𝓐𝓷𝓷𝓸𝓾𝓷𝓬𝓮𝓶𝓮𝓷𝓽

148 7 4
                                    


🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂🍂
𝒲𝒽𝒶𝓉𝓈 𝓊𝓅
𝑔𝓊𝓎𝓈!

𝙼𝚊𝚢 𝚐𝚒𝚗𝚊𝚠𝚊 𝚊𝚔𝚘𝚗𝚐 𝚝𝚛𝚊𝚍𝚒𝚝𝚒𝚘𝚗 𝚜𝚊 𝚙𝚊𝚐 𝚜𝚞𝚜𝚞𝚕𝚊𝚝 𝚔𝚘 𝚗𝚊 𝚜𝚒𝚗𝚒𝚖𝚞𝚕𝚊𝚗 𝚔𝚘 𝚜𝚊 𝙱𝚘𝚘𝚔 𝟹: 𝚂𝚞𝚌𝚌𝚎𝚍𝚊𝚗𝚎𝚞𝚖, 𝚒𝚝𝚘 𝚊𝚢 𝚖𝚊 𝚛𝚎𝚊𝚌𝚑 𝚊𝚗𝚐 𝟷𝟶𝟶 𝙲𝚑𝚊𝚙𝚝𝚎𝚛𝚜 𝚙𝚎𝚛 𝚋𝚘𝚘𝚔.
𝙰𝚖𝚒𝚗𝚊𝚍𝚘 𝚊𝚔𝚘𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚑𝚒𝚛𝚊𝚙𝚊𝚗 𝚊𝚔𝚘𝚗𝚐 𝚊𝚋𝚞𝚝𝚒𝚗 𝚊𝚗𝚐 𝟷𝟶𝟶 𝙲𝚑𝚊𝚙𝚜 𝚜𝚊 𝚋𝚘𝚘𝚔 𝚗𝚊 𝚒𝚝𝚘 𝚔𝚊𝚢𝚊 𝚗𝚊𝚐 𝚕𝚊𝚐𝚊𝚢 𝚊𝚔𝚘 𝚗𝚐 𝙱𝚘𝚗𝚞𝚜 𝙲𝚑𝚊𝚙𝚝𝚎𝚛𝚜.

Natapos 𝚗𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚒𝚗 𝚜𝚝𝚘𝚛𝚢 𝚗𝚐 𝚆𝚑𝚎𝚗 𝙸'𝚖 𝚆𝚒𝚝𝚑 𝚈𝚘𝚞 𝚊𝚝 𝚝𝚊𝚗𝚐𝚒𝚗𝚐 𝟺 𝚗𝚊 𝙱𝚘𝚗𝚞𝚜 𝙲𝚑𝚊𝚙𝚝𝚎𝚛𝚜 𝚗𝚊𝚕𝚊𝚗𝚐 𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚞𝚕𝚊𝚗𝚐.

𝚂𝚊 𝚗𝚐𝚊𝚢𝚘𝚗, 𝚠𝚊𝚕𝚊 𝚙𝚊 𝚊𝚔𝚘𝚗𝚐 𝚒𝚍𝚎𝚊 𝚜𝚊 𝚖𝚐𝚊 𝚋𝚘𝚗𝚞𝚜 𝚌𝚑𝚊𝚙𝚝𝚎𝚛𝚜 𝚗𝚊 𝚒𝚍𝚊𝚍𝚊𝚐𝚍𝚊𝚐

𝚔𝚘 𝚔𝚊𝚢𝚊 𝚑𝚊𝚋𝚊𝚗𝚐 𝚗𝚊𝚐 𝚒𝚒𝚜𝚒𝚙 𝚙𝚊 𝚊𝚔𝚘 𝚗𝚐 𝚌𝚘𝚗𝚝𝚎𝚗𝚝 𝚊𝚢. 𝚗𝚊𝚐 𝚜𝚒𝚖𝚞𝚕𝚊 𝚗𝚊 𝚊𝚔𝚘𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚐 𝚜𝚞𝚕𝚊𝚝 𝚗𝚐
𝟻𝚝𝚑 𝚋𝚘𝚘𝚔 𝚔𝚘.
𝙴𝚗𝚝𝚒𝚝𝚕𝚎𝚍:
𝙼𝙸 𝚅𝙸𝙳𝙰 (𝙼𝚢 𝙻𝚒𝚏𝚎)
𝚗𝚊 𝚙𝚒𝚗𝚊𝚐𝚋𝚒𝚋𝚒𝚍𝚊𝚑𝚊𝚗 𝚗𝚒𝚗𝚊 𝚂𝚎𝚐𝚎𝚗 𝙼𝚘𝚗𝚝𝚎 𝙵𝚊𝚕𝚌𝚘 𝚊𝚝 𝚁𝚎𝚟𝚎𝚛𝚒𝚎 𝙼𝚎𝚗𝚍𝚘𝚣𝚊.

𝙼𝚞𝚕𝚒 𝚊𝚢 𝚒𝚋𝚊𝚋𝚊𝚕𝚒𝚔 𝚔𝚘 𝚔𝚊𝚢𝚘 𝚜𝚊 𝙿𝚊𝚜𝚝 𝚔𝚞𝚗𝚐 𝚜𝚊𝚊𝚗 𝚝𝚊𝚝𝚊𝚕𝚊𝚔𝚊𝚢𝚒𝚗 𝚊𝚗𝚐 𝚋𝚞𝚑𝚊𝚢 𝚗𝚒 𝚂𝚎𝚐𝚎𝚗 𝚋𝚊𝚐𝚘 𝚊𝚝 𝚙𝚊𝚐𝚔𝚊𝚝𝚊𝚙𝚘𝚜 𝚗𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚔𝚒𝚕𝚊𝚕𝚊 𝚊𝚗𝚐 𝚖𝚐𝚊 𝚔𝚊𝚒𝚋𝚒𝚐𝚊𝚗 𝚜𝚊 𝙲𝚒𝚟𝚎𝚝 𝙴𝚕𝚒𝚝𝚎 𝚗𝚊 𝚜𝚒𝚗𝚊 𝙹𝚎𝚗𝚊𝚜, 𝙵𝚕𝚊𝚛𝚎, 𝙲𝚑𝚊𝚜𝚎, 𝚂𝚎𝚗𝚍𝚘, 𝚂𝚢𝚕𝚏𝚊𝚎𝚗, 𝙱𝚕𝚊𝚔𝚎, 𝙱𝚕𝚊𝚜𝚜, 𝚂𝚊𝚐𝚊𝚛𝚊, 𝚆𝚒𝚜𝚎, 𝚁𝚎𝚗, 𝙰𝚛𝚐𝚎𝚕 𝚊𝚝 𝚊𝚗𝚐 𝚙𝚒𝚗𝚊𝚔𝚊𝚖𝚊𝚝𝚊𝚕𝚒𝚔 𝚗𝚢𝚊𝚗𝚐 𝚔𝚊𝚒𝚋𝚒𝚐𝚊𝚗 𝚗𝚊 𝚗𝚊𝚖𝚊𝚝𝚊𝚢 𝚙𝚊𝚛𝚊 𝚜𝚢𝚊 𝚊𝚢 𝚖𝚊𝚋𝚞𝚑𝚊𝚢 na si Faraday

𝚂𝚊𝚗𝚊 𝚊𝚢 𝚜𝚞𝚋𝚊𝚢𝚋𝚊𝚢𝚊𝚗 𝚊𝚝 𝚜𝚞𝚙𝚘𝚛𝚝𝚊𝚑𝚊𝚗 𝚗𝚢𝚘 𝚛𝚒𝚗 𝚊𝚗𝚐 𝙻𝚘𝚟𝚎 𝚂𝚝𝚘𝚛𝚢 𝚗𝚒𝚗𝚊 𝚂𝚎𝚐𝚎𝚗 𝚊𝚝 𝚁𝚎𝚟𝚎𝚛𝚒𝚎 𝚝𝚞𝚕𝚊𝚍 𝚗𝚐 𝚙𝚊𝚐 𝚖𝚊𝚖𝚊𝚑𝚊𝚕 𝚗𝚢𝚘 𝚜𝚊 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝚜𝚝𝚘𝚛𝚢 𝚗𝚒𝚗𝚊 𝙹𝚎𝚗𝚊𝚜 𝚊𝚝 𝙲𝚎𝚛𝚛𝚊𝚑, 𝚇𝚎𝚛𝚌𝚎𝚜 𝚊𝚝 𝙰𝚒𝚘𝚕𝚊, 𝙰𝚍𝚘𝚗𝚒𝚜 𝚊𝚝 𝚂𝚎𝚛𝚎𝚗𝚒𝚝𝚢.

☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

Kilala si Segen sa pagiging matalinong barumbado kaya naman walang nangangahas sa kanyang labanan sya. Hindi naman sya pumapatol sa mga inosente liban na lang kay Reverie, sa kabila ng pagiging maganda, matalino at mahinhing dalaga ay hindi natitipuhan ni Segen ang kanyang kapit bahay, imbes na maglaway sya dito ay naiirita pa sya at gusto nyang layuan.

Paano kung dumating ang panahong mapasailalim ng pangangalaga nya ang dalaga? Magawa nya kayang pakibagayan ito o lalo syang iiwas dahil sa biglaang pagtibok ng puso nya para sa dalagang kinaaayawan nya?

#4 When I'm with You (Jenas and Cerrah Book2) 4th StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon