ang tattoo mo at exact location para palagi kitang maalala" sagot ni Cerrah, tumungo tungo ako sa narinig ko. "Ikaw, napansin ko may bagong tattoo ka sa wrist"

"Eto? bagong protocol daw ng bureau para maalala daw namin kung bakit kami nasa misyon, ewan ko basta pag gising ko may ganito na ako sa kamay" sagot ko

"Anong meaning ng alibata sa kamay mo?" tanong nya

"That's not Alibata Cerrah, That is called BAYBAYIN" pagtatama ko sa kanya, "It means TI-NA-TA-NGI in english ay special someone" simpleng ngumiti si Cerrah, hindi, pilit na ngumiti si Cerrah.

"Nang mabasa mo yang tattoo mo, si Kira ang una mong naalala right?" tanong nya. Hindi ako sumagot "Silence means yes" tumungo tungo sya at huminga ng malalim "Rivera, goodnight" tumayo ulit sya para iwan ako pero hinila ko sya ng malakas para mapaupo ulit sa akin. Kahit na hindi ko sya maalala, ayaw kong madismaya si Cerrah sa di malamang dahilan. Muli ko syang niyakap at sinimulang paghahalikan sa balikat at leeg, hindi sya gumagalaw at hinahayaan nya akong gawin ang gusto ko. Hanggang sa ihiga ko sya sa kama at sinimulang ibaba ang lace ng night gown nya, wala syang suot na bra kaya mabilis kong nahawakan ang malusog at firm nyang dibdib. Dahandahan ko itong nilaro at sinipsip ang nipples nya hanggang sa naramdaman kong...

#4 When I'm with You (Jenas and Cerrah Book2) 4th StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon